ที่ที่เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับ..ความรัก..ได้มากที่สุดคือ..ที่บ้าน
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
28 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
✿ ฉันเป็นของเธอ - นันทิดา แก้วบัวสาย ✿







นางแย้ม





ฉันเป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น
แล้วเธอจะฝันคนเดียวแค่ฉันหรือเปล่า
ถึงเราจะเป็นของใครมาก่อน
ขอเพียงอย่าซ้อนซ่อนรักเป็นเงา
ระหว่างสองเราต้องเปิดเผย

ฉันยอมรับเธอเป็นคนสุดท้าย
แล้วเธอเล่าหมายฉันคนสุดท้ายไหมเอ่ย
ถึงรักแห่งเรามิใช่ครั้งแรก
หัวใจแหลกเหลวไม่รู้ลืมเลย
เราจะสังเวยให้กับความหลัง

เราจะไม่มีเมื่อวานนี้
เราจะมีแต่วันนี้เป็นที่ตั้ง
เราจะมีพรุ่งนี้เป็นพลัง
อนาคตหวังยาวยืน

ฉันเป็นของเธอคนเดียวเสมอ
แล้วเธออย่าเผลอปรนเปรอให้รักใครอื่น
แล้วเราจะเป็นของกันและกัน
รักคงสุขสันต์สวรรค์ยาวยืน
สดชื่นนิรันดร์ ฉันคู่กับเธอ









Create Date : 28 มิถุนายน 2552
Last Update : 28 มิถุนายน 2552 21:39:51 น. 20 comments
Counter : 1199 Pageviews.

 
บนหนทางเเสนเหงา
มีผู้หญิงเศร้าคนนี้
คนที่รักบทกวี
เเละมีความรักมากมาย
บนหนทางเปล่าเปลี่ยว
มีผู้เดินคนเดียวคือฉัน
ท่ามกลางสายฝนเย็นฉ่ำ
ที่กระหน่ำถึงขั้วหัวใจ
ลาทีหยาดน้ำตา
เเละความรักที่เคยให้
เมื่อไม่รักไม่จริงใจ
ขอลาไกลชั่วนิรันดร์




โดย: อาลีอา วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:21:46:00 น.  

 
เพลงซึ้งจังเลยค่ะ


โดย: นิตยา IP: 113.53.164.34 วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:22:23:23 น.  

 
คุณนกจ๋า
คิดถึงที่สุดเลยยยยยยยยยยย
สบายดีหรือเปล่า
งานยุ่งมากไหม
หัวใจกระชุ่ทกระชวยหรือเปล่า
คิดถึงๆๆๆ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:22:45:21 น.  

 
เพลงหวาน...บล็อกหวาน
แข่งกับคุณอัล
อินเลิฟอีกคนหรือเปล่าน้อคุณนก


โดย: เพรง.พเยีย วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:5:36:27 น.  

 
ระหกระเรหินไปตามเวลาแต่ก็ยังกลับมาเยือนนะไอ้น้อง หวานเสมอ


โดย: (@-@) (ตาพรานบุญ ) วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:13:25:04 น.  

 

ฝนกลับบ้านแต่ละครั้ง รู้สึกเลยว่าพ่อ,แม่
ลำบากกับการกินของเราจัง จะกินโน้น
กินนี่ ก็นะ เบื่ออาหารถุงที่กรุงเทพจะแย่
นาน ๆกลับทีก็เรียกร้องมากหน่อย..เอิ๊กๆๆ

คิดถึงนกเช่นเคยค่ะ


โดย: ไลเดเลีย วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:19:13:54 น.  

 
รอรับแผนที่อยู่จ้า...
ว่าแต่... คิดดีแล้วเหรอ
ไม่กลัวอัลหอบผ้าหนี
ไปอยู่กับนกเลยเหรอ
อิ ๆ ๆ


โดย: ปลิวตามลม วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:22:13:19 น.  

