...ต่อให้นับดาวจนหมดฟ้า... เต้น นรารักษ์



เต้น นรารักษ์ – ต่อให้นับดาวจนหมดฟ้า
คำร้อง นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ
เรียบเรียง เผด็จ บุญล้น



ถึงเธอนั้นเป็นใคร จากไหนก็คงไม่สำคัญ
เพียงเธอมองตาของฉัน อดีตปล่อยมันให้ลอยไป
ถ้าเธอก้มมองดูดิน เธออาจไม่ได้ยินเสียงหัวใจ
และมองไม่เจอใครๆ แต่เธอยังมีใครคนนึง

รออยู่ตรงนี้ ทุกทุกนาทีที่เธอฝันร้าย
อยากให้เธอมองว่ายังมีใครที่ยังรัก

ต่อให้นับดาวจนหมดท้องฟ้า ก็น้อยกว่าความรักของฉัน
มากกว่ารักแท้ของใครที่รวมกัน
ต่อให้ไม่มีสักคนที่รัก ฉันยังอยากบอกเธอทุกทุกวัน
ว่าเธอคือดาวในฝัน และมันก็มีแค่ฉันคนเดียวที่หาเจอ

แค่เรานั้นมีกัน กี่หมื่นพันที่เขาไม่สนใจ
ไม่เป็นอะไรใช่ไหม ข้างกายมีฉันแค่คนเดียว
โลกที่ช่างกว้างและไกล อาจมีใบไม้แค่ชิ้นเดียว
ที่มันยังแลและเหลียว และเห็นเธอนั้นในสายตา

ฉันอยู่ตรงนี้ ทุกทุกนาทีที่เธอฝันร้าย
อยากให้เธอมองว่ายังมีใครที่ยังรัก

ต่อให้นับดาวจนหมดท้องฟ้า ก็น้อยกว่าความรักของฉัน
มากกว่ารักแท้ของใครที่รวมกัน
ต่อให้ไม่มีสักคนที่รัก ฉันยังอยากบอกเธอทุกทุกวัน
ว่าเธอคือดาวในฝัน และมันก็มีแค่ฉันคนเดียวที่หาเจอ

ยินดีที่ได้มาพบเจอเธอ เธอคือคนเดียวในใจฉัน

ฉันอยู่ตรงนี้ ทุกทุกนาทีที่เธอฝันร้าย
อยากให้เธอมองว่ายังมีใครที่ยังรัก

ต่อให้นับดาวจนหมดท้องฟ้า ก็น้อยกว่าความรักของฉัน
มากกว่ารักแท้ของใครที่รวมกัน
ต่อให้ไม่มีสักคนที่รัก ฉันยังอยากบอกเธอทุกทุกวัน
ว่าเธอคือดาวในฝัน และมันก็มีแค่ฉันคนเดียวที่หาเจอ






Create Date : 13 กรกฎาคม 2555
Last Update : 13 กรกฎาคม 2555 3:41:43 น.
Counter : 1401 Pageviews.

6 comments
  
เพราะจังเลย
โดย: ความรักสีจาง IP: 49.48.31.98 วันที่: 13 กรกฎาคม 2555 เวลา:5:16:45 น.
  
สวัสดีวันศุกร์สดใสครับคุณ Lika

ตามมาฟังเพลงไพเราะด้วยคน

ปล.ชวนไปเที่ยวเชียงใหม่เสมือนจริง และมีแคบหมูน้ำพริกหนุ่มเจ๊หงษ์แสนอร่อยมาฝากด้วยครับ

โดย: ทองกาญจนา วันที่: 13 กรกฎาคม 2555 เวลา:10:05:24 น.
  
ทักทายวันศุกร์ที่13

มีความสุข โชคดี เราคนไทยไม่ถือ ศุกร์ที่สิบสาม


วันเสาร์ก็พักผ่อนมีสุขค่ะ

โดย: ตาลเหลือง วันที่: 13 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:22:48 น.
  
ปูติมจฺฉํ กุสคฺเคน โย นโร อุปนยฺหติ
กุสาปิ ปูติ วายนฺติ เอวํ พาลูปเสวนา

คนใดห่อปลาเน่าด้วยใบคา ใบคาย่อมเหม็นกลิ่นปลาคละคลุ้ง
การเกลือกกลั้วคบหาคนพาล ย่อมมีผลเช่นอย่างนั้น

ดำเนินชีวิตให้มีความสุข ด้วยการเลือกคบมิตรที่ดี ตลอดไป...นะคะ



มีข่าวดีของตัวเองมาแจ้งว่า ทำการกู้อีเมล์ที่โดนแฮ็กคืนมาได้แล้ว
ด้วยความอนุเคราะห์จากคุณเป็ด แนะนำวิธีการไปควักคืนมาจนได้

เมล์ที่โดนแฮ็กไปนี้ สำคัญกับปอป้ามาก
เพราะใช้สำหรับงานธรรมะเป็นส่วนใหญ่

การที่คุณเป็ดให้ความช่วยเหลือปอป้าในครั้งนี้
ถือว่าได้ช่วยงานพระศาสนาของปอป้าเป็นอย่างมาก

จึงขอขอบคุณในความกรุณาของคุณเป็ดไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เพราะคุณเป็นคนดี มีน้ำใจ จึงสมควรได้รับการยกย่อง...ค่ะ

โดย: พรหมญาณี วันที่: 13 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:31:00 น.
  
เพราะจังเลยค่ะ เพิ่งเคยฟัง เอ หรือว่าเคยฟังแล้วจำไม่ได้ก็ไม่รู้
สวัสดียามเย็นๆ นะคะ
โดย: ประกายพรึก วันที่: 13 กรกฎาคม 2555 เวลา:17:19:06 น.
  
ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้เลยนะค่ะ .. ชอบจัง
ทำนองติดหูมากเลยนะค่ะ
โดย: JewNid วันที่: 13 กรกฎาคม 2555 เวลา:20:23:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
กรกฏาคม 2555

4
5
6
7
8
9
10
11
12
17
22
23
24
25
29
30
 
 
All Blog