แล้วสอนว่าอย่าไว้ใจมนุษย์ มันแสนสุดลึกล้ำเหลือกำหนด ถึงเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในน้ำใจคน .

----- ทริปถนนสายโรแมนติก ( Germany's Romantic Road) หยุดพักค้างคืนที่เมือง Uffenheim - Germany ---

ทริปนี้เราไปเมือง Rothenburg ob der Tauber และ Würzburg เราพักที่นี่ทั้งสองคืน ชื่อว่า Landgasthof-Hotel Lichterhof เหตุผลคือราคาไม่แพง 23 ยูโรต่อคนโดยประมาณ อยู่ในเส้นทางระหว่างสองเมือง เป็นที่พักที่มีคนลงความเห็นในแง่บวก และที่สำคัญ ณ.วันที่ไปเราไม่สามารถจองโรงแรมในราคาที่พวกเราจ่ายได้สบายใจในสองเมืองที่ไป ที่นี่เลยเป็นอีกทางเลือกนึง

เราไม่เคยมาเมือง Uffenheim นี่เป็นครั้งแรก หน้าตาที่พักก็เหมือน B&B ทั่วไปในเยอรมันฯ คุ้มเงินที่จ่าย ห้องนอนใหญ่ มีหน้าต่าง ห้องน้ำสะอาดคะ ในรูปจะเห็นมีนักเดินทางแบบจักรยานและมอร์ไซเยอะ ด้านหลังมีที่จอดรถ จอดได้ไม่กี่คันและแคบ วันที่ไปที่จอดรถเต็มหมด รถเราคันใหญ่ ถอยออกยากหน่อย แต่ก็โอเคคะ

ด้านหน้าเป็นที่นั่งดื่มเบียร์ แต่พวกเราไม่ได้นั่งคะ วันที่ไปมีลมและอากาศยังเย็นอยู่ (ร้อนเฉพาะตอนมีแดด)

เช็คอินตรงนี้

สภาพห้องและทางเดิน ห้องใหญ่คะ

ห้องอาหารและที่นั่งดื่มเบียร์ของพวกเรา

เป็นเมืองเล็กๆ เดินแป๊บเดียวก็ครบรอบแล้ว ตอนเราไปตรงกับวันหยุดติดต่อกัน เมืองเลยเงียบมากๆ

นักเดินทางโดยจักรยาน เท่มาก

ถึงเมืองจะเงียบไปหน่อย แต่ที่พักโอเค เบียร์อร่อยใช้ได้ และไม่ไกลจุดหมายของพวกเรา เลยลงคะแนนผ่านให้กับที่พักแห่งนี้

* ,
TOP

Last Update : 8 มกราคม 2556 21:17:40 น.

จากที่นี่มีรถ bus หรือ รถไฟ เข้าไปที่ Wurzburg หรือ Rothenburg มั้ยคะ

โดย: Aezah IP: 125.24.13.127 23 ธันวาคม 2555 14:27:32 น.

ไม่ทราบเลยคะ ต้องถามทางที่พักน่าจะได้ทำตอบที่แน่นอนกว่า ขอโทษ ณ. ที่นี้ด้วยคะ

โดย: marzo 24 ธันวาคม 2555 2:17:40 น.

marzo

ชื่อ login Marzo อิฉันใช้เฉพาะในพันทิพย์และ Bloggang เท่านั้น (ถ้าเจอที่อื่นคือคนละคนกัน) และอิฉันไม่มีอาชีพอื่นๆนอกจากผู้ใช้แรงงานธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น
...... ไม่ได้เป็นบุคคลสำคัญ
...... ไม่ใช่คนมีชื่อเสียง
...... ไม่ได้เขียนหนังสือ
...... ไม่ได้รับปรึกษาปัญหาชีวิต
...... ไม่ได้รับออกแบบ
...... ไม่ได้เป็นเจ้าของกิจการใดๆในโลก(ไว้เป็นแล้วจะบอกอีกที) ฯลฯ เพราะฉะนั้น กรุณาอย่าเอาชีวิตอันสงบสุขเล็กๆของอิฉัน ไปยุ่งเกี่ยวกับคนหรือเรื่องราวอันไม่ประสงค์

ทำรีวิวหรือ blog นี้เพื่อแชร์ข้อมูลท่องเที่ยวแก่เพื่อนๆพี่น้องที่มีความรักในสิ่งเดียวกัน คือการเดินทาง ก็แค่นั้น(จริงๆ)... ถ้าการเขียนสิ่งที่เกิดขึ้นจากการเดินทางที่มาจากประสบการณ์จริงๆของตัวเอง ทำให้ใครคันเกื่อก หมั่นไส้ เหม็นขี้หน้า ก็ขออภัยไว้ ณ.ที่นี่ด้วย...

PS. ไม่ใช่เซียนท่องเที่ยว เพราะฉะนั้น ข้อมูลอาจมีผิดพลาดหรือตกหล่น

ด้วยความเคารพ ครับท่านนนนน...

心滿了 一切都滿
心安了 一切都安
: Users Online
[Add marzo's blog to your web]