space
space
space
<<
เมษายน 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
24 เมษายน 2560
space
space
space

“มู”เคลียร์ผีเน้นยูโรป้าก่อนท็อปโฟร์


โจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันเสียทีว่าทีมจะเน้นคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกมากกว่าการพยายามทำอันดับให้ติดท็อปโฟร์รวมถึง Gclub ท้าทายคริส สมอลลิ่งกับฟิล โจนส์สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษให้ใจถึงกว่านี้อย่าได้คิดหาทางสบาย



‘ปีศาจแดง’บุกชนะเบิร์นลี่ย์ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์แม้ยังรั้งที่ 5 แต่ตามลิเวอร์พูลทีมอันดับ 3 แค่ 3 แต้มแถมแข่งน้อยกว่า 2 นัดส่วนในยูโรป้าเข้ารอบตัดเชือกชนเซลต้า บีโก้

“ถ้าชนะเซลต้าเราจะเข้าชิง ถูกต้อง การไปเล่น สมัคร Gclub แชมเปี้ยนส์ ลีกก็สำคัญแต่ที่สโมสรนี้ต้องการคือถ้วยแชมป์” มูรินโญ่กล่าว

“เราไม่อาจนำพรีเมียร์ลีกมากำนัลสโมสรได้ เรามีโอกาส 25 เปอร์เซนต์ที่จะเป็นแชมป์ยูโรป้า ผมจะโรเตชั่นเพื่อให้โอกาสนักเตะหลายๆคนอีกครั้ง”

“ในแง่ความคาดหวังการมุ่งสู่ดาร์บี้ แมตช์ด้วยความต่างแต้มเดียวอย่างไรก็ดีกว่า 4 แต้ม”

คืนวันพฤหัสบดีนี้ยูไนเต็ดจะทำศึกในลีกบุกไปเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้โดยนัดแรกในฤดูกาลนี้ที่โรงละครแห่งความฝันลูกทีม’น้ามู’แพ้คาบ้าน 1-2 และล่าสุดเทรนเนอร์โปรตุกีสกระตุ้นสมอลลิ่งกับโจนส์ซึ่งกำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บให้กลับมาแบ่งเบาภาระไบญี่

“เกมกับเบิร์นลี่ย์ไบญี่เล่นได้สุดยอด” มูรินโญ่กล่าวอีก “ถ้าเป็นสมอลลิ่งหรือโจนส์พฤหัสฯนี้ผมจะขอลง เป็นผมผมไม่ยอมหรอกถ้าเพื่อนได้เล่น 9 นัดติดเพราะผมเจ็บเนี่ย”

“ถ้าทั้งคู่มีทัศนคติสุดโต่งแบบผมพวกเขาจะได้ลง ถ้าพวกเขาคิดแบบปลอดภัยไว้ก่อนและล้อมรอบด้วยผู้คนที่มีทัศนคติเหมือนกันพวกเขาคงต้องรอเวลา พวกเขาคงคิดรอบคอบมากกว่า ถ้าเป็นผมผมจะยืดอกขอลง”



Create Date : 24 เมษายน 2560
Last Update : 24 เมษายน 2560 19:36:30 น. 0 comments
Counter : 448 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space