10-10-10...ครบรอบ 6 ปีพอดี

10-10-10....ครบรอบ 6 ปี ความรักของเรา


ต้องรออีกเป็น ร้อยปี กว่าจะลงท้ายด้วยเลยสวย ๆ แบบนี้ และวันนี้ก็เป็นวันพิเศษ ของเรา


เราสองคน เริ่มเป็นแฟนกันเมื่อ 10-10-04 ถึงวันนี้ 10-10-10 ผ่านมา 6 ปีพอดี


ทุก ๆ ปีของวันที่ 10 ตุ.ค. เราจะอยู่ด้วยกัน


แต่ปีที่ผ่านมาเราอยู่กันคนละที่ เพราะปีที่แล้วคุณชาย Li เดินทางกลับมาอยู่ ปักกิ่ง ก่อนแล้วแต่ว่าเรายังคงทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ


ปีนี้เราอยู่ด้วยกันที่ ปักกิ่ง...


วันนี้ตรงกับวันอาทิตย์ ตอนนี้เวลาประมาณ บ่าย 3 โมง บรรยากาศข้างนอกวันนี้ค่อนข้างจะครึ้ม ๆ ฟ้าไม่ค่อยสว่าง มีหมอกควัน แล้วก็ฝนตกนิดหน่อย อากาศตอนนี้ประมาณ 20 องศาเห็นจะได้


รถค่อนข้างเยอะ เรียกว่าติดเลยก็ว่าได้จากปรกติ วันอาทิตย์ช่วงบ่าย ๆ แบบนี้ รถจะไม่ค่อยเยอะแบบนี้...




วันนี้เราอยู่บ้านซึ่งก็ไม่ได้ไม่อะไรพิเศษ มากมาย ทำกิจกรรมร่วมกันเหมือนปรกติ


ตอนเย็นจริง ๆ ตั้งใจจะไป ดินเนอร์กัน แต่พอดี คุณชายต้องออกไปพบลูกค้า(นัดทำไมวันนี้เนี่ย?!@!??) ยังไงก็ทำงานหาเงินก่อน...


อ้อ เห็นพิเศษ ก็คงจะเป็นวันนี้ คุณชาย Li ย้อมสีผมให้เรา ซึ่งไม่เคยทำมาก่อน


ตอนนี้เราไม่ได้ทำงาน ก็เลยไม่ได้เตรียมของขวัญพิเศษอะไรไว้ให้ แต่ก็มี ฉลองกันนิด ๆ หน่อย ๆ พอน่ารัก...


เราบอกว่า ลงไปข้างล่างแป๊บน่ะ...แล้วก็ แอบไปซื้อเค็ก ร้านเบเกอรี่ข้าง ๆ บ้าน น่ารัก มาทานกัน




ความรู้สึกของเรา 6 ปี


เรา >> โอ๊ะเร็วจังเหมือนเพิ่งคบกันมาแค่ 6 เดือน ไม่คิดว่าจะผ่านมาเร็วขนาดนี้ เวลาที่ผ่านมา มีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นกับเรามากมาย ทั้งดีและไม่ดี แล้วเราก็ผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้ด้วยกัน...ผ่านมาทั้งแบบน้ำตา ท้อ เหนื่อย แต่พอถึงวันนี้ เราสองคนก็มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน โชคดีที่สุดได้เจอคน ๆ นี้ ผู้ชายดี ๆ แบบนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ ในสังคมเดี๋ยวนี้


คุณชาย Li >> เวลาที่ผ่านมา เหล่าผัว ช่วย เหล่าก๊งได้เยอะ เป็นกำลังใจที่ดี ทำให้รู้สึกอบอุ่นน...เรารู้จักกันเยอะขึ้น รักกันนาน ๆ พอมาึถึงตอนนี้ได้มี ภรรยาคนนี้รู้สึกว่าโชคดีที่สุดแล้ว



เอาเราซึ้ง.....ไปเลย


ขอบคุณทุกสิ่ง ทุกอย่างที่ทำให้เราได้เจอกันและรักกัน...ไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง เราจะจดจำสิ่งดี ๆ เพื่อเป็นกำลังใจต่อไป




Create Date : 10 ตุลาคม 2553
Last Update : 28 ตุลาคม 2553 14:25:35 น.
Counter : 845 Pageviews.

5 comments
  
ขอให้มีความสุข ทุกวันๆ นะครับ
โดย: หน่อย - ตั้ม (tumauto ) วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:17:19:39 น.
  
หวานแหววจังเลยน๊า

รักกันไปนานๆ แบบนี้นะคะ
โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:19:22:58 น.
  
เข้ามาร่วมยินดีครับ 6 ปี จะว่าเร็วก็เร็ว จะว่านานก็นาน ขอให้ครองรักกันไปตราบชั่วฟ้าดินสลายครับ
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:16:47:57 น.
  
ยินดีด้วยค่ะสำหรับครบรอบ 6 ปี ขอให้รักหวานๆๆไปอีกเป็นหลายๆสิบปีนะคะ
โดย: neenika วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:12:26:25 น.
  
หวาดดีจร้า


แวะมาทักทาย ในวันหยุดนะครับ



ฝันดีๆนะครับ
โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) วันที่: 17 ตุลาคม 2553 เวลา:22:37:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Li Shana
Location :
Chiangmai, Beijing  China

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]



จากชีวิตสาวเชียงใหม่ ใช้ชีวิตแสนธรรมดา แต่แล้วหลังจากเจอ หนุ่มตี๋ หน้ามน(ออกกลม ๆ เหมือนซาลาเปา) สัญชาติจีน, ปักกิ่ง ได้เรียนรู้ได้รักกันนานร่วมกัน 5 ปีจึงตัดสินใจร่วมทางเดินชีวิต ผกผันตัวเองเป็นภรรยาชาวต่างชาติ ได้ดิบ ได้ดีเป็นคุณนาย Li อยู่บ้านดูแลบ้านและสามี(ที่บางครั้งเหมือนซ้อมเลี้ยงลูกมากกว่า)....แต่บางครั้งคิดว่าเป็น แจ๋ว เสียมากกว่า

พอมีเวลาว่าง เลยใช้เวลาท่องโลกอินเตอร์เน็ต เปิดหู เปิดตาให้กับตัวเอง เพื่อที่จะไม่ได้เป็นแจ๋ว อยู่ก้นครัว และก็ได้มาพบเพื่อน ๆ ชาว BlogGang ที่ไม่เคยเห็นหน้า เห็นตาหรือรู้จักกันมาก่อน ได้มาเป็นเพื่อนบ้านกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ชีวิต เล่าสู่กันฟัง...ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของบ้านนี้

บล็อคนี้ อาจจะไม่มีสาระอะไรมากมาย ก็เป็นเพียงแค่บันทึก กับประสบการณ์ชีวิตธรรมดา ๆ ของคน ๆ หนึ่ง มีหลักการณ์บ้าง ไร้สาระบ้าง บ่นบ้าง ตามอารมณ์ช่วงนั้น ๆ...ก็เป็นแค่ บันทึกของคนธรรมดา ไม่ใช่นักเขียนอะไรถึงจะได้สวยหรูนัก แต่ก็ออกมาจากใจ
Picture Captions
Picture Captions
New Comments
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog