Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
ให้ตายเหอะ คนช่างพราว

พราว = Pround หน่ะ แบบว่าไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนเลยจริงๆ นิสัยคุณชายสุดๆ โตแล้วนะ แต่ยังคิดว่าโลกหมุนรอบตัวเองอยู่เลย Me myself & I หน่ะ คนอื่นเค้าหมดความคิดนี้ไปตั้งแต่อายุไม่ถึง10ขวบแล้วนะ แต่นี่อะไรกัน จบป.ตรี กำลังเรียนโทอยู่ แต่ไอ่การยึดมั่นว่าฉันเท่านั้นที่ถูกมันยังไม่หมดไปอีกเหรอ


มันน่าเกลียดขนาดไหนกันกับการปล่อยให้คนอื่นรอเป็นชั่วโมงๆในขณะที่ตัวเองนอนหลับ ทั้งๆที่โทรจิกจนอายตัวเอง แต่ก็ยังไม่ยอมตื่น แล้วยังมีหน้ามาบอกว่าไม่อยากไปแล้ว ลมแรง ....

ใช่ลมแรง แต่รู้มั้ยลมมันไม่ได้แรงเฉพาะหน้าบ้านคุณนะ ไอ่ที่ๆฉันยืนรออยู่เนี้ยก็ลมแรงเหมือนกัน

มาบอกว่าก็มีเพื่อนอยู่ด้วยก็เที่ยวกันไปก่อนสิ ....

อ้าว นี่นัดกันมา 3คน หรือนัดกันมา 2คน เราไม่ได้มีนัดหมายอะไรกันใช่มั้ย ใครเป็นคนบอกว่าอยากมา หรือว่าพวกเราผิดอีกที่ยอมตามมาทั้งๆที่ไม่ค่อยอยากมาเท่าไหร่ ผิดที่ตามใจเพราะคุณบอกว่าอยากมา

การมาสายกว่าเวลาที่นัดไว้ ไม่ว่ามันจะเป็นนัดที่ไร้สาระแค่ไหน แต่การปล่อยให้คนอื่นรอหน่ะ มันควรจะต้องขอโทษกันไม่ใช่เหรอ

แต่ก็นั้นแหละ คนช่าวพราวก็สามารถพูดด้วยรอยยิ้มว่า ไม่เห็นเป็นไรเลย เพื่อนคนอื่นของเราก็รอเราอย่างนี้ แล้วเราก็เคยต้องรอเพื่อนอย่างนี้....แต่จำได้มั้ยว่าฉันไม่ใช่เพื่อนกลุ่มนั้น ไม่ใช่คนที่ปล่อยให้คุณต้องมารอ4-5 ชั่วโมง เรานัดกัน11โมง คุณมา6โมงเย็นเนี๊ยนะ

ตอนที่โทรหาคุณบอกว่าตื่นแล้วกำลังจะออก แต่พอโทรไปอีกที่คุณยังพูดด้วยเสียงงัวเงียอยู่บนเตียงเนี๊ยนะ

รู้มั้ยไม่มีใครไม่เห็นแก่ตัว แล้วกฏกลายๆของมันก็คือ ปฏิบัติต่อคนอื่นเหมือนที่อยากให้คนอื่นปฏิบัติต่อเรา เรามาตรงเวลา เราขอโทษถ้าเรามาสาย นั้นหมายความว่าราก็ต้องการคำขอโทษถ้าคุณมาสาย แล้วเราก็ต้องการให้คุณมาตรงเวลา หรือว่าสิ่งมที่คุณต้องการคือการที่เรามาสาย คุณอยากมารอบ้าง อยากเป็นฝ่ายรอบ้าง...

แต่จากที่ผ่านมา ถ้าเราสายคุณก็ไม่ลังเลที่จะโทรตามหาเราเลยซักนิด หรือเราควรจะไม่สนใจว่าคุณต้องรอ เหมือนที่คุณไม่สนใจว่ามีคนรออยู่

แต่เพราะความเป็นเพื่อนทำให้เราต้องบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้

แต่คำตอบที่ได้คือ พ่อแม่เรา แฟนเรายังเปลี่ยนเราไม่ได้เลย อย่าพยายามเปลี่ยนเราเลย....

