Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
หลงทาง

ก่อนหน้าที่จะได้รู้จักกับคำว่า "ความรัก" ชีวิตดำเนินไปอย่างเรียบง่าย วันเวลาเดินผ่านไป กับชีวิตที่ควรจะเป็น

ไม่ต้องคิดอะไรถึงวันพรุ่งนี้ ไม่มีความอิ่มเอมหวือหวา ไม่ได้ให้ความสำคัญกับบทเพลง โคลงกลอน หรือบทความใดๆ

ทุกอย่างก็มีที่มาที่ไปโดยตัวของมัน ไม่มีความสุขล้นแต่ก็ไม่ได้เจ็บปวดอะไร

จนวันหนึ่ง เมื่อ"ความรัก"มาทักทาย ไม่เคยรู้มาก่อนว่า ชีวิต จะมีอะไรมาเติมเต็มได้เพียงนี้ คำว่าโลกนี้ช่างมีสีสัน

ก็ได้เห็นคราวนี้เอง ก็ยังไม่ได้คิดถึงวันพรุ่งนี้ คิดแต่จะทำวันนี้ให้สดใส เสียงเพลงดังโดยหัวใจสั่ง รู้สึกอ่อนโยนและโลกนี้ "ช่างสวยงาม"

แต่...เมื่อถึงวันที่รักมาถึงจุดที่เจือจาง มีคำถามมากมาย ว่ารักหายไปไหน เฝ้าคิดถึงวันพรุ่งนี้ ว่ารักจะยังอยู่หรือไม่

เกรี้ยวกราดและหวาดกลัว บทเพลงอกหักมันช่างทิ่มแทงใจ ความมั่นใจและคุณค่าที่เคยมีถูกอำนาจรักบั่นทอนไป

เพิ่งรู้ ว่าหัวใจคนเราสามารถ"เจ็บ"ได้เพียงนี้ เหนื่อยเหลือเกิน............เมื่อรักมาจากไป จะมีไหมใครที่อยู่ เพื่อเรา

.......และเมื่อวันหนึ่งที่เวลามาเยียวยาหัวใจ ชีวิตถูกจัดให้กลับมาดำเนินแบบที่มันควรจะเป็นอีกครั้ง..ฉันรู้แล่วว่ารักสร้างความสุขและมอบความทุกข์ให้แค่ไหน...



หากในวันนี้ มีใครซักคน เดินเขามาหยิบยื่น "ความรัก" ให้ฉันอีกครั้ง ฉันคงต้องกลับไปอยู่ในวังวนของความรัก
เหมือนกับที่ฉันเคยเผชิญ

หากจะมีข้อแตกต่างกันก็คือ.มันจะจบลงเช่นไร.ฉันจะเป็นฝ่ายที่ต้องเสียใจหรือฉันอาจทำให้ใครต้องเสียใจ หรืออาจจะไม่มีใครต้องเสียใจกับความรักครั้งนี้...ไม่มีวันรู้เลย

...หรือ.."ความรัก"..จะไม่มีทางออกที่เราอยากให้เป็น....

เราจะรู้ได้ไง ว่า....ใครจะรักเราได้ตลอดกาล

เราจะรู้ได้ไง ว่า.....เราจะรักใครได้นานหนักหนา

เราจะรู้ได้ไง ว่า......สุดท้ายเราจะต้องเสียน้ำตา

เราจะรู้ได้ไง ว่า.....เราจะไม่ทำให้ใครต้องเสียใจ
















ขอบคุณที่โลกนี้มีเสียงเพลง

~~Big Ass - คนหลงทาง~~





Create Date : 25 มกราคม 2550
Last Update : 25 มกราคม 2550 1:20:50 น. 7 comments
Counter : 407 Pageviews.

 
Oh! อัพเรื่องได้โดนใจมากมายเลยค่ะ

ชอบตอนสุดท้ายจังเลย

"เราจะรู้ได้ไง ว่า.....เราจะไม่ทำให้ใครต้องเสียใจ "
อัพอีกนะคะ


โดย: sakurafox วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:1:47:10 น.  

 
แค่ทำวันนี้ให้มีความสุขที่สุดก็พอแล้วมั้งคะ



โดย: PADAPA--DOO วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:1:56:41 น.  

 
เจอมาแล้วทั้งนั้น ทั้งรักที่หวานชื่น รักที่ขื่นขม บอกตัวเองให้เข็ดให้หลาบให้จำเสียที..แต่ทุกครั้งหัวใจมันก็..ไม่ยอมฟัง..

ดื้อด้านจริง ๆ เลยนะคะ


โดย: i'm not superman วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:2:54:19 น.  

 
เราเกิดมาเราไม่เคยรู้อะไรหรอก


... สุดท้ายได้แต่ใช้ชีวิตไปกับโชคชะตา

แล้วแต่มันจะพาไป ...


โดย: ลูกพี่มาเฟีย IP: 203.146.169.60 วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:12:47:17 น.  

 
"กลับบ้าน" ... สิคะ


โดย: ป้ามด วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:15:27:59 น.  

 







ไม่เคยใครรู้เรื่องของอนาคตหรอกค่ะ แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ไม่เดือดร้อนใครก้อน่าจะพอแล้ว



โดย: icebridy วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:21:59:51 น.  

 
ความรัก ไม่มีทฤษฎีที่ตายตัว
นึกจะมาก็มา ไม่ว่าเราจะพร้อมรับมั๊ย บางทีก็มักจะจากไป โดยที่เราไม่ทันตั้งตัว หรือเตรียมใจ คนที่คิดว่าใช่ ท้ายที่สุดอาจจะไม่ใช่...


สำหรับเรา
ความรักไม่ใช่การอยู่ร่วมเสมอไป
ตราบใดที่เห็นคนที่เรา"รัก" มีความสุข
ไม่ว่าต้องอยู่ห่างหรืออยู่ไกลแค่ไหน
ไม่ว่าเค้าจะเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร
หรือไม่ว่าเค้าจะอยู่กับใคร อยู่อย่างไร
เราก็มีความสุข



โดย: SleePLessGIrL IP: 124.120.173.237 วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:0:11:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าฮาจิ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าฮาจิ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.