Mr.Talon
<<
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
23 กุมภาพันธ์ 2562

กระแสทรงผมย้อนยุค “บางรัก“ติวเข้มวินเทจ



ปัจจุบันวงการแฟชั่นในประเทศไทยมีการตื่นตัวและมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วไม่แพ้ชาติต่างๆเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในแถบเอเชียไทยน่าจะอยู่ในลำดับต้นๆ เพราะมีนักออกแบบที่เก่งๆมากมายเหลือเกิน
แต่สิ่งหนึ่งที่น่าทึ่งดูเหมือนจะเป็นกระแสแฟชั่นย้อนยุควินเทจ (vintage) ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ทรงผมรวมไปถึงการตกแต่งบ้าน ร้านอาหารต่างๆ รถยนตร์ ฯลฯกระแสย้อนยุคแนววินเทจ ก็ดูเหมือนจะฮิตติดลมบนสำหรับผู้คนที่ชื่นชอบแนวนี้จนฉุดไม่อยู่เสียแล้วว่ามั้ย
หากเอ่ยถึงทรงผมวินเทจ ถ้าใครบอกไม่รู้จักก็ดูเหมือนจะตกกระแสไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว วันก่อนมีโอกาสมา“ตะลอนตามอำเภอใจ“ (22 ก.พ.2562) ที่โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (บางรัก) ซึ่งได้จัดกิจกรรมWorkshop ให้ความรู้เรื่องทรงผมแฟชั่นแนววินเทจกับนักศึกษาและบุคคลผู้สนใจทั่วไป และเชิญ “จ่านง หลงทีป“ 
ผู้คว่ำหวอดวงการแฟชั่นทรงผมมาอย่่างยาวนาน โดยเฉพาะแนววินเทจ
นอกจากนี้ยังเป็นกรรมการตัดสินการประกวดตัดผมฯเวทีต่างๆมากมาย เป็นอาจารย์สอนตัดผมแนวแฟชั่น และเป็นเจ้าของร้าน Alltime barber 2 ประชาอุทิศ 90 ที่บรรดาวัยรุ่นวัยโจ๋กล่าวขานกันอยู่ขณะนี้ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่นักศึกษาในครั้งนี้ ซึ่งมีการสอนและสาธิตการตัดจริง อธิบายขั้นตอนรวมถึงการใช้อุปกรณ์ต่างๆ จึงนับว่าเป็นโครงการที่ดีเลยที่เดียว
ช่วงสุดท้ายของ “ตะลอนตามอำเภอใจ“ กระแสทรงผมวินเทจคงจะฮิตในวงการทรงผมชายอย่างยาวนาน เพราะตราบใดที่บรรดาๆสาวๆยังให้ความสนใจหนุ่มๆที่ไว้ทรงผมแนววินเทจ หนุ่มๆ ก็เลยเกิดติดใจลุควินเทจกันตรึมว่ามั้ย…!!!
                                   “ นายตะลอน“



Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2562 23:10:47 น. 0 comments
Counter : 827 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตะลอน ตามอำเภอใจ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตะลอน ตามอำเภอใจ's blog to your web]