I would rather betray the world, than the worlds betray me !

<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
11 กุมภาพันธ์ 2551
 

เธอรักฉันที่ตรงไหน ?

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้รับอีแมวจากเพื่อนสาว(หรือเปล่าไม่รู้)คนหนึ่ง ได้กราบเรียนเชิญให้ผมโผล่หัวไปงานแต่งของเค้า

แวบแรก งง มากว่าใครวะ เลยโทรกลับไปก็เลยถึงรู้ว่าเป็นใคร

อืมคนนี้ก็ไม่ได้คุยกันนานมากกก แล้วหลายปีอยู่ประมาณห้าหกปีได้

สาวคนนี้เป็นเหมือนพี่สาวและเพื่อนสาวไปในตัว

เคยสอนผมหลายๆอย่าง

แต่เท่าที่ทำตามที่เค้าบอกได้แค่ว่า ให้ตามใจผู้หญิง อืมเนอะ เท่าที่จำได้ก็ไม่ค่อยขัดใจผู้หญิงซักเท่าไหร่

ก็ไปถึงงานยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก เพราะเจ้าสาวเอาแต่ถ่ายรูป

จนงานเลิกนั่นละก็ได้คุยกันซักพัก เค้าก็ถามว่า เคยได้ยินเพลง เธอรักฉันที่ตรงไหน ไหม? ของเจนิเฟอร์ คิม (ไม่รู้สะกดยังไง)

ไอ้เราก็ไม่เคยฟัง เค้าบอกว่าให้ลองไปหาฟังซะ แล้วถ้ารักผู้หญิงคนหนึ่งให้ตอบตัวเองให้ได้ว่า รักผู้หญิงคนนั้นที่ตรงไหน ?

ไอ้เราก็นะ ไม่รู้ว่ามันคือเพลงอะไร กลับมาเลยมาหาฟัง

ขอบอกได้เลยว่าหลังจากที่ฟังเพลงนี้แล้ว รู้สึกขัดๆ อย่างไรไม่ทราบ

ข้อแรกผมคิดว่า คนเราจะเข้าไปคุย ไปรักกับใครซักคน ภายนอกมันต้องดูดี เรารับได้ มาก่อนเสมอ แต่เดี๋ยวก็ต้องมีคนมาบอกว่า ดูแต่ภายนอก

ผมขอตอบได้เลยว่า มันเหมือนกับว่าเราเลือก ผลไม้ ก่อนอื่นเราต้องเลือก ลูกที่สวยๆก่อน แล้วก็ลุ้นว่า ข้างในรสชาดมันจะอร่อยหรือไม่

ส่วนไอ้พวกที่บอกว่า คนเราต้องดูกันข้างใน ผมขอยก ผลไม้มาพูดอีกรอบละกัน

ถ้าเราอยากกิน ผลไม้ชนิดหนึ่งมาก แต่ถ้าลูกสวยๆมันไม่มีแล้ว เหลือแต่ลูกขี้เหร่ๆ แต่ด้วยความที่อยากจะกิน เราก็เลือกที่จะซื้อถูกไหม ?

เหมือนกันนั่นละ มันไม่มีให้เลือกแล้ว มันถึงต้องเลือก สุดท้ายก็ต้องไปลุ้นข้างในอยู่ดี ว่ามันเป็นอย่างไร

มันแล้วแต่ดวงของคน ตาดีได้ตาร้ายเสีย

ถ้าได้ของข้างในแย่ๆ เราจะเลือกที่จะอยู่กับสิ่งแย่ๆทำไม ? เหมือนผลไม้ ถ้าเราปลอกออกมาแล้วมันเน่า เราก็ทิ้งมันเหมือนกัน

ดังนั้นแล้วผมอาจจะเข้าใจในเพลงผิดไปก็ได้ อาจจะตีความผิด

บางทีเพลงอาจจะถามมาว่า ถ้าวันใดรูปร่างฉันเปลี่ยนไป เธอจะยังรักฉันอยู่ไหม ?

ถ้าเป็นแบบนั้น ไม่มีใครตอบได้ กับสิ่งที่ยังไม่เกิด คำถามที่มักจะบอกว่า สมมุติว่าเรา..... เธอยังจะ....ต่อไหม ?

คำถามสมมุติ คำตอบที่ได้ก็คงเป็น คำตอบสมมุติ อยู่แล้ว

หรือว่าผมเข้าใจอะไรผิด ?


Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2551 20:45:02 น. 2 comments
Counter : 438 Pageviews.  
 
 
 
 
หวัดดีคะ

คนประสาทแวะมาทักทายคะ
 
 

โดย: plozizme (ปลายฟ้า...พาฝัน ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:56:20 น.  

 
 
 
คบกันแรกๆ ก็ต้องดูจากภายนอกก่อน
- คบเป็นเพื่อน ถึงรูปร่างหน้าตาจะไม่สวยก็คบได้
- คบเพื่ออยากได้มาเป็นแฟน หน้าตาต้องถูกใจระดับนึง

พอคบไปเรื่อยๆ เริ่มมองข้ามรูปกายภายนอกแล้ว ดูกันจากจิตใจ รสนิยม ความเห็น มากกว่า เลยไม่แปลกใจที่ผู้ชายหล่อๆ แต่งกับผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดา หรือกลับกัน
 
 

โดย: Piterek วันที่: 5 มีนาคม 2551 เวลา:13:45:05 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

น้ำเต้าหู้กะปาท่องโก๋
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




.....What's meant to be, it'll be.....
[Add น้ำเต้าหู้กะปาท่องโก๋'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com