แล้วสอนว่าอย่าไว้ใจมนุษย์ มันแสนสุดลึกล้ำเหลือกำหนด ถึงเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในน้ำใจคน .

30 : ฮอลิเดย์อินน์ เอกซ์เพรส แบงค็อก สาธร / Holiday Inn Express Bangkok Sathorn - Thailand

โรงแรมนี้เพิ่งเกิดใหม่ไม่นาน ปกติเราจะพักแถวนี้ เพราะลงจากรถไฟฟ้าสถานีช่องนนทรีมาเดินเข้าซอยนิดหน่อย(นิดหน่อยจริงๆ) ก็ถึงที่พัก ปกติเราจะพักที่ The Heritage Silom และ I Residence Hotel Silom มันก็เป็นทางเลือกใหม่ ซึ่งก็ประทับใจ

1) มองจากล็อบบี้ ไปถนน มีลานจอดรถด้านหน้า มาตราฐานโรงแรมดีๆ
2) บาร์เล็กๆตรงเค้าเตอร์เช็คอิน
3) ที่นั่งชิลไม่โดนแดน สำหรับสูบบุหรี นั่งรอ หรือนั่งรับลม
4) ล็อบบี้ด้านหน้า
5) ที่นั่นด้านนอก ใกล้ๆ 3)
6) ห้องน้ำสะอาดใกล้ๆล็อบบี้และห้องอาหาร

พนักงานน่ารัก ที่พักสะอาด เช็คอินรวดเร็วไม่มีปัญหา เนื่องจากเป็น Express บริการตัวเองคะ

ห้องกว้างกว่าที่คิด เตียงนอนสบาย หมอนก็นอนสบายมาก ห้องน้ำกว้าง สะอาด น้ำแรง แอร์ไม่มีปัญหา มีตู้เซฟ ชุดชากาแฟ ของใช้ในห้องน้ำ เช่นชุดแปรงสีฟันไม่มีวางไว้ให้ แต่ถ้าต้องการขอกับแม่บ้านคะ ตู้เย็นไม่มีอะไรวางไว้ หน้าปากซอยทางเข้ามี 7-11 ไม่มีปัญหาเลยถ้าต้องการอะไรเพิ่ม มีน้ำดื่มฟรีสองขวด ห้องที่ได้ มองลงไปเห็นวิวลานจอดรถด้านหน้าล็อบบี้คะ

ห้องซักผ้าหยอดเหรียญ(คือดีงาม) แต่ไม่ได้ลองใช้พักแค่คืนเดียว และที่จอดรถกว้างคะ ที่พักส่วนใหญ่คือนักท่องเที่ยว ที่จอดรถเลยโล่ง

ห้องอาหารเช้า (ถ่ายตอนค่ำ) และไลน์อาหารเช้า (เหมือนกันทุกที่) รสชาติใช้ได้คะ พนักงานดูแล และเติ่มตลอด

หน้าตาอาหารเช้า และลิฟที่ออกแบบเรียบๆสวยๆ

ทางอาหารเช้าเสร็จ เอารถเข็นขึ้นไปที่ห้อง ใส่กระเป๋าและของมากมายลงไปเช็คอินคะ (อย่างที่บอกคือ Express บริการตัวเอง) สะดวกสบาย เช็คเอ้าเรียบๆง่ายๆ รวดเร็วคะ ประทับใจ จะกลับไปพักอีกแน่นอน

TOP

Last Update : 11 ธันวาคม 2558 15:31:31 น.

โดย: Kavanich96 12 ธันวาคม 2558 1:56:03 น.

ชอบโรงแรมสไตล์ modern กะทัดรัดแบบนี้

โดย: แมวเซาผู้น่าสงสาร 14 ธันวาคม 2558 21:41:35 น.

marzo

ชื่อ login Marzo อิฉันใช้เฉพาะในพันทิพย์และ Bloggang เท่านั้น (ถ้าเจอที่อื่นคือคนละคนกัน) และอิฉันไม่มีอาชีพอื่นๆนอกจากผู้ใช้แรงงานธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น
...... ไม่ได้เป็นบุคคลสำคัญ
...... ไม่ใช่คนมีชื่อเสียง
...... ไม่ได้เขียนหนังสือ
...... ไม่ได้รับปรึกษาปัญหาชีวิต
...... ไม่ได้รับออกแบบ
...... ไม่ได้เป็นเจ้าของกิจการใดๆในโลก(ไว้เป็นแล้วจะบอกอีกที) ฯลฯ เพราะฉะนั้น กรุณาอย่าเอาชีวิตอันสงบสุขเล็กๆของอิฉัน ไปยุ่งเกี่ยวกับคนหรือเรื่องราวอันไม่ประสงค์

ทำรีวิวหรือ blog นี้เพื่อแชร์ข้อมูลท่องเที่ยวแก่เพื่อนๆพี่น้องที่มีความรักในสิ่งเดียวกัน คือการเดินทาง ก็แค่นั้น(จริงๆ)... ถ้าการเขียนสิ่งที่เกิดขึ้นจากการเดินทางที่มาจากประสบการณ์จริงๆของตัวเอง ทำให้ใครคันเกื่อก หมั่นไส้ เหม็นขี้หน้า ก็ขออภัยไว้ ณ.ที่นี่ด้วย...

PS. ไม่ใช่เซียนท่องเที่ยว เพราะฉะนั้น ข้อมูลอาจมีผิดพลาดหรือตกหล่น

ด้วยความเคารพ ครับท่านนนนน...

心滿了 一切都滿
心安了 一切都安
: Users Online
[Add marzo's blog to your web]