Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

กระเทยตัวแสบ





กระเทยตัวแสบ



เมื่อปีก่อนมีกระเทยขายเครื่องสำอางค์  2  คน    หล่อนตระเวนตามหน่วยงานราชการ   หล่อนเข้ามาหาแบบชนิดที่ว่าตีสนิท  เรียกชื่อเราซะสนิทสนม  ไอ้เราก็สงสัยว่ารู้จักชื่อเราได้ยังไง  เท่าที่จำได้เราไม่เคยรู้จักยัยคนนี้เลยนี่หว่า    มารู้ว่าหล่อนไปสอบถามจากหน่วยงานอื่นว่า   ที่ทำงานคนนี้เขาชื่ออะไร    หล่อนก็มาเรียกหาเราแบบตีสนิท   เอาซะเรา งง.. 


หล่อนเป็นตัวแทนของสินค้าทุกยี่ห้อ  แถมยังโจมตี เครื่องสำอางค์ตัวหนึ่งที่ใช้แล้ว   ห้ามใช้แป้งฝุ่นทับอีก       บอกว่าเครื่องสำอางค์จะดีแค่ไหน   คนเราก็จะต้องเปลี่ยนเครื่องสำอางค์ที่ใช้ทุก 4 ปี  เพราะผิวหน้าเราจะดื้อกับเครื่องสำอางค์แล้ว    แล้วก็บรรยายสรรพคุณสารพัดยี่ห้อ  ถึงข้อดีข้อเสียของสินค้าแต่ละตัว   


เมื่อหล่อนพูดไปพูดมา หล่อนก็เสนอเครื่องสำอางค์ poLa  จากญี่ปุ่น   ขวดหนึ่งบรรจุ 60 เม็ด  ราคาหมื่นกว่าบาท   แต่เราไม่จำเป็นต้องกินถึง 60 เม็ด  แค่ 20 เม็ด  ผิวหน้าเราก็จะกระจ่างใส   แล้วไม่ต้องกินไปอีก 5 ปี   ไอ้เราก็ไม่รู้หรอกว่าดีจริงอย่างที่พูดหรือเปล่า   เขาบอกว่าเดี๋ยวเขาจะมีการแต่งหน้าให้ด้วยเพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่าในรูปหน้าของแต่ละคนจะต้องแต่งหน้าแบบไหน   


จากนั้นสักพักหล่อนก็ลงไปเรียกกระเทยอีกหนึ่งนางที่นั่งอยู่ในรถ   กระเทยช่างแต่งหน้า  หน้าตาถือว่าสวยแบบไฮโซ   หล่อนตีฟูทรงผมแบบนางสาวไทยสมัยก่อนเลย  อายุอานามไม่ต่ำกว่า 45 ปี  เดินนวยนาดมาพร้อมกระเป๋าเครื่องสำอางค์   จับเราแต่งหน้า  จากนั้นกระเทยนางแรกก็เอาโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเราเก็บไว้    แล้วหล่อนก็ยังโชว์รูปนางแบบแต่งหน้าตามหน่วยราชการมาอวดอีก   ทุกคนล้วนแต่เคยเห็น เคยรู้จัก ทั้งนั้น    วันนั้นแต่งหน้าแต่งตากันไปหลายคน    จบด้วยการซื้อเจ้าเครื่องสำอางค์แพงสุดโหด   โดยสรรพคุณที่หล่อนอ้าง   คือ หน้าที่เป็นฝ้า เป็นกระ  จะหายไปภายใน  2 เดือน  เพราะยาตัวนี้จะเข้าไปฟอกเลือดของเราให้สะอาด  เมื่อการไหลเวียนของเลือดดี  ฝ้ ากระ ก็จะหายไปด้วย  กินเพียงอาทิตย์ละ 1 เม็ด   คนละ  20 เม็ดก็พอแล้ว    ไอ้เรา เป็นคนที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเครื่องสำอางค์สักเท่าไรก็ยังสนใจเป็นอย่างมาก เพราะ กระที่รักษามานาน  มันไม่หาย  อยากจะหายกับเขาเหมือนกัน  หลงซื้อกันไป 5 คน     ตกแล้ว 4,650 บาท   โดยสินค้าของหล่อนไม่ได้มีฝาปิดสนิท แต่เหมือนกับว่าหล่อน ไปตวงยาอะไรมาใส่ในขวดยี่ห้อนี้  หรือเปล่าก็ไม่รู้ เราซื้อ 60 เม็ดแบ่งกัน 3 คน แต่ทำไมเขาไม่ยอมให้ทั้งขวดก็ไม่รู้ เราถามว่าไม่ให้ขวดเราเหรอ เขาบอกว่าเขาให้ไม่ได้ เพราะเขาต้องเอาไปขอเป็นส่วนลดกับทางบริษัท


