Some people think that it's holding on that makes one strong, Sometimes it's letting go.

 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 ตุลาคม 2550
 

รักแบบหมาๆ

ถ้าพูดถึงเรื่องความซื่อสัตย์ต้องยกให้สุนัข มาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะประสบการณ์ที่ได้คลุกคลีกับสุนัขนี่แหละ จึงทำให้เข้าใจว่ามันทั้งรักและซื่อสัตย์ต่อเจ้านายเป็นที่สุด และที่บ้านมีสุนัขอยู่สองตัวชื่อ แบรค กับ บราว ไม่ว่าจะเดินไปใหนของบริเวณบ้านมันพากันเดินตามโดยเฉพาะนังบราว จนฉันรำคาญ ไม่รู้มันจะรักอะไรกันนักหนา แล้ววันนึงมันก็ทำเรื่องกับฉันจนได้ วันนั้นแต่งตัวไปทำงานอย่างดีแต่พอถึงที่ทำงานได้กลิ่นแปลก เหมือนกลิ่นคาว ผสมกลิ่นปัสวะ จนพาลโทษคนอื่นไปทั่ว จนในที่สุดก็ได้กลิ่นตรงแขนเสื้อสูทที่ใส่ สรุปว่ากลิ่นที่ได้มาจากเสื้อเราเอง แล้วก็รู้ทันทีว่าไม่มีใครที่ใหนนอกจาก เจ้าหมาสองตัวที่บ้านมาฉี่ใส่เสื้อฉันตอนใหนไม่รู้ พอกลับบ้านมาเล่าให้แม่ฟัง แม่ฉันกลับเข้าข้างมันสองตัวอีกว่า ก็เพราะมันรักฉันมันจึงฉี่ใส่ โหเนี๊ยะนะรัก! ฉันอยากจะอวกที่ต้องทนใส่เสื้อเหม็นฉี่สุนัขทำงานทั้งวัน แล้วมันสองตัวก็เดินตามฉันทำท่าดีใจที่ฉันกลับมาบ้าน ฉันกลับมานั้งนึกถอนหายใจ เฮอ! ชีวิตฉันถ้ามีผู้ชายที่รักและซื่อสัตย์เหมือนเจ้าสองตัวของฉันก็คงจะดีกว่านี้นะ อิอิ




 

Create Date : 06 ตุลาคม 2550
4 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2550 0:35:47 น.
Counter : 524 Pageviews.

 
 
 
 

 
 

โดย: p_tham วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:3:00:00 น.  

 
 
 
แหม จะโกรธลงดีไหมล่ะคะแบบนี้เนี่ย
ใช่ไหมคะ เจ้าสองตัวออกจะรักคุณขนาดนี้เนี่ย
 
 

โดย: แฟนEOD วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:4:19:28 น.  

 
 
 


น้องหมาน่ารักเสมอ
 
 

โดย: HAG วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:5:32:29 น.  

 
 
 
คะ เรารักหมามากขนาดหมาเจ็บยังนั่งร้องห้ายเลย ทำไรไม่ถูก สงสารลูก ( หมาน่ะคะ เบลเรียกลูก )
 
 

โดย: เบลล์ (พ่อเบิ่ม ) วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:17:20:06 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

momoiloveu
 
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Never explain yourself to anyone. Because the person who likes you doesn't need it, and the person who dislikes you won't belive it.
[Add momoiloveu's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com