มันโดนจริงๆหนังเรื่องนี้
ใครเคยดู เรื่อง Made of honor มั่ง

เราดูมารอบที่สิบแล้วมั้ง ใครยังไม่ได้ดูแนะนำเลยนะ

ทั้งดูจาก แผ่นดีวีดี มาสเตอร์ ที่ลงทุนซื้่อมา เพราะชอบมากมายๆๆ

และตอนนี้ช่อง HBO เอามาออกบ่อยจัง เหมือนจะวันเว้นวัน หรือว่าทุกวันหว่าาาา

เราเปิดไปช่องนี้ เวลาไหน ก็ไปเจอ ตอนนี้ก็ดูอยู่ คิคิิ

ชอบจังเลย หนังเรื่องนี้โดนมากมาย ดูแล้วนึกถึงตัวเอง ดีนะยังอายุไม่ถึง 30 เหมือนนางเอก

บรรยากาศหนังสุดยอด สวยมากๆ เพลงที่บรรเลงอะ ชอบมากมายๆ แต่ไม่รู้ว่าเพลงอะไร ใครรู้บอกทีนะ เราอยากรู้จริงๆนะ

ดูแล้วนึกถึงเพื่อนคนหนึ่งของเรา เราก็ไม่รู้หรอกว่าเราชอบเค้ารึป่าว เราว่าเราไม่ได้ชอบเค้านะ เพราะว่าเราชอบอยู่อีกคนตอนนั้น แต่เค้าเหมือนพระเอกเลย นิสัยนะ เฮ้อออออ ดูหนังเรื่องนี้แล้วคิดถึงเพื่อนคนนี้แหละ

.......สมัยเรียน วันไหนว่างชอบ โทรชวนเรา ไปกินข้าว ไปดูหนัง ไปเดินห้าง

ชอบโทรมาหาตอนกลางคืนตอนดึกเกือบทุกคืนเลยนะ สมัยนั้นนอนดึกเนาะ ตี 2 กว่าๆเกือบทุกคืน

บางทีเราก็เคยถามนะ ว่าทำไมโทรมาดึกอะ มันบอกเราว่า เวลาดึกๆเป็นเวลาของคนที่เค้าสนิทกัน คนที่ไม่สนิทจะไม่กล้าโทรมาเวลานี้หรอก เหอๆๆ มันเป็นคนแปลกมั้ยละ

อย่างเรื่องเพลง เรานี่ไม่ค่อยเปิดรับเพลงใหม่ๆเลยนะ ไม่ค่อยรู้จักเพลงใหม่
แต่เพื่อนเราคนนี้แหละ เหมือนมันเป็นโรคจิตเลย ชอบเอาเพลงมาให้เราฟัง จัดมาเป็นโฟลเดอเลยนะ ว่าอันนี้ให้เรา (นั่นมารู้อีกว่าตูชอบเพลงแบบไหน) แต่เราก็ชอบเพลงที่มันเอามาให้ทุกเพลงเลยนะ แปลกดี

อย่างเวลาไปกินข้าวกัน ขอบอกก่อนว่าเราเป็นหวัดเนาะตอนนั้น แต่ทุกทีเราไม่ค่อยเป็นหวัดเลยนะ ปีละครั้ง หรือสองปีครั้งคงได้ ไปกินข้าวกับมัน เวลาเค้ามาเสิร์ฟน้ำ มันบอกเค้าเลยนะ เปลี่ยนแก้วให้หน่อย ไม่เอาน้ำแข็ง

บางทีเราก็ลดความอ้วนเนาะ ไม่กินแป้ง เราก็ไปกินข้าวกับมั่นนี่แหละก็สั่งต้มจืดผักกาดขาว อะไรทำนองนั้น คนขายเค้าเอาข้าวเปล่่ามาให้ มันก้บอกเค้าเลยว่าไม่เอาข้าว เริ่ดมั้ยละ เพื่อนหนุ่มของเราคนนี้ มันดีอยางงี้แหละ

นี่ก็คงเป็นเสน่ห์ของเพื่อนเราคนนี้แหละ มั้งนะ เราก็ไม่รู้เหมือนกัน 555

แต่ก็นะ พอแยกย้ายกันไปทำงาน ไม่ค่อยได้กันเจอกันเลยยยยย

เราอยู่เชียงใหม่ แต่มันอยู่อีกที คุยก็ไม่ค่อยได้คุย เดี๋ยววันดีคืนดี มันก็จะโทรมาเอง 5555

นิสัยเพื่อนเราคนนี้ เหมือนในเรื่องนี้จริงๆนะ ไม่รู้เหมือนกัน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ




Create Date : 24 ตุลาคม 2552
Last Update : 24 ตุลาคม 2552 23:25:08 น.
Counter : 491 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mayu450
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31