space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
26 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

‘มอยส์’เชื่อแมวเหลือๆเวลาเร่งฟอร์มเจอทีมเก่าสุดกาก



 เดวิด มอยส์ กุนซือผู้เหลือล้ำมองว่า ซันเดอร์แลนด์ ยังเหลือเวลาให้ gclub เร่งฟอร์มเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้นและขณะเดียวกันมี จีคลับ การขุดพบสถิติอันห่วยแตกของเขาในการเจอ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่า




‘แมวดำ’ ดำดิ่งสู่ห้วงเหววิกฤติหลังบุกพ่าย ‘ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน’ ส่งผลให้ทีมของ ทางเข้า gclub เทรนเนอร์หน้าจืดวัย 53 ปีเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 26 นัดรั้งบ๊วยตามโซนปลอดภัย 3 แต้ม

“เราทำได้ดีสุดๆเพื่อให้ ทางเข้า จีคลับ แน่ใจว่ามันจะแค่ 1-0 ก่อน ครึ่งแรกเราไม่ดีนักแต่ดีขึ้นในครึ่งหลัง เรามีโอกาสแต่ตีเสมอไม่สำเร็จและเสียลูกสองง่ายๆ” มอยส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกม

“คุณต้องจำไว้ถึงคุณภาพของเอฟเวอร์ตัน จุดที่พวกเขายืนอยู่และสิ่งที่พวกเขากำลังพยายามไขว่คว้า มีความต่างมากในเรื่องคุณภาพแต่ลูกทีมก็ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขามีไปแล้ว”

“ถ้าจะมีตรงไหนที่สู้ไม่ได้นั่นคือเราไม่ค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่”

เทรนเนอร์ชาวสกอตต์กล่าวอีกว่า “ผมผิดหวังที่เราเสียลูกแรก เราพยายามทำให้กองเชียร์พวกเขาอึดอัด ผมไม่อยากให้เราเสียประตูอีกในครึ่งหลัง”

“ผมไม่พอใจการเล่นของเราในครึ่งแรก การจ่ายบอลของเราไม่ได้เรื่อง เราไม่ได้เล่นโดยที่มีความมั่นใจใดๆเลย แต่ต่อมาผมบอกไปว่า ‘ทำดีแล้วเพราะอย่างน้อยในครึ่งหลังพวกนายก็ดีขึ้น’ เรายังมีเวลาให้เรียกฟอร์มอยู่”

ขณะเดียวกันพบว่าตั้งแต่อำลา เอฟเวอร์ตัน มาหลังจบฤูดูกาล 2012/13 ‘อีที’ คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซันเดอร์แลนด์ เจอทีมเก่ารวม 4 ครั้งผลงานคือแพ้ 4 เกมรวดโดนพังตาข่าย 8 ตุงและยิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว






 

Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2560
0 comments
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2560 10:44:57 น.
Counter : 650 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space