space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
28 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

‘โมเซส’ยันแข้งสิงห์ไม่สนใจตารางคะแนนโฟกัสชัยชนะมากกว่า


 ว่าไปทีละนัดเมื่อวิคเตอร์ โมเซสให้สัมภาษณ์ว่านักเตะเชลซีใน lsm99 เวลานี้โฟกัสไปที่การกวาดชัยชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เท่านั้นและไม่ได้สนใจตารางคะแนนในเวลานี้เลย



เชลซีกำลังนำเป็นจ่าฝูงด้วยความห่าง 10 คะแนนเหนือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่ตามมาเป็นรองจ่าฝูงตอนนี้และพวกเขาก็เป็นตัวเต็งที่ link lsm99 จะคว้าแชมป์ลีกหนที่ 2 จากช่วง 3 ปีหลังสุด

ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้พบกับสวอนซี ซิตี้ในวันเสาร์ที่ผ่านมาและโดนตามตีเสมอได้ก่อนจบครึ่งแรก ก่อนที่”สิงห์บลูส์”จะมาปิดจ็อบกดสองตุงครึ่งหลังและเอาชนะไป 3-1

แล้วโมเซสที่ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกมาทุกนัดตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ก็ยินดีกับคาแร็คเตอร์ที่ทีมแสดงให้เห็นกับชัยชนะในสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ผมว่าเราทำได้ดีและแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ที่ดี”โมเซสให้สัมภาษณ์

“สวอนซีทำได้ดีในแบบที่พวกเขาพยายามถอยลงไปและขัดขวางเราแต่เราก็เล่นต่อไปเรื่อยๆ แล้วเมื่อเราได้ประตูที่สองเราก็เริ่มเพลินละ”

“เราไม่ได้มองถึงอันดับในเวลานี้เลยนะ เรายังเหลืออีก 12 นัดให้ลงสนามและเราแค่ต้องเดินหน้ากันไปทีละเกม เราอยากถ่อมตัวและคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุดจากตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล”

“เราจะโฟกัสและทุ่มเทอย่างหนักร่วมกันเป็นทีมต่อไป เหมือนที่ทุกคนเห็นถึงสิ่งที่เราทำ”

โมเซสเข้ากับระบบของคอนเต้ในฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดีเยี่ยมแม้จะเล่นในตำแหน่งที่ไม่คุ้นอย่างวิงแบ็ค แต่เขาก็เชื่อว่าเขาไปได้สวยภายใต้การร่วมงานกับกุนซือชาวอิตาลีและอยู่ในฟอร์มที่ดี

โมเซสบอกเพิ่มเติมว่า “ผมอยากเล่นให้กับสโมสรใหญ่แห่งนี้มาเสมอ นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้และผมก็เพลิดเพลินกับทุกนาทีเลย ผมแค่อยากจะทุ่มเทอย่างหนักต่อไปและช่วยเพื่อนร่วมทีมผม”



Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2560 19:19:39 น. 0 comments
Counter : 492 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space