space
space
space
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
6 พฤษภาคม 2560
space
space
space

แพ้ไม่ได้!”บิ๊กแซม”ชี้หากพาเลซตกชั้นคงเปรียบดั่งหายนะ


แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือทีมคริสตัล พาเลซมองว่าการลากทีมออกจากโซนตกชั้น Gclub ถือเป็นความสำเร็จอย่างหนึ่ง แต่ยังวางใจไม่ได้จนกว่าจะมีสถานะอยู่เล่นในพรีเมียร์ ลีกต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน



พาเลซมีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นหกแต้ม โดยเหลือการแข่งขันอีกสามนัด เริ่มจากบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันเสาร์นี้

ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสถานการณ์ของ “ปราสาทเรือนแก้ว” ดีขึ้นอย่างมาก โดยหลุดพ้นจากโซนตกชั้นด้วยการคว้าชัยชนะเหนือเชลซี, อาร์เซนอลและลิเวอร์พูล

“ก่อนหน้านี้เราอยู่ลึกลงไปในโซนท้ายตาราง ดูสิต้องลำบากแค่ไหนกว่าจะหลุดออกมาได้และตอนนี้ สมัคร Gclub เราก็ยังไม่ปลอดภัย”

“มันคือความสำเร็จนะกับการก้าวขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งนี้น่ะ แต่เป้าหมายของเรามีเพียงอย่างเดียว เป้าหมายนั้นก็คือการอยู่รอดในพรีเมียร์ ลีกเพื่อที่จะได้สานงานต่อในซีซั่นหน้า”

“เราไม่สามารถยอมรับความหายนะจากการตกชั้นลงไปได้ มันเป็นงานหนักที่ต้องรับมือในยุคปัจจุบันและต้องสู้เพื่อกลับมา”

“การตกชั้นไม่เคยอยู่ในพจนานุกรมของผมนับตั้งแต่ผมไปทำงานให้กับน็อตต์ส เคาท์ตี้เมื่อหลายปีก่อน”

“นับตั้งแต่นั้นพวกเรารอดและมองไปข้างบนตลอด กับทุก ๆ สโมสรที่ผมเคยทำงานด้วย ผมหวังว่าคริสตัล พาเลซก็จะเป็นกรณีเดียวกันเมื่อจบฤดูกาลนี้”



Create Date : 06 พฤษภาคม 2560
Last Update : 6 พฤษภาคม 2560 20:32:25 น. 0 comments
Counter : 379 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space