I would rather betray the world, than the worlds betray me !

<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 กรกฏาคม 2549
 

graduated

หายไปหนึ่งอาทิตย์กับการไปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ไปเที่ยวๆอยู่ก็โดนใบสั่งมาจากเพื่อน ก็เลยนึกได้ว่ามันถึงช่วงรับปริญญาแล้วนี่หว่า ก็เลยต้องรีบกลับ ไม่งั้นคงอยู่จนตังหมดทั้งสองคนละ แต่ก็เกือบหมดแล้วเหมือนกันแฮะ

เค้ามาชวนว่าอยากไปเที่ยวทะเลกัน เพราะตอนนั้นวางแผนไว้แต่ยังไม่ได้ไปกันเลย ผมก็เลยตกลงที่จะไปด้วยกัน

แต่ก็ดีไปก็สนุกดี ฝนตกทุกวัน ไม่รู้มันจะตกบ้าตกบออะไรนักหนา บอกก่อนไปแล้วนะเนี่ย ว่าอย่าเลย แต่ก็ยังอยากไปอยู่ดี ทั้งๆที่บอกให้อยู่ห้องก็ได้ แต่ก็ไม่ฟัง

ที่จริงอาทิตย์ที่ผ่านมาก็อยากจะไปที่ไหนซักที่เหมือนกัน เพราะผมรู้ว่าคุณจะต้องมาตามตัวผม ไปถ่ายรูปกับพวกคุณ

แต่คุณรู้ไหม ว่าผมอยากจะเจอคุณนะ แต่ผมยังไม่พร้อมที่จะไปเจอคุณกับคนคนนั้นของคุณเท่าไหร่หรอก

คุณโทรหาผมทั้งสองเบอร์ รวมกันแล้วก็ประมาณสามสิบครั้งได้ ในเวลาแค่ห้าวัน ทำไม ? ต้องการอะไร ?

แต่คุณโทรไม่ติดหรอก เพราะผมปิดเครื่องตลอด

เมื่อวานนี้ ผมไม่ไปก็เพราะจะต้องเจอคุณแน่นอน คุณตามหาผมกับเพื่อนๆ ของผมที่ไป แต่รู้ไหมว่า ผมไม่ไปเจอคุณแน่ๆ

แต่สุดท้ายคุณบุกมาถึงห้องผมเลยเนี่ยดิ ผมก็ไม่รู้จะหลบยังไงแล้วนะ หลบมาตลอดอาทิตย์แล้ว

คุณมาพร้อมกับคำถามมากมาย ทำไม ทำไม และ ทำไม

แต่จริงๆแล้วคุณก็น่าจะเข้าใจนะ ในสิ่งที่ผมทำเนี่ย

ทุกๆครั้งผมอยู่กับคุณเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตั้งแต่วันนั้นละ ที่ผมจะหายหัวไปจากคุณ วันที่ผมไม่สามารถแบกรับความเจ็บปวดที่คุณทำใส่ผมได้อีกต่อไป

มันก็แค่วันธรรมดาวันหนึ่งนะครับ ไอ้วันรับปริญญาเนี่ย มันจะอะไรมากมายนัก แค่จะถ่ายรูปถึงจะต้องตามหาผม เห็นผมเป็นตัวอะไร ? อยากให้มาก็โทรตาม คิดง่ายไปมั้งครับ ?

กี่ครั้ง กี่หนที่คุณทำผมเจ็บเนี่ย ยังไม่พอใช่ไหมครับ ?

เพราะเมื่อวานเนี่ยเป็นวันดีของคุณนะ ทำให้ผมไม่อยากจะพูดสิ่งที่ผมคิดออกมา ผมยังรักษาน้ำใจของคุณอยู่

ถือว่าเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมจะให้คุณแล้วละกัน....

.......สุดท้ายนี้ ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนนะครับ.....


Ha...............Hi ! spell !! spell !! spell !!
MA...HI..DO..L..Health Sci..Health Sci..Mahidol Sci..Health Sci..Mahidol
MU...Ma....Mahidol MU...Ma...Mahidol Hi!!!!


Create Date : 07 กรกฎาคม 2549
Last Update : 7 กรกฎาคม 2549 17:08:37 น. 2 comments
Counter : 423 Pageviews.  
 
 
 
 
แวะเข้ามาอ่านจ้า

แล้วก็ยินดีด้วยกับทุกคนที่รับปริญญาด้วยนะคะ
 
 

โดย: ไข่มุกน้อย วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:37:48 น.  

 
 
 
หวัดดียามบ่ายจ๊ะ แวะมาทักทายจ๊ะ
 
 

โดย: 304 คอนแวนต์ (304 คอนแวนต์ ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:16:02:12 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

น้ำเต้าหู้กะปาท่องโก๋
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




.....What's meant to be, it'll be.....
[Add น้ำเต้าหู้กะปาท่องโก๋'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com