... แสงและเงา...แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น



เนื้อเพลง: แสงและเงา
ศิลปิน: แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น
อัลบั้ม: Gam


เพลงประกอบละคร เงาอโศก

มีชีวิตเกิดมาก็เหมือนเงา
ที่เฝ้ารอเพียงแสงที่ขอบฟ้า
จะได้มีตัวตนเมื่อเธอส่องแสงมา
เมื่อขาดเธอตัวฉันก็หายไป

รู้ว่าเธอแสนไกล
ขอได้เพียงเฝ้ามอง
ชีวิตฉันต้องการ เท่านี้

แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว
ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร
ก็แค่เงาอันเลือนลาง
ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร
แค่นี้ก็สุขใจเกินพอ

ใช้ชีวิตอย่างเป็นเงาของใคร
จะสู้ทำเท่าไรก็เท่านั้น
ไม่มีทางที่เธอจะเห็นความสำคัญ
จะมีฉันคนนี้ในสายตา

รู้ว่าเธอแสนไกล
ขอได้เพียงเฝ้ามอง
ชีวิตฉันต้องการ เท่านี้

แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว
ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร
ก็แค่เงาอันเลือนลาง
ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร
แค่นี้ก็สุขใจเกินพอ

ชีวิตฉันต้องการแค่นี้ แค่รักเธอ
ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว
ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร
ก็แค่เงาอันเลือนลาง
ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร
แค่นี้ก็สุขใจ เกินพอ




Create Date : 19 ตุลาคม 2555
Last Update : 19 ตุลาคม 2555 5:33:57 น.
Counter : 1076 Pageviews.

2 comments
  

แวะมาตีตั๋วนั่งฟังเป้นคนแรกค่ะ
แหล่มเลย
โดย: อุ้มสี วันที่: 19 ตุลาคม 2555 เวลา:12:11:55 น.
  
สวัสดียามดึกครับ


เอาดอกไม้มาฝากนะจ้ะ

โดย: find me pr วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:0:28:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
ตุลาคม 2555

 
5
7
8
10
11
12
14
15
16
17
18
20
23
26
28
30
31
 
 
All Blog