Group Blog
 
 
ตุลาคม 2560
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 ตุลาคม 2560
 
All Blogs
 

นวดแผนไทย



 นวดแผนไท 

วันนี้ได้จังหวะ เดินเข้าไปถามห้องนวดแผนไทย  ว่ามีคิวว่างไหม๊  เจ้าหน้าที่บอกว่า ได้คิว 18.30 น.  เราก็เลยจัดการวิ่งไปห้องทำบัตรนอกเวลา   ว่าเราจะมานวดแผนไทย  เจ้าหน้าทีห้องบัตรบอกว่ารับแค่ บ่าย 3 โมงค่ะ    เราก็เลยบอกว่าเรา walk in เข้ามา  (พูดตามที่ห้องนวดแผนไทยแนะนำไว้) เขาก็เลยให้คิวมา   

เสร็จแล้วเราก็ต้องไปยื่นตรวจสอบสิทธิ์ที่ห้องชำระเงินก่อน  เสร็จแล้ว ไม่รู้เขาไล่ให้เราไปห้องยาทำไม   พอไปยื่นที่ห้องยา  เขาก็รับใส่ตะกร้าไว้เฉยๆ แล้วบอกว่าไปห้องนวดได้เลย 

พอใกล้เวลานวด  เราก็ตรงดิ่งไปห้องนวด  เจ้าหน้าที่ขอบัตรคิว  เราบอกว่าห้องยาเก็บไว้แล้ว  ไม่ได้ให้อะไรกลับมา  เขาบอกเราไม่ได้เบิกยา  เอาไปทำไมห้องยา   เราก็เลยบอกเจ้าหน้าทีตรวจสอบสิทธิ์เขาบอกให้ไปยื่นที่ห้องยา   แล้วห้องยาก็บอกให้มา

จากนั้นเราต้องกลับไปที่ห้องยาขอบัตรคิวมาแสดงที่ห้องนวดแผนไทย

เราได้นวดตั้งแต่ 18.30 - 20.00 น.  ครั้งแรกก็นวดมือเปล่าก่อน  นวดขา  ยืดเส้น  นวดส้นเท้าที่เราระบุว่าเป็นรองช้ำ  นวดแขน   รีดกล้ามเนื้อน่องจนเหี่ยวไปหมด  สุดท้ายให้นอนคว่ำประคบด้วยลูกประคบ  

หมอนวดก็ดี  เขาบอกว่าบอกได้นะถ้ามือหนักเกินไป  ไอ้เราก็ได้แต่ โอ๊ย โอ๊ย   เขาก็มองหน้าบอกว่าเส้นตึงมาก    จากนั้นก็ให้นอนหงายนวดท้อง  เขาบอกว่าทำไมท้องแข็งจัง  เกร็งรึเปล่า   หรือมีน้อง   เราบอกเปล่าเป็นปกติก็จะแข็งๆ แบบนี้  หมอนวดเลยกดเน้นที่ท้อง  ไอ้ที่แข็งก็ไม่ใช่อะไรหรอก  "อั้นตดไว้ต่างหาก"  ไม่อยากปล่อย  เดี๋ยวจะอยู่กันไม่ได้

หลังจากเสร็จจากนวดก็รู้สึกสบายดี  แต่ตอนนี้เริ่มจะระบมตามขา ตามน่องแล้วซิ  รองช้ำที่ปวดๆ  ตอนนี้หันมาเจ็บแทน  เพราะคุณหมอนวดเค้นที่ส้นเท้า  จนรู้สึกความหนาของส้นเท้ามันลดลง

น่ะ!  รอดูพรุ่งนี้จะระบมสักแค่ไหน

 




 

Create Date : 04 ตุลาคม 2560
0 comments
Last Update : 4 ตุลาคม 2560 21:06:01 น.
Counter : 1225 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pantipngon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




***ชอบตุ๊กตาเป็นชีวิตจิตใจ พอได้เห็นบลายธ์ครั้งแรกเลยชอบเอามากๆ ตุ๊กตาบ้าอะไรก็ไม่รู้ น่ารักสิ้นดี***

ใครจะคาดคิดว่าเจ้าของบล็อกที่เก็บสะสมภาพบลายธ์ไว้มากมาย แท้ที่จริงแล้ว อายุก็ปาเข้าไปจะครึ่งร้อยอยู่แล้ว มีบางคนบอกว่าการที่คนแก่เล่นตุ๊กตา คือการเติมเต็มชีวิตในวัยเด็กที่ไม่เคยมีตุ๊กตาไว้เล่น สำหรับคนอื่นไม่รู้นะ แต่สำหรับตัวเองแล้ว เออ! มันรู้ได้ไงเนี่ย

Friends' blogs
[Add pantipngon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.