... ผิดไหม...ฟาเรนไฮธ์


เนื้อเพลง: ผิดไหม
ศิลปิน: ฟาเรนไฮธ์
อัลบั้ม: องศาฟาเรนไฮธ์


ผิดไหม ที่ไม่ไปพบเธอ
ไม่ต้องการพบเจอ ไม่ต้องการเจอะหน้าใคร
ผิดไหม ที่ไม่ยอมเข้าใจ
ไม่อยากฟังเรื่องราวที่เธออยากอธิบาย

ผิดเหรอ ที่เป็นคนรักจริง
ที่เป็นคนฝังใจ รักแล้วยากจะลบเลือน
ผิดเหรอ ที่อ่อนแอเหลือเกิน
เกินจะยอมรับรู้การลาจาก
รับรู้ว่าเธออยากจากฉันไป

ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว
ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน
ให้ฉันเจอความจริง ฉันทนไม่ไหว
จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอ

ผิดไหมที่ไม่เข้มแข็งพอ
พอที่จะเสียเธอ เสียให้คนอื่นเขาไป
ผิดไหมที่ทำใจไม่ได้
ไม่อยากทนเห็นเธอต้องลาจาก
รักเธอจนลำบากใจเหลือเกิน

ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว
ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน
ให้ฉันเจอความจริง ฉันทนไม่ไหว
จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอ

ให้ฉันเจอความจริง ฉันทนไม่ไหว
จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอ
จะให้ฉันทนได้ยังไง ทั้งหัวใจมีไว้ รักเธอ





Create Date : 31 กรกฎาคม 2555
Last Update : 31 กรกฎาคม 2555 8:17:24 น.
Counter : 1539 Pageviews.

6 comments
  
ผิดไหม ที่ไม่ไปพบเธอ
ไม่ต้องการพบเจอ ไม่ต้องการเจอะหน้าใคร ..

มิน่า ... ไม่เจอกันเลยน้าาา
โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:8:39:39 น.
  
หวัดดีจ้าาา...
โดย: สองสี วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:19:40 น.
  
ไม่ผิดจ้า... เพราะไม่มีเวลา
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:19:55 น.
  
สวัสดีครับ

เห็นด้วยครับ ไม่ผิดหรอก ไม่ผิดหรอก

ไม่ต้องไปพบเธอ แต่ต้องมาหาฉันบ้างนะจ๊ะ

เอากาแฟมาฝากครับ

โดย: find me pr วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:11:37:39 น.
  
สวัสดีครับ

พอจะมีเวลาว่างบ้างแระ
เลยรีบพาน้องเอด้ามาแวะเยี่ยมทักทายกัน

ขอบที่แวะไปทักทายกันเสมอๆนะครับ
มีความสุขมากๆนะครับ

โดย: Little Knight วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:47:42 น.
  
สวัสดียามดึกนะครับ วันนี้ขอเสิร์ฟเป็น เตี๋ยวต้มยำนะครับ อย่าลืมไปทำบุญกันนะครับ ใกล้เข้าพรรษาแล้ว ...


โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:35:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
กรกฏาคม 2555

4
5
6
7
8
9
10
11
12
17
22
23
24
25
29
30
 
 
All Blog