...เก็บไว้ให้เธอ...สครับ


เนื้อเพลง: เก็บไว้ให้เธอ
ศิลปิน: สครับ
อัลบั้ม: Mood


เก็บเพลงสุดท้าย ไม่ให้ฟัง
เก็บไว้ประหยัด น้ำตา
ฝากไว้จนวัน เมื่อฉันกลับมาหา
เก็บไว้กับเธอ

รอได้ไหมหัวใจของเรา
ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป
สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน
รอได้ไหมถึงจะแสนนาน
มองตาฉันและฟังฉันให้ดี
เธอรอฉันได้รึเปล่า

เก็บเพลงสุดท้าย ไว้ข้างใน
จะนานเท่าไร สัญญา
เก็บไว้จนวัน ที่ฉันกลับมาหา
จะร้องกับเธอ

รอได้ไหมหัวใจของเรา
ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป
สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน
รอได้ไหมถึงจะแสนนาน
มองตาฉันและฟังฉันให้ดี
แล้วฉันจะกลับมา

เก็บเอาคืนวันที่ดีไว้ในใจ
ให้เราได้นึกถึง
ปล่อยให้เวลาพิสูจน์หัวใจเราครั้งหนึ่ง
ว่าเรายังรักกัน จนวันนั้นมาถึง

รอได้ไหมหัวใจของเรา
ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป
สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน
รอได้ไหมถึงจะแสนนาน
มองตาฉันและฟังฉันให้ดี
แล้วฉันจะกลับมา

เก็บเพลงสุดท้าย
เก็บไว้กับเธอ
เก็บเพลงสุดท้าย
เก็บไว้กับเธอ
เก็บเพลงสุดท้าย
เก็บไว้กับเธอ




Create Date : 28 กันยายน 2555
Last Update : 28 กันยายน 2555 12:00:44 น.
Counter : 1282 Pageviews.

1 comments
  
ชอบเพลงนี้มากกกกก
โดย: แฟนlinKinPark วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:13:10:57 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
30
 
 
All Blog