space
space
space
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
26 พฤษภาคม 2560
space
space
space

“โปรยิ้ม”ชี้ยอมเสี่ยง+ลดค่าเหนื่อยและมีความสุขดีกับสิงห์


ดาวิด ลุยซ์ปราการหลังจอมเฮฮาของ”สิงห์ไฮโซ”เชลซีเปิดเผยว่ายอมเสี่ยงและลดค่าเหนื่อยของตนเองเพื่อกลับมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แต่มีความสุขอย่างยิ่งกับ Gclub ตัวเลือกของเขา




การดำเนินการในนาทีสุดท้ายของอันโตนิโอ คอนเต้นายใหญ่จอมแท็คติคและการตัดสินใจของลุยซ์เองทำให้มันดูเป็นดีลมูลค่า 34 ล้านปอนด์ที่มีความเสี่ยงแต่มันพิสูจน์แล้วว่าเป็นการย้ายทีมที่สุดยอดมาก

“ผมได้แชมป์ที่ปารีส ผมไปอยู่ปารีสมา 2 ปีและคว้าแชมป์ทุกอย่างในฝรั่งเศส”ลุยซ์กล่าว

“ผมมีชีวิตที่ยอดเยี่ยม ผมได้รับความไว้วางใจ สมัคร Gclub อย่างดีเยี่ยมจากสโมสร ผมมีทุกอย่างที่ปารีสและผมยอมเสี่ยงกลับมาประเทศที่เคยไม่แฮปปี้กับผม”

“พวกเขาวิจารณ์ผมอย่างมากอยู่เสมอ แม้จะลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและยูโรป้า ลีกทุกเกมและมันก็เป็นเช่นนั้นแหละ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเสี่ยงและผมชอบความเสี่ยง”

“หากคุณไม่ยอมเสี่ยงเลยในชีวิตของคุณ คุณก็ไม่มีวันเจออะไรใหม่ๆ ดังนั้นผมได้ลิ้มรสสิ่งใหม่ๆและผมชอบสิ่งนั้น ผมไม่ชอบการใช้ชีวิตแบบสบายๆอยู่ตลอดดังนั้นนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมเลือกเสี่ยงและวันนี้ผมก็มีความสุขมากๆ”

“ผมต้องยอมเสี่ยงเพื่อรู้สึกถึงบางอย่างสำหรับตัวเองไม่ใช่เพื่อใครคนอื่น”

“หากคุณต้องการรู้เกี่ยวกับเรื่องเงิน ผมยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อกลับมาที่นี่แต่มันโอเค พระเจ้าให้อะไรแก่ผมมากมายดังนั้นผมมีความสุขกับตัวเลือกนี้”




Create Date : 26 พฤษภาคม 2560
Last Update : 26 พฤษภาคม 2560 15:57:06 น. 0 comments
Counter : 369 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space