เที่ยว เกาะเสม็ด กับ ที่ทำงาน
สองวันนี้มานี้ไม่รู้จะอัำพ อะไร แต่เพื่อนบอก ให้อัพบ่อยๆหน่อย อยากเข้ามาอ่าน

วันนี้เลยเอาเรื่องไปเที่ยว กับที่ทำงาน เมื่อตอนหลังปีใหม่เมือง ดีกว่าเนาะ

จะรอช้าอยู่ใย ไปกันเลย..............

วันแรกที่เริ่มออกเิดินทางงงง เย็นวันที่ 15 เมษายน มารอขึ้นรถกัน ที่หน้า บ.

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเจ้านายยย ที่สุดๆ อย่างสุดซึ้งเลยค่ะ ที่พาหนูไปเที่ยว

เป็นปีแรกที่หนูทำงานที่นี่ เย่ๆๆๆๆ เริงร่าๆๆๆๆ ตอนแรกไม่อยากไปเพราะว่า

อยากอยู่บ้านมากกว่า นานๆ ทีได้หยุดติดกัน 9 วัน หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

แต่สุดท้ายก็ต้องไป เพราะว่า ใครที่ลงชื่อจะไปแล้ว ห้ามเบี้ยวววว

โอเค ไปก็ไปกัน เราไปได้หมด เพราะว่าเที่ยวฟรีีี อิอิอิ

ออกเดินทาง จากเชียงใหม่ก็ 5 โมงกว่าๆๆ ก็ไม่มีอะไรมากกก ขึ้นรถ ก็หาที่นั่ง

เลือกคู่นั่ง เราก็นั่งกับพี่สาว(ทอมเปลี่ยว 555 ) พี่เค้าไม่ได้เป็นทอมหรอกค่ะ

แต่ด้วยที่พี่เค้า มีสไตล์การแต่งตัวแบบทอมๆหน่อย เลยโดนน้องอย่างเรา แซว

ว่าทอมเปลี่ยว 5555

ก็ไม่มีอะไรมากกก ไม่รู้จะเล่าอะไร

เอาเป็นว่า ตื่นเช้ามา พวกเราก็ถึง ที่โรงแรม (ไม่ใช่ที่พัก) มาแค่แวะกินข้าวเช้ากัน อิอิอิ กินข้าวเช้าอะไรเสร็จสรรพ ก็ออกเดินทางไปสู่ ท่าเรือ บ้านเพกันนนนนนนน

ระหว่างทางไกด์ก็แนะนำ ว่าอย่าได้ ซื้ออะไรที่บ้านเพ ให้ชิมๆๆ ให้ทั่ว แล้วก็พากันกลับ 5555 ของฝากค่อยซื้ออีกที ทำนองนั้น เราก็ไม่ได้ซื้ออะไรหรอก รอขากลับก่อน ค่อยว่ากันอีก อิอิ

มาถึงท่าเรือบ้านเพ แล้ว พวกเราก็พากันขึ้นสปี้ด โบ้ทททท กันเพื่อไปยังเกาะเสม็ด ที่ทุกคนรอคอย

พอมาถึงก็....... กรี้ดดดดดๆๆๆๆ น.ส.ช่าง อย่างเรา ไม่เคยมาเที่ยวเกาะมาก่อนเลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ ทุกทีเที่ยว แต่หาด อะไรธรรมดาาาาา ครั้งนี้ต้องกรี้ดดดดดดดด(กรี้ดดดด ในใจ 555)

พอพวกเรามาถึง ก็ได้รู้ข่าวดีว่า ที่พักยังไม่ว่างนะค่ะ ให้ทุกคนเอาของ วางไว้ที่หน้า รีเชพชั่นกันก่อน มีเหรอ พวกเราจะแคร์ พวกเราก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อเล่นน้ำทะเล กัน ทำเหมือนเป็นเด็กๆเลยเนาะ แต่เราไม่แคร์ เพราะว่านานๆทีจะได้มาเที่ยวแบบนี้ ทุกคนพร้อม เสื้อผ้า พร้อมมมมม เล่นน้ำกันนนน 555

พอบ่ายๆ ไกด์ก็พาพวกเรา ไปดำน้ำกันที่เกาะ ทะลุ เป็นเกาะ ร้าง คะ

จากนั้นพอดำน้ำกันเสร็จก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ก็ให้ทุกๆคน เที่ยว เล่นกัน ตามอัถยาศัย พวกเรา แก๊งค์หญิงสาว และทอมเปลี่ยว ก็พากัน กินขนม ที่ทัวร์เค้าจัดให้ อิอิอิ
ที่นั่ง ของ ที่พักเราสวยยยมากกก มีต้นสน แล้วมีเก้าอี้ให้นั่งใต้ต้นสน สวยๆ ปลื้มๆๆๆ

ตกเย็นๆ มาหน่อย คนในบ.เราก็เริ่มลงมาเล่นน้ำกัน แต่แก๊งค์เรา ไม่เล่นน้ำแล้ว เพราะว่าเล่นมากันทั้งวัน คนอื่นเค้าดีหน่อย เล่นกัน แดดร่ม ลมตกกัน แต่แก๊งค์ ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เล่นกันตั้งแต่มาถึง จนถึง ตอนที่แดดเริ่มจะหมด ก็พากันขึ้นไปอาบน้ำ แล้วจะลงมาถ่ายรูป และเพื่อรอกินข้าวเย็นๆๆๆ กัน อิอิอิ

แดด เริ่มจะหมดแล้วววว อาบน้ำเสร็จ มาเดินเล่นถ่ายรูปกันแล้วค่ะ อิอิอิ

รูปปั้นนี้อยู่ใกล้ๆ หาดที่เราพักอยู่

ตอนนี้ก็เริ่มจะมืดๆ แล้วววว รูปที่นั่ง ที่เราบอกด้านบน เมื่อกี้ อันนี้เป็นตอนเย็นๆแล้ววว

บรรยากาศ ที่ทาง ที่พักจัดให้ สวย ดีค่ะ ลมเย็นๆๆ ไฟ สวยๆ บนหาดทราย

เอาแค่นี้ก่อนแล้วกันนะค่ะ พรุ่งนี้ มาเล่าต่อ ค่ะ ยังมีที่เที่ยวอีกเยอะค่ะ อันนี้แค่ที่แรก สวยใช่มั้ยค่ะ รอติดตามกันต่อวันหลังนะค่ะ

Last Update : 16 กันยายน 2552 0:09:11 น.