...จากนี้ไปจนนิรันดร์...เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์


เนื้อเพลง: จากนี้ไปจนนิรันดร์
อัลบั้ม: Project Love Pill
เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์


แค่ได้มองตาเธอในวันนั้น จากที่เราเจอกันแค่ครั้งเดียว
เปลี่ยนชีวิตที่เคยโดดเดี่ยวให้มีความหมาย
ไม่ว่าฉันและเธอ ต่างคนต่างมาต่างกันเท่าไหร่
คำว่ารักจะผูกใจเราไว้ ไม่ให้ไกลกัน
จากที่เคยเย็นชาก็หวั่นไหว จากเป็นคนอื่นไกลก็คุ้นเคย
สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจเลย เธอบอกกันให้รู้
เปลี่ยนชีวิตฉันไป อยากอยู่นานๆ เพื่อจะเฝ้าดู
วันพรุ่งนี้รักเราจะเป็นอย่างไร

ฉันไม่เคยรักไม่เคยรู้ ว่าชีวิตมันดีเช่นไร
เมื่อได้มีบางคนข้างกาย เมื่อได้มีเธออยู่ข้างๆ กัน
ฉันมอบชีวิต ต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์
ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้น รักของเราจะอยู่จนวันตาย

จะเป็นคนดูแลเมื่อเธอล้ม จะเป็นลมโอบเธอเมื่อร้อนใจ
กี่ปัญหามากมายเพียงใด เรามีกันไม่แพ้
ต่อไปนี้สัญญาจะ เกิดอะไรกับเธอแล้วแต่
คนๆ นี้ไม่มีวันจะหายไป

ฉันไม่เคยรักไม่เคยรู้ ว่าชีวิตมันดีเช่นไร
เมื่อได้มีบางคนข้างกาย เมื่อได้มีเธออยู่ข้างๆ กัน
ฉันมอบชีวิต ต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์
ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้น รักของเราจะอยู่จนวันตาย

ฉันไม่เคยรักไม่เคยรู้ ว่าชีวิตมันดีเช่นไร
เมื่อได้มีบางคนข้างกาย เมื่อได้มีเธออยู่ข้างๆ กัน
ฉันมอบชีวิต ต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์
ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้น รักของเราจะอยู่จนวันตาย




Create Date : 01 สิงหาคม 2555
Last Update : 1 สิงหาคม 2555 7:39:04 น.
Counter : 1039 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาฟังเพลงเพราะๆ ค่ะ
โดย: ประกายพรึก วันที่: 1 สิงหาคม 2555 เวลา:13:17:24 น.
  
อนโณ ญาตีนํ เทวานํ ปิตุนญฺจ โส

เมื่อได้เพียรพยายามแล้ว ถึงจะตายก็ชื่อว่าตายอย่างไม่มีข้อให้ใครติเตียน
ไม่ว่าในหมู่ญาติ หมู่เทวดา หรือว่าพระพรหมทั้งหลาย

เพียรพยายามด้วยความมีสติสัมปชัญญะ ตลอดไป...นะคะ



ปอป้าต้องเดินทางไปจังหวัดขอนแก่น
เพื่อปฏิบัติศาสนกิจและปวารณาเข้าพรรษา
จะกลับมาประจำบล๊อกอีกทีในวันจันทร์ที่ ๖ นี้

ขอกุศลผลบุญที่ปอป้าตั้งใจมั่นในการเพียรปฏิบัติ
จงสำเร็จแก่เพื่อนบล๊อกและครอบครัวของทุกท่าน
ให้มีความสุข ความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม ตลอดไป...นะคะ

โดย: พรหมญาณี วันที่: 1 สิงหาคม 2555 เวลา:14:35:39 น.
  
สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่เข้าไปทักทายตลอด ช่วงนี้ยุ่งมากๆ แต่ก็จะพยายามเข้ามานะคะ

ทุ่งกระเจียวสวยมากแต่ยังไม่เคยไป คงต้องหาโอกาสไปบ้างแล้ว
โดย: ภัสสรา วันที่: 1 สิงหาคม 2555 เวลา:21:19:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
สิงหาคม 2555

 
 
 
3
4
5
6
7
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
27
29
30
31
 
 
All Blog