Group Blog
พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
16 พฤศจิกายน 2554
All Blog
ขอบคุณพระเจ้า สรรเสริฐพระองค์ พระบิดาเจ้าข้า......
ขอบคุณพระเจ้า

ไม่มีวันไหนเลยที่ท่านปล่อยหรือทิ้งเรา ^^''

พระเจ้าอยู่เคียงข้างเราเสมอ

แม้ในบางครั้งเราอาจ หลง ลืม หรือไม่ไว้วางใจในพระองค์

TT^TT''


แต่พระองค์ทรงรักเรา
ที่พระองค์รักเรา ไม่ใช่เพราะเรารักพระองค์
แต่เพราะพระองค์รักเรา

เราคือลูกของพระองค์



พระองค์ไม่เคยให้เราอด

ถึงเราจะไม่ร่ำรวยมั่งคั่งเหมือนผู้อื่น

แต่เราจะมีเงินทองอย่างเพียงพอและมั่งคง .....



ในวันที่รับเชื่อ..ท่่านได้เลือกเราแล้ว
อยู่ที่ว่าเราจะรับพระองค์เข้ามาในชีวิตของเราหรือเปล่า

จงขอแล้วจะได้

จงหาแล้วจะพบ

จงเคาะแล้วประตูจะเปิดออก


พระเจ้าจะอวยพระพรเรา แล้วอยู่เคียงข้างเราเสมอ


พระเจ้าไม่เคยทำให้เราผิดหวัง พระเจ้าไม่เคยไม่ตอบคำพระพรเรา

แต่ที่พระเจ้าไม่ตอบคำพระพรเรา

อาจขึ้นอยู่กับเวลา หรือ สิ่งที่เราขอนั้น ไม่ใช่สิ่งที่สมควรจะได้

พระเจ้าอยากให้เราเพียรพยายามด้วยตนเอง

ทำกิจการงานของตนให้ดีที่สุด
เหมือนกับที่เรารักพระองค์

อย่างสุดจิต สุดใจ สุดกำลัง และสุดความคิด

เราก็ควรทำหน้าที่ของเราเองให้ดีที่สุด
แล้วไว้วางใจในพระบิดาของเรา

ท่านจะเทพระพรให้เรา..
ท่านไม่มีกฤ เกณฑ์ หรือสิ่งตอบแทน

ท่านอยากให้เราเป็นคนดี ประพฤติปฎิบัติ เช่นคนปกติ
แต่ไม่ทำตัวตามกระแสของคนยุคนี้

สิ่งที่เราควรจะมีอยู่ในจิตวิญญาณของเรา
(ผลของพระวิญญาณบริสุทธิ์)

ความรัก

ความชื่นชมยินดี

สันติสุข

ความอดทนอดกลั้น

ความดี

ความปราณ๊

ความสัตย์ซื่อ

ความสุภาพอ่อนน้อม

การรู้จักบังคับตน

^^''

พระบิดาไม่เคยบังคับให้เราต้องทำอย่างโน่น อย่างนี้

ต้องไปโบสถ์นะ .

ต้องร้องเพลงสรรเสริฐนะ.

แต่เป็นสิ่งที่พระเจ้าพอพระทัย

เราเป็นลูกก็ควรทำหน้าที่ของลูกให้ดี

เพื่อถวายเป็นพระเกียรติแด่พระบิดาเจ้า

แต่ถ้าไม่ไปก็ไม่ได้มีกฎห้ามไว้ หรือมีกฎที่ต้องปฎิบัติ

ในพระคำภีร์ พระเจ้ามีคำสอนให้เรามากมาย

เหมือนเป็นคำแนะนำ เพื่อให้ลูกของท่านเป็นคนดี

ท่านจะบอกลูกๆๆอยู่เสมอว่า

ลูก... จงทำ

ลูก... อย่าทำ



พระบิดาของเราทุกคนไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียว บอกว่า..

ลูก.. ต้องทำ

ลูก.. ห้ามทำ


พระบิดาของเรา เราคือลูกของพระองค์ทุกคน

เพราะพระองค์เป็นผู้ที่สร้างโลก และ สร้างมนุษย์ขึ้นมา

เราทุกคนไว้ว่าจะเป็นใครก็ตาม คือ ลูกของท่านทุกคน


แม้วันนี้เราอาจไม่เชื่อฟัง และไม่สามารถทำตามที่พระองค์แนะนำได้

แต่วันหนึ่ง.. ถ้าเรามีใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองจริงๆ

พระบิดาจะช่วยเหลือเรา พระองค์ทรงโอบอุ้มเราไว้

แม้เราจะเจออุปสรรค พระองค์ทรงอนุญาตให้เกิด
และอุปสรรคที่เกิดจะไม่ยากเกินกำลังของเรา
เพราะพระองค์ทรงรอบรับไว้แล้ว

สิ่งที่เราทำควรคิดอยู่เสมอว่าเป็นไปตามน้ำพระทัยของพระเจ้า
ที่ปรารถนาให้เราทำหรือไม่ พระเจ้าได้ทรงมอบสติปัญญาให้เรา
เราก็ควรใช้สติปัญญาที่พระบิดามองให้อย่างสุดกำลัง


ขอบคุณพระองค์

แม้ในวันนี้ ข้าพองค์จะไม่ใช่ลูกที่ดำเนินตามน้ำพระทัยของพระองค์เท่าที่ควร

แต่ข้าพองค์จะค่อยๆ และพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง

เพื่อเป็นไปตามน้ำพระทัยของพระองค์

ขอให้พระองค์ทรงนำทางให้ข้าพองค์ด้วย ทรงเคลื่อนเหตุการณ์ต่างๆ

เพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งล่อล่วงที่ทำให้เรานั้นหลงผิด

ขอพระบิดาทรงปกป้อง คุ้มครองเราด้วย พระบิดาเจ้าข้า

สรรเสริญพระองค์.

อธิษฐานด้วยความเชื่อและขอบพระคุณในพระนามของพระเยซูคริสต์เจ้า

เอเมน ^/ll^



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 12:32:33 น.
Counter : 752 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

loveQ
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]