Some people think that it's holding on that makes one strong, Sometimes it's letting go.

<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
18 กุมภาพันธ์ 2552
 

รอคนที่ไม่เคยรักกัน มา 5 ปี

ฉันคงบ้าไปแล้ว ใครรู้เรื่องของฉันก็ต้องคิดว่าฉันเพ้อเจ้อ เราหลอกตัวเองมาได้งัยตั้ง 5 ปี รอผู้ชายที่ตัวเองรัก ท้ายที่สุดฉันก็เพิ่งตาสว่าง ว่าเขาไม่เคยได้รักเราเลยสักนิดเดียว คนที่เขารักและรอ คือแฟนเก่าของเขา นึกแล้วอยากหัวเราะให้กับความบ้าของตัวเอง เวลา 5 ปี ฉันควรที่จะเจอผู้คนได้มากมาย แต่ฉันก็หลับตาไม่สนใจ วันที่ฉันรู้ตัวก็คือวันที่ชีวิตฉันย่ำแย่มากที่สุด แหละวันนี้นคนที่ฉันคิดเสมอว่าเขาจะมาหา มานั่งให้กำลังใจอยู่ข้างๆ กลับไม่มีเธอ ระยะทางที่ฉันเดิน กำลังใจที่มีก็คือเธอ แต่วันนี้ฉันล้มเธออยู่ที่ใหน ฉันพยายามลุกขึ้นยืนด้วยตัวเอง แต่วันนี้กำลังใจที่หลอกตัวเองมันไม่ไหวแล้ว เธอไม่ได้รักฉันเธอรักแฟนเก่าของเธอ วันนี้ฉันขอให้ใจฉันเป็นอิสระ วันนี้ฉันไม่ได้เป็นฝ่ายถูกทิ้ง แต่เป็นฝ่ายเลือกที่จะทิ้งขยะที่หนักในหัวใจมา 5 ปี และฉันก็จะไม่เหงาหรอกนะเพราะฉันมีครอบครัวเป็นที่รักของฉัน และที่สำคัญฉันเป็นฝ่ายให้อิสระแก่เธอเพื่อเป็นทานแก่ชีวิตฉัน นับจากนี้ไปชีวิตฉันจะอยู่ในโลกใบใหม่ ไม่เอาหัวใจไปผูกมัดกับเท้าของใคร ฉันขอเป็นนักเดินทางผู้โดดเดี่ยว ดีกว่าหลอกตัวเองว่าเรารักกัน อย่างใหนล่ะที่มันจะเจ็บปวดกว่ากันSmileySmiley







Free TextEditor


Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2552 19:13:24 น. 8 comments
Counter : 570 Pageviews.  
 
 
 
 
บางทีการที่เราได้รักใครสักคน มันก็เป็นสิ่งดี ๆ ในชีวิตอย่างหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวังก็ตาม

ขอให้สุขสมหวังกับความรัก ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนะครับ
 
 

โดย: p_pyai วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:35:42 น.  

 
 
 
เราก็รอนะ...ให้มองข้ามไปการได้รักโดยถ้าไม่เสียอะไรก็รักกันไปนะแต่ถ้าทำให้โง่เขลาก็จงตาสว่างด้วยเช่นกัน
 
 

โดย: littlecatpink วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:24:38 น.  

 
 
 
โห เริ่มต้นใหม่นะคะ ล้มได้ก็ต้องลุกให้ได้
 
 

โดย: ga_tan_u วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:01:31 น.  

 
 
 
เราก็พยายามทำใจอยู่ค่ะ
ว่าคนที่ชอบเค้าอาจจะไม่ได้ชอบเรา


ที่พยายามทำใจก็เพราะไม่อยากรอ
ไม่อยากทุ่มใจไปเรื่อย ๆ อีกแล้ว


รักใครสักคนมันต้องใช้พลังงานมหาศาลเลยนะคะ
 
 

โดย: เข้าใจและให้กำลังใจค่ะ (Shuhan^_^ ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:30:41 น.  

 
 
 
เริ่มต้นชีวิตใหม่สักที...ความเข้มแข็งอันใดที่คุณต้องการ ผมขออวยพรให้คุณได้ความเข้มแข็งนั้นมาเป็นพลังในชีวิตคุณ

เอาเพลงของฟรายเดย์มาให้ฟังครับ

ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ - Friday
 
 

โดย: JazzLover วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:48:28 น.  

 
 
 
เข้าใจอารมณ์นี้ที่สุด ให้กำลังใจน่ะค่ะ
 
 

โดย: แหม่ม IP: 203.155.40.6 วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:14:54:04 น.  

 
 
 
ฉันถูกแฟนบอกเลิก ทั้งที่ฉันไม่ผิดอะไร เราคบกันมา 7 ปี ฉันชื่อสัตย์กับเขามาตลอด ไม่เคยคิดจะนอกใจเขาเลย แต่เขากลับไม่เคยเห็นค่า สุดท้ายสิ่งที่ได้ตอบแทนจากคนที่เรารักมาเกือบ 10 ปี คือ เราไม่เคยรักเธอเลยตลอดเวลาที่ผ่านมามาเราไม่มีความสุขเลยที่อยู่กับเธอ ในที่สุดแล้วแล้วก็ต้องหันมากอดตัวเอง ในเมื่อไม่มีใครจะมากอดเรา
 
 

โดย: เก๋ IP: 118.173.164.168 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:00:20 น.  

 
 
 
เราก้อรอค่ะ รอแฟนเก่าของเรา รอมา 2 ปีกว่าแล้ว
เรารู้ว่ามานอาจเปนไปไม่ได้แล้ว แต่ก้อจะรอต่อไป เราฟังเพลงรอเทอหันมาเกือบทุกวันมา 2 ปีแล้ว เหนหน้าเค้าอยู่ทุกวัน แต่ไม่เคยได้คุยกัล
แล้วเราก้อไม่เข้าจัยเค้าด้วยว่าถ้าไม่รักแล้วมายิ้มให้เราตอนเดินผ่านทำไม
สะกิดเรียกเราระหว่างขึ้นบันไดทำไม
เราอยากรู้
 
 

โดย: มิ้วส์ IP: 118.173.57.40 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:09:04 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

momoiloveu
 
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Never explain yourself to anyone. Because the person who likes you doesn't need it, and the person who dislikes you won't belive it.
[Add momoiloveu's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com