Mr.Talon
<<
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
14 กุมภาพันธ์ 2562

สีสันชิงแชมป์ผม ยกระดับช่างผมไทย



ปัจจุบันแฟชั่นทรงผมแนวต่างๆ รวมถึงแฟชั่นการแต่งกายและอื่นๆ ประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงรุดหน้าอย่างมากส่งผลให้ธุรกิจด้านนี้เติบโตตามไปด้วย
โดยเฉพาะแฟชั่นทรงเกาหลี และแนววินเทจที่เข้ามามีอิทธิพลในปัจจุบัน จึงทำให้เกิดกระแสแฟชั่นทรงผมในบ้านเราอย่างมาก และเกิดการตื่นตัวในหมู่ช่างผมไทย
ผมมีโอกาสมา “ตะลอนตามอำเภอใจ“ ภายในงาน "ASIAN
VINTAGE MODERN FREESTYLE HAIR COMPETITION" การแข่งขันชิงแชมป์ผม ที่ศูนย์การค้า เซียร์รังสิต (13 ก.พ.2562) ซึ่งจัดโดยสมาคมเสริมสวยแห่งประเทศไทย
โดยแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท Modern Freestyle และVintage และผู้ชนะเลิศ จะได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล ฯลฯ แถมยังได้เป็นBrand Ambassador ของทางสมาคมฯอีกด้วย  
ส่วนคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ก็มีทั้งคนไทยและต่างชาติมาร่วมการตัดสิน
ครั้งนี้ อาทิ อาจารย์ “โก๋-เริงฤทธิ์ ปิติธีรภาพ“ แห่ง HAND MADE ช่างผมชื่อดังประสบการณ์การทำผมมากว่า 30 ปี ที่กำลังฮอตอยู่ขณะนี้ด้วยบุคลิคและเอกลักษณ์การแต่งกายที่เป็นแบบฉบับเฉพาะตัว จึงทำให้เป็นที่โฟกัสของคนทั่วไป ฯลฯ แน่นอนว่างานครั้งนี้จึงไม่ธรรมดาจริงๆ
ช่วงสุดท้ายของ “ตะลอนตามอำเภอใจ“ แน่นอนว่าการจัดงานครั้งนี้ นอกจากเพื่อค้นหาสุดยอดช่างผมระดับฝีมือของประเทศแล้ว “อนันต์ เชียงสอน"  นายกสมาคมเสริมสวยแห่งประเทศไทย ยังมุ่งมั่นให้เวทีการแข่งขันครั้งนี้เป็นการพัฒนาวิชาชีพเสริมสวยให้ช่างผมไทยได้มีมาตรฐานเทียบเท่ากับสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ มีมาตรฐานในการให้บริการอีกด้วย
                               “นายตะลอน“






Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2562 21:25:58 น. 0 comments
Counter : 727 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตะลอน ตามอำเภอใจ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตะลอน ตามอำเภอใจ's blog to your web]