กุ๊ดจัง
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 75 คน [?]




ไม่มีสาระ...จริงๆ นะ..

แต่ถ้าหลวมตัวมาแล้ว จะแอบอ่านก้อไม่ว่ากัน ถ้ารับแนวเถื่อนนิดๆ ถ่อยหน่อยๆ แต่จริงใจได้ ^_^

คิดถึง ถูกใจ ก้อเจิมกันสักนิดนุง แต่ถ้าไม่ถูกใจ มาทางไหนเชิญกลับไปทางนั้น ไม่ต้องเม้นไว้ให้เปลืองมือนะ ฮ่าๆๆ
HighStudio

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
บทความ โดย littlemiumiu.com อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ต้นฉบับ.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ www.littlemiumiu.com.
การอนุญาตนอกเหนือจากที่ระบุไว้ในสัญญาอนุญาตนี้ อาจมีอยู่ที่ www.littlemiumiu.com
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กุ๊ดจัง's blog to your web]
Links
 

 
เพลงกล่อมมิว

แอบไปอ่านบล็อคน้องณฐ....โฮะๆๆๆๆๆๆๆๆ


เพลงกล่อมมิวอะหรอ..ไม่มี๊ ไม่มี อุษาสวาท ใครหนอ...ร้องไม่เป็น....ไม่รู้จัก เกิดไม่ทัน....


ของมิวมิวต้องเพลงนี้...

คุณย่ายาหม่อง by ดาจิม...


เจ่ะตงไหนอะลูก เอายาหม่องมาทาถู ปวดตงไหนอะลูก เอายาหม่องมาทาดู.....ร้องวนไปวนมา จนเชี่ยวด่า...เพลงไรของเมิงวะ...ทั้งเพลงมีอยู่สองประโยค..

ต่อไปนี้ คงจะได้ร้องบ่อยขึ้น เพราะอยู่ในวัยสะแล๋นลงตับ...ไม่รู้กว่าจะวิ่งได้
หัวจะปูด หน้าจะแหก ปากจะเจอ อีกแค่ไหน...

แต่มะมี๊ก้อไม่หวั่น...เพราะ
เจ็บตรงไหนอ่ะลูก เอายาหม่องมาทาถู ปวดตรงไหนอ่ะลูก ก็เอายาหม่องมาทาถู
ปูดตรงไหนอ่ะลูก ก็เอายาหม่องมาทาถู เจอะอะไรอ่ะลูก ก็เอายาหม่องมาทา

ฮ่าๆๆ มันส์ดีนะ....ลองดูๆ



สวัสดีครับ ผมชื่อนายสุวิชชา
วิชชานามสกุลสุภาวีระ
เพื่อนๆของผมเรียกผมว่าดาจิม
ถ้าเป็นสาวๆก็เรียกดาจิมคะ

วันนี้ผมมาสมัครงานครับพี่
พี่พอจะมีให้ทำบ้างมั้ยจ๊ะ
จะหนักจะเบา พิสดารธรรมดา
ขอให้พี่บอกมา จะให้ทำอะไรอ่ะ
ไม่มีงานก็เลยไม่มีเงิน
เลยออกเดินๆ หาตำแหน่งว่างๆ

ทางบ้านของผม ไม่รวยสักเท่าไหร่
เป็นชนชั้นกลาง ค่อยค้างไปทางชั้นล่าง

ขนาดวันนี้ที่ผมมาหาพี่
ผมยังต้องขี่ ขี่มอเตอร์ไซค์ฮ่าง
อยากให้พี่เห็นใจผมบ้าง จ้างผมไว้สักคน ช่วยรับไว้เถอะ

รับรองครับพี่ ผมจะไม่ขี้เหล้า ผมจะไม่ขี้เมา ผมว่าทุเรศ
ผมประกาศสงครามกับยาเสพติด
ผมไม่ติดยาบ้า ยาอีทุกประเภท
แต่ผมติดยา ติดอยู่ตัวหนึ่ง
ผมเลิกมันไม่ได้ เพราะว่ามันมีเหตุ

บอกไว้เลย ผมไม่อยากพูดเท็จ แล้วพี่อย่าเอ็ดไป
ผมติดยาหม่อง ยาหม่องครับพี่ พี่ยาหม่องครับพี่
มันไม่ใช่ยาอี นาเคมันไม่ใช่
จะเป็นถ้วยทอง ตราเสือตราลิง หรือจะเป็นตราลิงขี่เสือก็ยังได้
ผมพกติดตัว เหมือนมันเป้นเครื่องราง
เหมือนมันเป็นของคลัง เหมือนขาดไม่ได้
ที่มันเป็นอย่างนี้มันไม่ใช่อะไร
เรื่องมันมีสาเหตุเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง

ที่บ้านของผมมีผู้หญิงอยู่หนึ่งคน
เขาเป็นแฟนคุณปู่ เรียกง่ายๆว่าคุณย่า
ตอนนั้นผมเด็ก ผมยังตัวเล็กๆ
ชอบวิ่งวุ่นวาย ชอบทำเป็นซ่า
ก็เลยหกล้ม ฟกช้ำดำเขียว
กะอยู่แล้วเชียว เดี๋ยวจะต้องโดนว่า
แต่คุณย่าท่านก็มีเมตตา
ควักยาหม่องขึ้นมา เอามาทาทันที