 


คุณอาลีอา...
บทที่นำมาวาง
เศร้าจัง..แค่บทกวีนะคะ
สำหรับคน..สดใสร่าเริงนะคะ



คุณนิตยา...
เพลงไพเราะค่ะ
เป็นเพลงที่ชอบอีกเพลงหนึ่ง
ชอบฟังเพลงเก่าๆ นะคะ
ถ้ามีเวลาเชิญแวะมาฟังเพลงได้ค่ะ



คุณนา...
นกสบายดีค่ะ
คุณนาก็คงสบายดีนะคะ
ยังคงคิดถึงเสมอๆ นะคะ



คุณนาง...
ความรักที่มี
อยู่กับพ่อ แม่ พี่ น้อง
วิถีในทุกวันนี้ อยู่กับครอบครัวค่ะ
คุณนางล่ะคะ สบายดีนะคะ
คิดถึงคุณนางและเพื่อนๆ ในกลุ่มเสมอค่ะ



พี่พราน...
เรื่องเรียนเป็นไงบ้างคะ
เรียนหนักมั้ยนี่ เครียดเปล่า
นกรู้ค่ะ ว่าพี่พรานเก่งอยู่แล้ว
เนอะ พี่ชาย อิอิ



ฝนจ๋า...
ไม่มีความรักใด
ให้เราได้มากเท่า
กับความรักของพ่อแม่ค่ะ
วันเสาร์ทีไร นกเองก็จะได้รับโทร
และคำถามที่ถามเสมอเลย...
วันนี้อยากกินอะไร แล้วแม่ก็เตรียมๆๆ
กลับไปถึงบ้าน ก็จะได้กินตามที่บอกค่ะ
พ่อกับแม่ฝน ก็คงเหมือนกันนะคะ ใช่มั้ย



อัลจ๋า...
ไว้ปลูกบ้านเสร็จก่อนนะคะ
จะส่งแผนที่ไปให้ คิดดีแล้วจ้า
อยากให้อัลหอบผ้ามาอยู่ด้วยเลยน๊า
ว่าแต่...อย่าเคาะกะลา ให้หมาดีใจล่ะ อิอิ



โดย: หทัยชนก (Nok_Noah ) วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:16:23:19 น.  

 
แวะมาอรุณสวัสดิ์คุณนะคะ
คิดถึงเสมอเช่นกันนค่ะ


โดย: เพรง.พเยีย วันที่: 2 กรกฎาคม 2552 เวลา:5:44:17 น.  

 
สวัสดีครับคุณนก ยังขยันเหมือนเดิมนะ

บล็อกยังคงสวยเช่นเดิม

สบายดีนะครับ


โดย: ธารดาว IP: 119.31.126.66 วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:19:24 น.  

 
ละเลียรินยินเสียงนกบินผกผิน
กระดกลิ้นสิ้นเสียงเพลงบรรเลงหวาน
รสสุราพาหัวใจให้สำราญ
ยามเบิกบานสานคำกลอนเมื่อตอนเมา.... อิอิ

แวะมาทักทาย..ครับ



โดย: อ่านเกม IP: 124.120.183.177 วันที่: 5 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:37:29 น.  

 
ฝันดีจร้า..


โดย: อาลีอา วันที่: 5 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:38:12 น.  

 
ไปทำบุญที่ไหนมาหรือเปล่าคะคุณนก


โดย: เพรง.พเยีย วันที่: 8 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:14:40 น.  

 

ใช่ค่ะ พ่อแม่ฝนเหมือนพ่อแม่นกเลย
บอกเถอะ อยากกินอะไร จัดให้ทุกอย่าง
ตามความต้องการ

ช่วงนี้
นกมีกิจการอะไรยุ่งอยู่หรือเปล่า ไม่เห็นเลยอาทิตย์นี้
ยังคิดถึงนกอยู่เสมอเน้อ


โดย: ไลเดเลีย วันที่: 9 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:53:30 น.  

