*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 

คำว่า "ไม่เป็นไร" สร้างเพื่อน !!!

เคยโกรธเกลียดใครจนให้อภัยไม่ได้บ้างมั้ย
แล้วรู้สึกยังไงเวลาเห็นหน้าคนๆ นั้น...

แล้วเจ็บใจมั้ย..เครียดมั้ย..
รู้สึกมั้ยว่าไม่เราก็มันคนใดคนหนึ่งน่าจะตายไปซะ...

เมื่อไหร่ที่ความรู้สึกนี้เกิดขึ้น..
มันไม่เคยนำความสงบมาให้ใจเราเลย

เจอกันทีไรก็ร้อนรุ่ม..
คิดอะไรร้อยแปดที่ทำไม่ได้..
เช่นอยากฆ่ามัน และ

ลองพูดคำว่า "ไม่เป็นไร" ใส่หน้าเขาดูสิ
เธอจะรู้สึกยังไง

อาจแถมท้ายไปหน่อยแบบสะใจว่า
"ฉันอโหสิให้"

เราไม่รู้หรอกว่า..
เขาจะรู้สึกยังไง..
ที่แน่ๆ มันงงแน่

แต่สิ่งที่เรารู้สึก..
คือเราตัวพองและรู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูก

มันเหมือนเราหลุดพ้นออกมาจากความโกรธแค้น
และพบกับความยิ่งใหญ่

มันเป็นความสบายใจในรอบปี..
วันต่อไปที่เราเจอกัน..
เราจะทำหน้าระรื่นได้

ถ้ามันยังเกลียดเรา..
มันก็ทุกข์ของมันเอง..
และมันจะไม่กล้าสู้หน้าเรา

แต่เราสิ..จะสุขสุดขีด..
ลองใช้คำว่า "ไม่เป็นไร" กับคนอื่น..
แล้วมันจะสร้างเพื่อนได้มากกว่าที่คิด




 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2548
2 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2548 9:56:19 น.
Counter : 483 Pageviews.

 

เคยรู้จักอยู่คนหนึ่ง เขาชอบหยิบเอาของของคนอื่นไปกินโดยไม่ขออนุญาต ถามเขาว่าทำอย่างนั้นได้อย่างไร(วะ)

เขาตอบว่า

"ไม่เป็นไรหรอก"

 

โดย: 9A 9 พฤศจิกายน 2548 10:26:07 น.  

 

อ้าว! ตอบอย่างงั้น ไม่ได้เพื่อนแล้วม้างงง

 

โดย: NinG_CDC 9 พฤศจิกายน 2548 18:52:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.