เจ็บตรงไหนอ่ะลูก
เอายาหม่องมาทาถู
ปวดตรงไหนอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทาถู
ปูดตรงไหนอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทาถู
เจอะอะไรอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทา

พอทายาเสร็จ
ท่านก็ให้ข้อคิด ย่าบอกว่าชีวิต
อย่าประมาทซุ่มซ่าม
ผมก็จำ จำเอาไว้ใส่กระโหลก
จะได้ไม่หัวโขก จะได้ไม่วู่วาม

พอโตขึ้นมา ผมก็เอาอีกแล้ว
มีเรื่องชกต่อย จนมันเขียวเป็นจ้ำ
คุณย่าท่านเห็น ท่านไม่ดุซักคำ
ควักยาหม่องเจ้าประจำ เอามาทาทันที

เจ็บตรงไหนอ่ะลูก
เอายาหม่องมาทาถู
ปวดตรงไหนอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทาถู
ปูดตรงไหนอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทาถู
เจอะอะไรอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทา

พอทายาเสร็จ
ท่านก็สอนไว้ว่า ถ้าโกรธคือโง่ ถ้าโมโหคือบ้า
ผมก็จำ จำเอาไว้ใส่กระโหลก
จะได้ไม่ไปชก เสียเวล่ำเวลา

ตั้งแต่วันนั้น พอผมเจออะไร
อกหักรักคุด สอบตกหรือแม่ว่า
เอะอะอะไร ท่านก็ตรงเข้ามา
คลักยาหม่องตะลาลา เข้ามาทาทันที

เจ็บตรงไหนอ่ะลูก
เอายาหม่องมาทาถู
ปวดตรงไหนอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทาถู
ปูดตรงไหนอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทาถู
เจอะอะไรอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทา

ก็นั่นแหละครับ เรื่องมันเป็นอย่างนี้
ถึงพี่ไม่ได้ถาม ไอ้ผมก็จะเล่า
คุณย่าของผม ก็คนโบราณหัวเก่า
เล่นให้ฟังไว้ว่า เผื่อพี่จะเห็นใจ
อย่างวันนี้ ที่ผมมาสมัครงาน
ถ้าพี่จะไม่รับ พี่บอกโอกาสหน้า
อย่างมากกระผม ไอ้ผมก็ขออำลา
แล้วควักยาหม่องขึ้นมา
เอามาทาทันที

คุณย่าช่วยผมด้วย ผมกินกล้วอยู่ยู่บนหลังคา
ตกลงมาทายาหม่อยี่สิบกล่องก็ไม่หาย
ไปหาหมอ หมอไม่อยู่
ไปหาปู่ ปู่ไปเที่ยว
ไปหายาย ยายตำหมาก
ไปหาสาก สากตีหัว

เจ็บตรงไหนอ่ะลูก
เอายาหม่องมาทาถู
ปวดตรงไหนอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทาถู
ปูดตรงไหนอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทาถู
เจอะอะไรอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทา

เจ็บตรงไหนอ่ะลูก
เอายาหม่องมาทาถู
ปวดตรงไหนอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทาถู
ปูดตรงไหนอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทาถู
เจอะอะไรอ่ะลูก
ก็เอายาหม่องมาทา

ก็เอายาหม่องมาทาถู
ก็เอายาหม่องมาทาดู
ก็เอายาหม่องมาทาถู
ก็เอายาหม่องมาทา

ก็เอายาหม่องมาทาถู
ก็เอายาหม่องมาทาดู
ก็เอายาหม่องมาทาถู




อ่อ....แถมช่วงนี้ ป๊ามิวหายหน้าหายตา..เพราะติดถ่ายหนังอะ..
เลยบีซี่ม๊ากก...(แหวะ)

เรื่องเนี๊ย...สาวกแก๊งก้านคอ ยองยองคลับ อย่าลืมติดตาม


ปล. ไม่กล้าเอารูปหน้าเต็มๆ กัวโดนถีบ..ฮ่าๆๆๆ แถมไม่มีโปรแกรมทำรูปด้วย..ตามดีตามเกิดฉะนี้แหละ


Create Date : 22 ตุลาคม 2551
Last Update : 22 ตุลาคม 2551 17:16:15 น. 5 comments
Counter : 1354 Pageviews.

 
โฮ้ เล่นแร๊พเลยเหรอ แล้วมิวมิวหลับตาลงได้อย่างไร ฮ่าๆๆ


โดย: อาเดียร์ IP: 117.47.5.101 วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:22:06:31 น.  

 
เข้ามาขำจ้า แบบนี้ มิวมิวจะเต้นตามหรือเปล่าเนี่ย 55


โดย: พี่แอน Second impact IP: 24.4.206.137 วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:6:52:39 น.  

 
แนวซะ


โดย: Satin's mom วันที่: 23 ตุลาคม 2551 เวลา:7:21:30 น.  

 
- -


โดย: pingpongzung วันที่: 24 ตุลาคม 2551 เวลา:2:28:27 น.  

 
โห ไว้คราวหน้ามาร้องให้บันฟังหน่อยนะ เดี๋ยวพี่บันพามิวเต้นเอง หุ หุ


โดย: IcyRose วันที่: 25 ตุลาคม 2551 เวลา:23:03:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.