หน้าที่ของรองเท้าเซฟตี้
ี....ว่ากันว่า ถ้าเราใส่รองเท้าเซฟตี้แล้ว จะป้องกันตะปูตำเท้าได้ และยังป้องกันไฟดูดได้ด้วย..... 555

เรื่องกันตะปูตำ นี่เราลองมาละ เพราะว่าเนื่องจากมีน้ำหนักกดทับอยู่เยอะ
บางที ก็ไม่ได้เหยียบแรง แต่มันก็แทงผ่านรองเท้ามาละ 555 (ของเค้าดีจริงๆ)

แต่เรื่องกันไฟดูดนี้ ยังไม่เคยลองเหมือนกัน และก็ไม่อยากลองด้วย


ไม่ได้มาแนววิชาการ นะ วันนี้ แต่จะมาบอกว่า......

ที่ทำงานเราได้ค้นพบ ว่ามันประโยชน์ อย่างอื่นได้ด้วย


เมื่อสองอาทิตย์ก่อน ก่อนที่จะไปหน้างานกัน

น.ส.ช่าง : (หยิบรองเท้าเซฟตี้มาใส่ ก่อนจะออกไปหน้างานกับทีเร็ก)
ทีเร็ก : ยังใส่อยู่เหรอรองเท้าเซฟตี้
น.ส.ช่าง : ใส่ดิพี่
ทีเร็ก : พี่เลิกใส่นานแล้ว คราวก่อนที่ไซค์เก่าพี่ พี่ใส่รองเท้าเซฟตี้
นี่แหละ ใส่เข้าไปเจออะไรนิ่มๆในนั้น ลองส่องดูเห็นเลย
คางคกนอนในนั้น
น.ส.ช่าง : อี๋่..........พี่


หลังจากนั้นเมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา นี่เอง เราก็จะออกไปหน้างานกับดำปอด
เพื่อไปเช็คงาน ส่วนที่เหลือ จากคราวแล้วที่เล่าา อิอิ

น.ส.ช่าง : ดำๆ ไปกันยังอะ
ดำปอด : ป่ะ ไปหน้างานกัน

เราก็เดินออกมาที่หน้าออฟฟิตเพื่อ มาตามหารองเท้าของเรา ทุกทีก็ถอดไว้แถวๆ หน้าออฟฟิตแหละ พี่ป้าแม่บ้านเค้าจะจัดการ เอาไปวางให้ใหม่บนชั้นวาง (ทุกทีเรามาทำงานใส่รองเท้าเตะ 555)

ดำปอดก็เดินไปหยิบรองเท้าเซฟตี้ ที่หน้าออฟฟิตพร้อมกันกับเรา รองเท้าดำปอดอยู่ชั้นบนสุดเลย (มันบอกว่างั้นนะ)

เราก็หยิบรองเท้าเรามาใส่เรียบร้อยละ เราก็ถามดำปอด ว่า
น.ส.ช่าง : ไมไม่ใส่รองเท้าอะ เป็นไรรึ มีคางคกอยู่ในนั้นเหรอ
พูดเพื่อแซวทีเร็กเล่นๆ

ดำปอดก็กำลังจะใส่ เค้าก็เหลือบไปเห็นขาของสัตว์บางอย่างเข้า นอนอยู่ในรองเท้าเลย ดำปอดก็เอารองเท้าวางลง ทั้งๆที่ยกเท้ามาจะใส่แล้วนะ เราก็งง

ดำปอด : ชัดเลย น.ส.ช่าง
น.ส.ช่าง : อะไรอะ (พร้อมกับยกรองเท้า ดำปอดมาดม เย้ย มาดู)
น.ส.ช่าง : กรี้ดๆๆๆ (พร้อมทั้งกับวิ่งไปตะโกนบอกทุกๆคนว่า คางคกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกอยู่ในรองเืท้าดำปอด)

แค่นั้นแหละ ทุกๆคนในออฟฟิตก็วิ่งมาดูกัน (จึงทำให้คางคกตัวนั้น รู้สึกหายงง จากกลิ่นรองเท้าของดำปอด ก็คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง 555)

หลังจากผ่านไป 5 นาที พอไล่คางคก ออกไปได้

ดำปอด : ไม่ใส่มันละเซฟตี้ ใส่แตะดีกว่า อี๋่..
น.ส.ช่าง : คราวหลังเอารองเท้าไว้ชั้นๆดิ มันจะได้ไม่โดดมาอยู่
ดำปอด : เมื่อกี้รองเท้าเราอยู่ชั้นบนสุึดเลยนะ
น.ส.ช่าง : ........


และแล้วรองเท้าเซฟตี้ เป็นได้ทุกอย่างจริงๆ แม้แต่ที่นอนของคางคก 555
(เป็นได้ทุกๆอย่างเช่นเดียวกับ Fino ของSJ เลยนะนั่น อิอิอิ)


แต่ผลจากการเจอคางคกอยู่ในเซฟตี้ ไม่สามารถทำให้เราสรุปบล็อกนี้ได้ว่า
มันไปนอน หรือว่ามันสลบกลิ่นเท้ากันแน่ 5555





Create Date : 23 สิงหาคม 2552
Last Update : 23 สิงหาคม 2552 20:52:58 น.
Counter : 1108 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mayu450
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
19
21
22
25
27
29
30