space
space
space
<<
เมษายน 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
12 เมษายน 2560
space
space
space

“ชอว์”กระตุ้นผีต้องเล่นทุกนัดให้เหมือนรอบชิงฯ



ลุค ชอว์ แบ็คตาหวานทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าต้นสังกัดต้องให้ความสำคัญกับ Lsm99 การแข่งขันในยูโรป้า ลีก ทุกนัดเสมือนว่าเป็นรอบชิงชนะเลิศทั้งหมด





ลูกทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก มีแต้มตามหลังลิเวอร์พูล ทีมอันดับสามอยู่หกคะแนน (แข่งน้อยกว่า 2 นัด) และน้อยกว่าทีมอันดับสี่อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้อีกสี่คะแนน (แข่งน้อยกว่า 1 นัด)

อย่างไรก็ตามเส้นทางในพรีเมียร์ ลีกของพวกเขาค่อนข้างยากลำบาก เพราะยังต้องเจอกับทีมใหญ่อย่างเชลซี, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้และท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ปีศาจแดงมีทางลัดพิเศษในการ สมัคร Lsm99 คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า หากว่าสามารถคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกในซีซั่นนี้ได้

“มันเป็นชัยชนะที่ดีและสำคัญมาก ๆ ” ชอว์กล่าวถึงเกมบุกถล่มซันเดอร์แลนด์ 3-0

“เราจำเป็นต้องคว้าชัยเพื่อสู้แย่งตำแหน่งท็อปโฟร์ และเกมนัดนี้จะปูทางให้พวกเราไปต่อ”

“การแข่งขันทุก ๆ นัดนั้นสำคัญมาก แต่ผมคิดว่าวันพฤหัสบดีนี้โคตรสำคัญเลย”

“เราต้องปฏิบัติกับทุก ๆ เกมในรายการดังกล่าวเสมือนว่าเป็นรอบชิงชนะเลิศ เราอยากคว้าแชมป์ทัวร์นาเม้นต์นั้น”

“เราจะสู้เพื่อทุกอย่างที่ยังเหลืออยู่ ผมคิดว่าเราต้องมีสภาพจิตใจแบบว่าเกมทุกนัดเหมือนกับบอลถ้วยรอบชิงชนะเลิศ แต่ใช่เลยที่ยูโรป้า ลีกเป็นรายการที่สำคัญสำหรับพวกเรามาก”

“มันเป็นทั้งถ้วยรางวัลและใบเบิกทางให้เราได้ไปเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก”




 

Create Date : 12 เมษายน 2560
0 comments
Last Update : 12 เมษายน 2560 17:11:05 น.
Counter : 637 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space