-`๏’-ผู้ชายหนึ่งคน กับเจ้าตัวกลมคนเดิม-`๏’-
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

ชีวิตที่ไร้จุดหมาย.........คงไม่ต่างอะไร.....กับ....

วันพุธแล้วครับ.....



สวัสดีเช้าวันพุธครับ......



วันนี้คงไม่มีเรื่องอะไรมาเล่า ไม่มีรูปภาพสวยๆ มาให้ดู และคงไม่ได้พาไปเที่ยวไหนนะครับ


เพราะวันนี้ดูชีวิตมีนดูเฉื่อยชายังงัยไม่รู้ครับ


อาจจะดูเหมือนเคลียดด้วยซ้ำครับ


แต่ก็ยังฝืนนั่งยิ้มให้ทุกคนได้รู้ว่า ยังสบายดีอยู่


ไม่ได้เป็นอะไร แต่ก็อาจจะมีบางช่วงเวลาบ้าง


ที่นั่งอยู่หน้าคอมฯ แต่ความคิดมันไม่ได้จ้องอยู่ที่คอมฯ


เพราะมัวแต่คิดอยู่กับสิ่งรอบข้างตัวเอง วันทำไมมันเป็นอย่างนี้


อะไรๆ ดูเหมือนมันแปลกๆ ไป ไม่สินะ


มันแปลกตั้งแต่เดือนก่อนแล้วล่ะ


ทุกสิ่งทุกอย่าง รอบๆ ตัว มัน...........ยังงัยดีล่ะ


คือมันเหมือนกับว่า บรรยากาศมัน......บอกไม่ถูกครับ


ยิ่งช่วงนี้....ยิ่งคิดมากอยู่ด้วยสิเรา


ดูเหมือนว่า อะไรๆ ก็มันคงต้องเป็นเรา........


วันนี้ขอบ่นหน่อยล่ะกันนะครับ........... พอดีว่าไม่รู้ว่าจะไปบ่นกับใครครับ


เพราะถ้าขืนไปพูดกับใครเขา มันอาจจะไม่ได้รู้แค่คนที่เราพูดด้วยครับ


ช่วงนี้ ไว้ใจใครไม่ค่อยได้หรอกครับ แม้แต่เพื่อนสนิทเองก็เถอะ


บางทีกลับถึงห้องพักตอนเย็น..... ยังนึกอยู่เลยว่า


เรื่องนี้เราไม่น่าพูดนะ ไม่น่าไปคุยเลย


แต่เอาเถอะ...... เพราะบางเรื่องถ้าเราไม่พูด


เราก็อาจจะไม่รู้เรื่องราวต่อไปว่ามันจะเป็นอย่างไรบ้าง


แค่เราเปิดประเด็นนิดหน่อย  เพื่อแลกกับข้อความต่างๆ มากมายที่เราต้องรู้


บ่นมาก็นาน....... ไม่รู้ว่าจะเบื่อกันรึยัง


รู้อยู่นะว่าเรื่องที่เราเล่า เรื่องที่เราเขียนขึ้นที่นี่


มันไม่ได้เป็นความลับหรอก เพราะต้องมีคนเข้ามาอ่าน แล้วเอามาเป็นประเด็น


แต่ทำงัยได้ล่ะ........ ในเมื่อเรามีที่แห่งนี้


ไว้คอยรับอารมณ์ ความรู้สึกของเรา


เพราะบางคำพูด มันก็อาจจะทำให้เราลำบากก็ได้.........






Free TextEditor




 

Create Date : 04 มิถุนายน 2551
12 comments
Last Update : 4 มิถุนายน 2551 10:57:09 น.
Counter : 832 Pageviews.

 

อ่ะน่าเดี๊ยวมันก็ผ่านไปแหล่ะ สู้ๆ

 

โดย: fuku 4 มิถุนายน 2551 11:38:01 น.  

 

มารับฟังระบายได้เต็มที่ จ๊ะ

จะอยู่เปนกะลังจัยให้

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 4 มิถุนายน 2551 12:57:51 น.  

 

มารับฟังระบายได้เต็มที่ จ๊ะ

จะอยู่เปนกะลังจัยให้

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 4 มิถุนายน 2551 12:57:53 น.  

 

ขอบคุณทุกกำลังใจครับ......

 

โดย: นายไข่น่ารัก IP: 58.10.167.62 4 มิถุนายน 2551 14:05:31 น.  

 

มาเป็นกำลังใจให้อีก1 คนค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 4 มิถุนายน 2551 17:23:49 น.  

 

ระบายออกมาดีกว่าเก็บไว้นะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 4 มิถุนายน 2551 18:53:28 น.  