เป็นอีกครั้งที่ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าผู้ชายคนนี้เติบโตมาได้ยังไง มารยาท กฏการเข้าสังคมพื้นฐานยังไม่สามารถทำตามได้ นี่คนๆนี้เขาอยู่กับโลกของตัวเอว หรือว่ายังอยู่ในสังคมที่มีคนอื่นๆอยู่ด้วยหรือเปล่านะ

คงเป็นความผิดของเราเองที่อยู่ดีๆ ก็ไปอยู่ในโลกของคุณ โลกที่มีคุณเป็นพระเจ้า มีความคิดของคุณเป็นทฤษฎีแม่บทของทุกสิ่ง เพราะเราไม่สามารถทำความเข้าใจกับมันได้เลย

ทำไมถึงช่างภูมิใจในตัวเองได้ขนาดนั้นนะ





Create Date : 20 มีนาคม 2549
Last Update : 20 มีนาคม 2549 0:14:42 น. 5 comments
Counter : 367 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ ขอให้นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์น่ะค่ะ^_^แล้วจะมาเดินเล่นทักทายอีกค่ะ


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:0:58:41 น.  

 
แก...ชั้นเสียใจอีกแล้ว คิดดูดินะว่าชั้นไปหามัน แล้วมีรภไฟขบวนนึงพุ่งเข้ามาชนชั้นอย่างแรง พูดให้ง่ายก็คือ รถไฟชนกัน...
ก่อนที่มันจะชนกัน ชั้นต้องไปนั่ง..รอ..อยู่ที่โรงปั้นตั้งนานสองนาน
รู้มั๊ยว่า เพื่อนแกคนนี้พูดอะไรไม่ออก รถไฟอีกขบวนมันขับรถมา แล้วเค้าก็ออกไปแก้ตัวข้างนอกด้วยกัน เห็นหลานๆที่มาเล่นที่โรงปั้นเรียกว่า "พี่ปอ" จำชื่อนี้ที่เล่าให้ฟังได้มั๊ย......
เสียใจมากกว่าเดิมอีก.. เค้าแก้ตัวทีหลังว่าเป็นญาติกัน แต่จะให้ชั้นเชื่อลงได้ยังไง


โดย: ออยล์เอง IP: 202.44.136.50 วันที่: 21 มีนาคม 2549 เวลา:11:39:56 น.  

 
เค้าว่าเลิก คบเหอะ
เลิกได้ป่ะล่ะ
จะได้ไม่ต้องแคร์
ไม่ต้องเสียใจกับการกระทำของคนอย่างงี้อีกต่อไป


โดย: berry shortcake IP: 203.118.120.148 วันที่: 21 มีนาคม 2549 เวลา:19:30:24 น.  

 
เลิกไม่ได้อะดิ

ตอนนี้หายเสียใจแล้ว ก็แค่โดนตบหัวแล้วลูบหลังอีกทีก็หายแล้ว

เวลามีเรื่องมันก็จี๊ดขึ้นมาทีนึง ซักพักมันก็จะชาๆ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น


โดย: ออยล์เอง IP: 202.44.136.50 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:11:34:54 น.  

 
เลิกไม่ได้อะดิ

ตอนนี้หายเสียใจแล้ว ก็แค่โดนตบหัวแล้วลูบหลังอีกทีก็หายแล้ว

เวลามีเรื่องมันก็จี๊ดขึ้นมาทีนึง ซักพักมันก็จะชาๆ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น


โดย: ออยล์เอง IP: 202.44.136.50 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:11:35:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เมอร์คิวรี่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




---=_=---//*// เรื่องราวในวันไร้สาระของข้าพเจ้า //*// ---=_=
Friends' blogs
[Add เมอร์คิวรี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.