space
space
space
<<
เมษายน 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
22 เมษายน 2560
space
space
space

แฟนเรือเฮ!เป๊ปไม่ปิดกั้น’เฮซุส’คัมแบ็คเจอปืนตัดเชือกเอฟเอ คัพ


 เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ Lsm99 เปิดเผยว่ากาเบรียล เฮซุสจะเดินทางไปที่เวมบลีย์กับเรือใบด้วยและไม่ปิดโอกาสที่อาจเห็นกองหน้าดาวโรจน์คัมแบ็คกลับมาลงสนามพบกับอาร์เซน่อล หลังต้องพักรักษาตัวมาพักใหญ่เพราะอาการเจ็บที่เท้า



ดาวเตะทีมชาติบราซิลถูกคาดหมายว่าจะต้องพลาดการลงสนามตลอดทั้งฤดูกาลหลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการกระดูกฝ่าเท้าแตกมาจากเกมที่พบกับบอร์นมัธเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์และนั่นเป็นเพียงแค่นัดที่ 5 ของเขากับสโมสรเท่านั้น

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 20 ปีที่ทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาจากพัลเมราสเมื่อเดือนมกราคม ก็ฟื้นตัวกลับมาได้ดีและจะเดินทางร่วมกับ”เรือใบสีฟ้า”มาเกมที่เวมบลีย์ด้วย

“เขาดีขึ้นเป็นอย่างมาก เขาจะได้มีส่วนร่วมในการซ้อมกับเรา(วันศุกร์) เขากลับมาอย่างแฮปปี้และเราก็มีความสุขที่เขากลับมาอีกครั้ง”กวาร์ดิโอล่ากล่าว สมัคร Lsm99

“เราจะเดินทางไปเวมบลีย์กันทั้งทีม ทุกกลุ่มเลยและเขาก็จะเป็นส่วนนึงในนั้นด้วย หลังจากนั้นเราจะได้เห็นกัน”

เมื่อถามว่าเขาปิดโอกาสที่จะให้เฮซุสออกสตาร์ทเจอกับทีมของอาร์แซน เวนเกอร์หรือไม่ กวาร์ดิโอล่าก็บอกว่า “ไม่นะ ทุกคนจะเดินทางไปด้วยกันและเราจะดูเกมที่สเปอร์สเจอกับเชลซี หลังจากดินเนอร์แล้วผมค่อยตัดสินการจัดทีม”

อย่างไรก็ตามแมนฯ ซิตี้จะไม่มีจอห์น สโตนส์ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ โดยที่กองหลังทีมชาติอังกฤษนั้นมีโอกาสไม่มากนักกับการกลับมาให้ทันเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในวันพฤหัสบดีนี้

“เขามีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ มันเกิดขึ้นมาตอนซ้อมวันนึง บางทีเขาอาจกลับมาทันเกมเจอยูไนเต็ดแต่ผมไม่รู้หรอก”

“สำหรับนักเตะทุกคนที่บาดเจ็บผมแฮปปี้นะเมื่อพวกเขากลับมาแต่โดยเฉพาะกับเฮซุส ยุโรปอยู่ในกำมือเขาและเขาเลือกมาร่วมทีมเรา เราลืมเรื่องนั้นไม่ได้ ผมมีความสุขมากที่เขามาอยู่ร่วมกับเรา”

“เขาเข้ามาและก็ลงเล่นได้ทันทีเลยหลังจากเวลาแค่ 2 หรือ 3 สัปดาห์ นั่นล่ะทำไมเราถึงมีความสุขมากที่เขาจะช่วยเรายิงประตูได้ในช่วงท้ายฤดูกาล”



Create Date : 22 เมษายน 2560
Last Update : 22 เมษายน 2560 0:20:43 น. 0 comments
Counter : 582 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space