 

มาเป็น โถส้วมให้จ่ะ

ปล่อยมันออกมาเลยน้อง

อย่าไปคิดอะไรมากนะ

คนเรามีปากก็พูด

ปากบางทีก็มีหูรูดบ้างไม่มีหูรูดบ้างเป็นธรรมดา

มีเหมือนกันทุกที่เลยค่ะ

คิดเสียว่า เดี๋ยวก็พรุ้งนี้แล้ว เดี๋ยวก็ผ่านไป

เหมือนกลิ่นปากนั้นแหละ

 

โดย: ....พี่คังซี กับ นายยูเอส.... 5 มิถุนายน 2551 3:22:59 น.  

 

ตามมาให้กำลังใจพี่ไข่นุ้ยถึงบล็อคแกงค์แล้วค่ะ
วันนี้พี่ที่ทำงานมลลี่ก็เครียดๆเหมือนกันเลย เห็นว่าเขาโมโหแล้วก็ออกจากออฟฟิสไปตั้งแต่เช้าแล้ว
ไม่มีใครรู้ว่าเขาจะกลับมาอีกมั้ย รู้แต่ว่าไม่เคยมีใครเห็นพี่เก็งโมโหเหมือนวันนี้ ทุกคนบอกว่าเขาฟิวส์ขาดอะ น่ากลัว
พี่ไข่นุ้ยก็ใจเย็นๆนะคะ

 

โดย: มอลลี่ (Tukta21 ) 5 มิถุนายน 2551 22:05:37 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณ-นายไข่นุ้ย
พี่สาวแวะมาเยี่ยมค่ะ
ที่บล็อกสนุกพี่สาวยังมีอีกสองบล็อกค่ะ
เอาไว้บ่นๆระบายอารมณ์เหมือนกันค่ะ
เพราะบางครั้งเราก็ต้องมีเรื่องที่ไม่สบายใจอึดอัดแต่บอกใครๆไม่ได้

 

โดย: พี่สาว (พอที ) 5 มิถุนายน 2551 23:33:46 น.  

 

มาบ่นแล้วก็หายไปเลยสงสัยจะเซร็งจัดจริงๆ

 

โดย: fuku 9 มิถุนายน 2551 12:10:24 น.  

 

เสียจัยตายได้ครั้งเยว

 

โดย: เพื่อนงง IP: 125.26.72.64 5 กรกฎาคม 2554 20:19:27 น.  

 

สิ่งที่เป็นมันเป็นสิ่งที่เราควบคุมได้บ้างไม่ได้บ้างตามแต่สถานะการณ์ ผมได้รู้ความจริงบางอย่างแต่เราก็ไม่สามารถ เอาสิ่งที่มีค่ากลับมาได้ก็ได้แต่เริ่มที่จะทำให้ดีต่อไปเพื่อสิ่งใหม่ๆ จะเข้ามาทำให้เรารู้สึกดีขึ้นแต่ใช่ว่าเราจะทำได้ง่าย นี่หมายถึงความรู้สึกนะ การบ่นระบายก็เป็นสิ่งที่ดีแต่บ่นระบายไปแล้วเราก็ควรกับมามองว่ายังมีอะไรที่เราต้องทำอีกนะ ส่วนจะทำอะไรไม่มีใครบอกเราได้นอกจากตัวเราเอง ว่าจะทำอะไรอย่างไร ถามตัวเองให้มากๆๆ ถ้าถามผมนะ ผมจะบอกว่าผมจะทำให้รักของผมที่ให้ใครไปให้ดีขึ้นครับ เพราะผมให้เค้าแล้วคงมีคนนี้เท่านั้น ที่ผมให้ได้และคนสุดท้ายที่จะได้รับมัน ผมจึงได้แต่บอกตัวเองว่าถึงไม่ได้ร่วมชีวิตกับเค้าและใช่ว่าเราจะไม่ใช้ชีวิตต่อไป และแต่นี้ไปผมก็จะทำตัวเองหรือให้อะไรกับตัวเองซะทีเพราะที่ผ่านมาผมให้อะไรใครต่อใครไปมากพอแล้วส่วนความรักผมก็ยังตอบไม่ได้คงมีแต่อนาคตเท่านั้นที่จะบอกว่า เค้าจะกลับมาหรือผมต้องใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไปก็เท่านั้นเอง ทุกคนมีดีและร้ายผมอยากให้ ใครก็ตามที่คิดว่าร้ายมันแย่ดีมันดี ก็ให้คิดใหม่ว่าในสิ่งที่ร้ายก็ยังมีดี ในสิ่งที่คิดว่าดียังมีร้ายนะครับ .....ผิดครั้งเดียวแต่เสียใจยาวจัง หมูอ้วนไม่ควรคิดครับ

 

โดย: หมูอ้วน.ใจเป็นของเธอ IP: 1.4.175.89 14 ตุลาคม 2555 8:38:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


naykainui
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถึงหน้าตาไม่ดี แต่ก้อมีดีอยู่ที่ใจ
www.noobeer.tk

Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo น้องหมู
X
X
X
Friends' blogs
[Add naykainui's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.