...คืนเหงา...ฟาเรนไฮธ์



เนื้อเพลง: คืนเหงา
ศิลปิน: ฟาเรนไฮธ์
อัลบั้ม:



วอนดาวบนฟ้า ช่วยพาหัวใจ
ให้หายความมืดหม่น
นำทางใจฉัน ที่มันมืดมนเจอรักเสียที

ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว
คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย คืนที่ฉันเหงาใจ

รอใครคนนั้นช่างนานเหลือเกิน
เหมือนเขายิ่งห่าง ทางเดินความรัก
เส้นทางหัวใจ คล้ายช่างมืดมน

ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว
คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย คืนที่ฉันเหงาใจ

เมื่อไหร่จะเจอรักเสียที
เหนื่อยใจ ปลายอุโมงค์ที่แห่งนั้น
ฉันพอจะมีหวังมีบ้างไหม
ไฟแห่งรักนำทางหัวใจ

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน
โยนไฟรัก มาใส่ฉัน
เหงาใจเหงาใจ มีไหมสักคนรักจริง
ทำให้เหงาฉันคลาย




Create Date : 08 สิงหาคม 2555
Last Update : 8 สิงหาคม 2555 9:49:28 น.
Counter : 1231 Pageviews.

3 comments
  
มาฟังเพลงเพราะๆจ้ะ

คุณไลก้า สบายดีนะคะ
โดย: mambymam วันที่: 8 สิงหาคม 2555 เวลา:10:30:54 น.
  
สวัสดีจ้า
สบายดีหรือเปล่า เงียบจัง
รื่นเริงหน่อย แวะไปหาเพื่อนบ้างน้าา

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 8 สิงหาคม 2555 เวลา:10:57:08 น.
  
สยํ กตานิ ปุญฺญานิ ตํ มิตฺตํ สมฺปรายิกํ

ความดีที่ทำไว้ เป็นมิตรตามตัวไปเบื้องหน้า

ปอป้านำบุญมาฝาก ขอให้เจริญทั้งทางโลกและทางธรรม
และมีความสุขกับการทำความดี ตลอดไป...นะคะ



โดย: พรหมญาณี วันที่: 8 สิงหาคม 2555 เวลา:13:36:16 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
สิงหาคม 2555

 
 
 
3
4
5
6
7
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
27
29
30
31
 
 
All Blog