Group Blog
กันยายน 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เมื่อฉันท้อใจ..เพื่อนของฉันพูดกับฉันว่า..
ชีวิตเราวนเวียนไปแต่ละวัน แตกต่างกัน

มีทั้งทุกข์ สุข มีชีวิตชีวา หรือ เศร้าหมอง

อยู่ที่ใจของเราที่เลือก แม้ตาของเราจะมองเห็นสิ่งต่างๆรอบตัว ..

เหตุการณ์บางอย่าง .. ฉันใช้ตามอง .. และใช้ใจชั่ง
ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมาย

ความท้อใจ  น้อยใจ  ในชีวิตของมนุษย์โลกคนหนึ่ง..


เพื่อนที่รักฉัน เขามองฉัน ด้วยความรัก ความห่วงใย เข้าใจและเห็นใจ เพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างฉันเสมอ

ในวันที่ฉันรู้สึก เศร้า และท้อใจ ..

เพื่อนของฉัน พูดกับฉัน ว่า..

" อย่ามองที่มนุษย์ แต่ให้มองที่พระเจ้า "



ฉันมีชีวิตอยู่เพื่อรอให้คนอื่นใช้
หรืออยู่รอเพื่อรับใช้พระเจ้า (" )

ในโลกนี้..

ในคืนหนึ่ง ขณะที๋ฉันนอน
ความคิดของฉันดั่งขึ้นมา..
ต้นกล้าน้อย.. 
เจ้าไม่มีวันโตเป็นต้นกล้าใหญ่ได้ เพียงเพราะคนมองข้ามและไม่เห็นค่าของเจ้า..

ความข่มขืนในใจ ยากเกินกว่าจะเก็บน้ำตาไม่ให้ไหล..
เสียงๆหนึ่งเข้ามากระทบในใจ

" แต่เจ้ารู้ไหม เราจะไม่ให้เจ้าตาย แม้จิตใจของเจ้าจะเหี่ยวเฉา เราจะรักษาใจของเจ้า 
เพราะเราคือผู้สร้างเจ้าจากความรักของเรา จากมือของเรา เราคือผู้ให้ชีวิต
 ให้ลมหายใจ เราคือพระเจ้า เราคือคามจริงและความรักมั่นคง " 

พระเจ้าทำซึ้งตลอดอะ >


ฉันหยิบพระคัมภีร์มาอ่าน
พระเจ้าบอกกันฉันว่า "จง หยุด นิ่ง  "
และในโรมบทที่12 : 10-12
จงรักกันฉันพี่น้อง ส่วนการที่ให้เกียรติแก่กันและกันนั้น จงถือว่าผู้อื่นดีกว่าตัว
อย่าเกียจคร้านในการงาน จงมีจิตใจกระตือรือร้น จงปรนนิบัติองค์พระผู้เป็นเจ้า
จงชื่นชมยินดีในความหวัง จงอดทนต่อความยากลำบาก จงขะมักเขม้นอธิษฐาน : )



Create Date : 18 กันยายน 2556
Last Update : 18 กันยายน 2556 19:19:22 น.
Counter : 1010 Pageviews.

1 comments
  
พระเจ้าสร้างเราด้วยความรัก และพระเจ้าไม่ต้องการให้เราทุกข์
อย่าสงสัยในความรักของพระเจ้า และปล่อยให้เป็นไปตามแผนการของพระองค์


สวัสดีค่ะ ^__^
หาเจอแล้ว พี่น้องคริสเตียน อิอิ
โดย: Wongka วันที่: 19 กันยายน 2556 เวลา:12:37:08 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveQ
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]