 
ImageChef.com

น้านกครับ....

ผมปัณณ์ครับ...ป้าปลายแปรงให้ผมมาแนะนำตัวขอรับ
น้านกสบายดีนะครับ....หัวยุ่ง หัวฟูกะงานเหมือนเดิมหรือเปล่า


โดย: ปลายแปรง วันที่: 10 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:28:16 น.  

 
นกเจ้าเอย...

บินไปมีความสุขแล้วสิ เลยทิ้งบล็อกซะนานขนาดนี้
ยังไงอัลก็ดีใจกับความสุขของนกเสมอ...

ถึงวันนี้ไม่พบพาน แต่ก็ยังคิดถึงสม่ำเสมอทุกเวลาจ้ะ
ถ้ากลับเข้าบล็อก ก็แวะทักกันด้วยนะ ..ยิ้มหวาน..


โดย: ปลิวตามลม วันที่: 10 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:13:44 น.  

 
หนูนก
ผกผินบินจร
สุนทราภรณ์คนโปรดเราเหมือนกัน



โดย: สัญจร ดาวส่องทาง วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:55:32 น.  

 
นึกไม่ออกว่าต้นฉบับใครร้องไว้ แต่คุณตู่ก็ทำให้ไพเราะซาบซึ้งไม่แพ้กัน


โดย: นายแจม วันที่: 22 สิงหาคม 2552 เวลา:20:00:42 น.  

 
ทุกสิ่งจบสิ้นลงที่ความตาย!!!วุ่นวายทำไม?



โดย: อาลีอา วันที่: 23 สิงหาคม 2552 เวลา:8:21:12 น.  

 
บ้านนี้เจ้าของ..อู้งาน
สองเดือนแล้วแช่หน้าบล็อคอยู่นี่....


โดย: สดายุ... วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:17:23:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nok_Noah
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







หอมกรุ่นกลิ่นดอกโมก....หอมเอย
หอมดั่งชวนชิดเชย.........ชื่นใกล้
หอมยังเปี่ยมเหมือนเคย..โลมเสน่ห์
โมกส่งกลิ่นกรุ่นไว้..........หล่อล้อมรักเรา







๑..
๐ เคยหม่นเหงาซึมเศร้ากาลเก่าก่อน
อบอุ่นซ้อนย้อนลงที่ตรงหน้า
ด้วยรับรู้ความห่วงใยในแววตา
เกินพรรณาจากพี่..นาทีนั้น




๒..
๐ น้องเอย...
สองเราเคยต่างหม่นไหม้และไหวหวั่น
มาเถิด..ร่วมปลุกความผูกพัน
ทุกข์จักผันลับหายมลายไป

๐ นั่นเห็นไหมทางทอดไกลไปข้างหน้า
ร่วมฟันฝ่าก้าวข้ามตามกันไหม
มาสิ..จับมือของพี่ไว้
จะคอยจูงกันไปพร้อมก้าวเดิน

๐ สองเรา..
สองเงา..จะทอดร่างมิห่างเหิน
ช่วยบังแสงแดดเผาเราเผชิญ
มาเถิดเดิน..คนดี..พร้อมพี่ชาย




๓..
๐ ชื่นจิต...
ถ้อยลิขิตที่จารสานความหมาย
รับเยื่อใยไมตรีของพี่ชาย
ดุจแสงฉายโชติช่วงส่องดวงมาน

๐ ที่เคยหมองเคยหม่นป่นไปสิ้น
เพียงยลยินเพลงเราสองทำนองหวาน
สุขล้ำทุกช่วงของห้วงกาล
หลอมวิญญาณ์สองเราเข้าด้วยกัน

๐ วางลงให้ไว้แล้วดวงแก้วนี้
ขอบรรจบพบพี่ที่รอยฝัน
ทั้งสายใยไมตรีนี้ผูกพัน
และคงมั่น..ตราบ"สลาย"ลมหายใจ





Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add Nok_Noah's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.