*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

ความรักกับความเชื่อ...

ฉันไม่เชื่อในความรัก ...คงเพราะฉันไม่เคยได้สัมผัส
โลกสอนให้เราเรียนรู้ว่า...
"อย่าเชื่อในสิ่งทีเรายังไม่เห็น ในสิ่งที่เรายังไม่เคยได้สัมผัส"
สิ่งที่ฉันพบเจอกับตัวเองและเห็นจากคนอื่น
คือ ทำไมทุกคนเจ็บปวด ?

อย่าหลอกตัวเองว่าไม่จริง !!!
ที่สุขก้อเป็นการคิดเอาเองว่าตัวเองมีความสุข
ลองนึกดูสิว่าอีกฝ่ายหนึ่งเค้าสุขกับเราด้วยหรือเปล่า...แน่ใจเหรอ?
รัก คือการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน
จริงเหรอที่ไม่หวังอะไรเลย
ถ้างั้น...
คุณเสียใจทำไม เวลาที่เค้าไม่มาหา
>เพราะคุณหวังว่า...เค้าจะมา
คุณเสียใจทำไม เวลาที่เค้าห่างเหิน
>เพราะคุณหวังว่า...เค้าจะ เอาใจใส่
คุณเสียใจทำไม เวลาที่เค้ามีคนใหม่
>เพราะคุณหวังว่า...เค้าจะเป็นของคุณคนเดียว
คุณเสียใจทำไม เวลาที่เค้าไม่รัก
>เพราะคุณหวังว่า...เค้าจะรัก
เหล่านี้ไม่ใช่ผลตอบแทนที่คุณหวังแล้วไม่ได้มาหรอกหรือ ?

มีใครบ้างที่รักแล้ว
- ไม่ต้องการให้...เค้ามาดูแลเอาใจใส่
มีใครบ้างที่รักแล้ว
- ไม่ต้องการให้...เค้ามีแต่คุณคนเดียว
มีใครบ้างที่รักแล้ว
- ไม่ต้องการให้...เค้ารักคุณบ้างเลยสักนิด

"สักนิด" , "ขอเพียงแค่นั้น" , "เท่านี้ก้อพอ" ,
"ฉันไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้"
เหล่านี้เป็นกำแพงที่เราสร้างขึ้น เพื่อยับยั้งความต้องการของเราเอง
การยับยั้งความต้องการมันทรมานนะ คุณไม่รู้สึกเหรอ ???
มันเป็นความทรมานจากการห้ามความรู้สึกตัวเอง
หลอกตัวเองไปวัน ๆ ว่าอย่ารักมากไปกว่านี้เลย
ทั้ง ๆ ที่ความจริงก้อรักไปแล้วหมดหัวใจ จิงมั้ยล่ะ ?
รักและคิดถึง เมื่อรักแล้วก้อต้องคิดถึง
เวลาที่คิดถึงคุณมีความสุขหรือเปล่า ???
"ความคิดถึง" กับ "ความโหยหา" ต่างกันตรงไหน?
เวลาที่ฉันคิดถึงใครสักคน
ฉันแอบคิดเสมอว่าเค้าจะคิดถึงฉันอยู่บ้างไหม ?
หรือคุณไม่เคยคิด ?

ดีใจด้วยกับคนที่มีความสุขกับรักที่แท้จริง
และขอให้ความรักนั้นอยู่กับคุณตลอดไป
ฉ้นก้อยังแอบหวังว่ามันจะยังมีอยู่จริงในโลกใบนี้
ตอนนี้ัฉันอาจจะมองโลกแคบ ฉันอาจจะมองโลกเพียงด้านเดียว
หลายคนอาจไม่เห็นด้วยกับความคิดของฉัน ซึ่งก้อไม่ผิด
แต่ก้อคงไม่แปลกที่ฉันคิดแบบนี้ อย่างที่บอก
ฉันไม่เชื่อในสิ่งที่ฉันยังไม่ได้สัมผัส

"ความรัก" เหมือนกาแฟ ขมแต่ก้ออร่อย
"ความรัก" เหมือนกุหลาบ สวยงามแต่ทำร้าย
"ความรัก" เหมือนสายลม พัดมาเย็นสบาย แล้วก้อจากไป
"ความรัก" เหมือนเปลวเทียน สว่างไสวร้อนแรงสุดท้ายก้อดับลง




 

Create Date : 31 ตุลาคม 2548
1 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2548 14:10:30 น.
Counter : 753 Pageviews.

 

ความรักกับความเชื่อ....

ความรัก รัก ในสิ่งที่ชอบ ชอบในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่คิด คิดในสิ่งที่รู้สึกจะทำ แล้วก้อทำให้ดีที่สุด

ความเชื่อ เชื่อ ในสิ่งที่เห็น เป็นในสิ่งที่รู้สึก รำลึกในสิ่งที่สัมผัส

 

โดย: วีซ่า IP: 118.173.186.121 24 มกราคม 2552 8:47:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.