I would rather betray the world, than the worlds betray me !

<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 กรกฏาคม 2549
 

myself

ผู้ชายแปลกๆ ทำอะไรแปลก ทำตัวแปลก...

แต่ใช่ว่าไม่มีหัวใจ ไม่มีความรู้สึก... เพราะว่ามันก็รักเป็นเหมือนกันนะ

หลายคนบอกว่าผมเปลี่ยนไป แต่...ผมไม่เคยเปลี่ยน

แค่คนพวกนั้นอาจจะไม่เคยเห็นบางมุมของตัวผม หรือ ไม่เคยได้รับมุมนั้นจากผม ก็แค่นั้นเอง

ถ้าสมมุติผมเสียใจมากๆ ก็จะให้เค้ารู้น้อยที่สุด เพราะไม่ต้องการจะให้เค้าไม่สบายใจ

ถ้าผมจะต้องเหนื่อยกับการมานั่งคิดเรื่องต่างๆมากมาย ก็ยังจะยิ้มให้เค้า เพราะไม่อยากให้เค้าต้องมากังวลใจไปด้วย อยากให้เค้าสบายใจ

ถ้าผมจะต้องลดอีโก้ลงมาเพื่อขอโทษใคร ก็เพราะไม่อยากให้เค้าคิดโทษตัวเอง

ถ้าสมมุติว่าเค้าไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมทำ คิดว่าผมไม่มีความรู้สึกอะไร จะไปมีคนอื่น..... คงจะต้องรั้งไว้ก่อน ขอแอบเห็นแก่ตัวหน่อยน่ะ..

แต่ถ้าเค้าเลือกแล้ว ตัดสินใจแล้ว ไม่ต้องการผมแล้ว ก็คงต้องปล่อยให้เค้าไปมีความสุข เพราะผมหวังดีกับเค้า

ผมจะไม่โวยวายโทษใครซักคน ไม่รบกวนตามตื้อ กีดกันความสุขใคร เพื่อให้ใครมาอยู่กับผม

ผมรู้สึกว่ามันคือ รักตัวเอง

ผมคงไม่มีหน้าจะไปพูดอย่างเต็มปากว่า ผมหวังดีกับเค้า หรือ ผมรักเค้า

เจออะไร ผ่านมาอะไรมาก็พอสมควร พลาดมาก็ใช่น้อย เสียใจมาก็บ่อย

แต่เวลาผมเลวกับใคร ผมเลวจริง

เวลาผมรักใคร ผมรักจริง เช่นกัน

เวลาที่ผ่านมา สอนให้รู้จักคำว่า พอ

และทำให้เรารู้ว่าจะดูแลอย่างไรต่อไป จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ยังไม่ได้ทำ หรือ ทำผิดพลาดไปแล้ว

"ผมขอโทษ" จากใจผู้ชายคนหนึ่งที่ทำพลาดไปแล้ว




Create Date : 11 กรกฎาคม 2549
Last Update : 11 กรกฎาคม 2549 11:22:57 น. 5 comments
Counter : 419 Pageviews.  
 
 
 
 
ทุกคนพลาดด้วยกันทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ว่าจะมีใครคิดได้หรือเปล่า ว่าที่พลาดไปนั้น เพราะอะไร
 
 

โดย: สาวหลังดอย IP: 202.28.47.11 วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:34:53 น.  

 
 
 
อืมนั่นสิคะ พลาดไปแล้ว เริ่มต้นใหม่ ดูสิ่งที่พลาด เหตุเกิดเพราะ??แล้วพยายามเอ้ยต้องไม่ให้เกิดขึ้นอีกนะคะ

มาร่วมเป็นกำลังใจให้ค่ะสู้สู้ ชีวิตเรายังอีกยาวไกลค่ะ...
 
 

โดย: FaRaWaYGiRL วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:29:02 น.  

 
 
 
รักแล้วรักเลย ไม่ต้องคิดมาก
 
 

โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:32:19 น.  

 
 
 

ค่อยๆคิด ค่อยๆทำนะคะ

อะไรแก้ได้ก็ค่อยๆแก้ไข
 
 

โดย: Love U forever. วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:17:21 น.  

 
 
 
แต่เวลาผมเลวกับใคร ผมเลวจริง

เวลาผมรักใคร ผมรักจริง เช่นกัน


ชอบอันนี้อ่ะ

จริงใจ ดี มาไงไปงั้น
 
 

โดย: สงครามกวี วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:11:51 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

น้ำเต้าหู้กะปาท่องโก๋
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




.....What's meant to be, it'll be.....
[Add น้ำเต้าหู้กะปาท่องโก๋'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com