ก่อนที่เจ้ากระเทย 2 นางจะไป   หล่อนได้ขอเบอร์โทร.ของแต่ละคนที่ซื้อสินค้า  บอกว่าจะมีของสมน้ำหน้าคุณ  เอ๊ย ของสมนาคุณ  ตามมาทีหลัง    ยังมีเพื่อนร่วมงานบางคนบอกว่าเราไม่น่าซื้อเลย  


1 วันผ่านไป  เริ่มรู้สึกว่า นางกระเทย 2 คน มันหลอกเราหรือเปล่าหว่า   มีเพื่อนโทร.มาคุยว่ามัน 2 คน เอารูปถ่ายของเราตอนที่แต่งหน้าเสร็จไปอวดด้วยว่า  "น้องคนนี้ก็ซื้อสินค้าด้วยนะ   เห็นไหม๊แต่งหน้าออกมาสวยเชียว"    เหมือนกับที่มันเอารูปคนอื่นมาให้เราดูนั่นแหละ  ไอ้เราก็ลืมถ่ายรูปมันไว้ด้วย   จะได้เอามันมาประจานตามแน็ต  เสียดายจริงๆ     หากใครเจอกรณีนี้ที่ขอถ่ายรูปก่อน และหลังแต่ง   ช่วยถ่ายรูปเขาเหล่านั้นเก็บไว้จะดีมากเลย   หากเจอพวก 18 มงกุฎ  จะได้เอามาประจาน     


ที่สำคัญมันขายยาแต่ละที่ในราคาไม่เท่ากัน   จนเพื่อนโทร.ไป หวังว่าจะได้รับคำตอบจากมัน  ปรากฏว่ามันไม่รับสาย   อ๋อ.. ที่แท้มันขอเบอร์โทร. ใครต่อใครไปเพราะอย่างนี้นี่เอง   เพื่อที่ว่ามันจะได้ไม่รับสายของคนที่มันไปหลอกมาแล้วนี่เอง 


20 เม็ดผ่านไปตามคำโฆษณา  ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย  กระ อยู่ยังไงก็อยู่อย่างนั้น  ฝ้า ที่มีก็ยังอยู่ดีมีสุข ยารักษาฝ้า และกระจริงๆ รักษาให้มันอยู่กับตัวตลอดไป แต่ยาของมันมีน้องที่ทำงานกินแล้วเกิดอาการมึน เลิกไม่แตะอีกเลย ส่วนไอ้เรากินแล้วไม่เป็นไร ก็เลยต้องกินต่อไป เพราะความเสียดายดังค์ที่เสียไปกับยาบำรุงห่วยๆ ของมัน

ยานี้ มีข้อดีอยู่อย่างเดียวคือ "เมนแดงดี"   เท่านั้นจริงๆ 


อาจจะฟังดูหยาบคายไปหน่อย แต่มันได้ผลแค่นั้นจริงๆ





 

Create Date : 23 มกราคม 2553
0 comments
Last Update : 24 มกราคม 2553 7:09:24 น.
Counter : 901 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pantipngon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




***ชอบตุ๊กตาเป็นชีวิตจิตใจ พอได้เห็นบลายธ์ครั้งแรกเลยชอบเอามากๆ ตุ๊กตาบ้าอะไรก็ไม่รู้ น่ารักสิ้นดี***

ใครจะคาดคิดว่าเจ้าของบล็อกที่เก็บสะสมภาพบลายธ์ไว้มากมาย แท้ที่จริงแล้ว อายุก็ปาเข้าไปจะครึ่งร้อยอยู่แล้ว มีบางคนบอกว่าการที่คนแก่เล่นตุ๊กตา คือการเติมเต็มชีวิตในวัยเด็กที่ไม่เคยมีตุ๊กตาไว้เล่น สำหรับคนอื่นไม่รู้นะ แต่สำหรับตัวเองแล้ว เออ! มันรู้ได้ไงเนี่ย

Friends' blogs
[Add pantipngon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.