... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

[แบบทดสอบ] : คุณพร้อมที่จะแต่งงานหรือยัง?

1. ทำไมคุณถึงจะแต่งงาน

a เพราะเพื่อนๆสละโสดกันไปหมดแล้ว และฉันก็เบื่อความโสดเต็มที
b ฉันคิดว่าฉันมีวุฒิภาวะมากพอแล้วที่จะรับผิชอบหน้าที่ภรรยา

2. คุณรู้และเชื่อมั่นในเรื่องราวชีวิตในอดีตของคนรักของคุณไหม

a ฉันไม่สนใจในจุดนั้นเลยแล้วก็ไม่ได้ไว้ใจเขาอย่างเต็มที่หรอกนะ
b เราได้คุยกันแล้วและเราไว้ใจกันและกัน

3. คุณได้ใช้เวลาบอกเล่าถึงความต้องการส่วนตัวและความคาดหวังกับคู่ของคุณรึยัง

a ไม่ล่ะ ฉันชอบเซอร์ไพรส์มากกว่า
b เรียบร้อยแล้ว และเราก็แฮปปี้ ยอมรับกันทั้งสองฝ่าย

4. คุณชอบเขาจริงๆหรือแค่หลงในหน้าตาที่ดูดีของเขา

a ฉันชอบรุปร่างหน้าตาเขาจริงๆ!
b ไม่เชิงหรอก ฉันแค่ชอบเขาในแบบที่เขาเป็น

5. คุณคิดว่าคุณกับคนรักรู้จักกันดีมากแล้วรึยัง

a อืม...เราเดทกันไม่กี่ครั้ง
b แน่นอน

6. คุณคิดว่าคุณจะมีความสุขกับเขาไหม

a ไม่รู้สิ มันขึ้นอยู่กับพรหมลิขิต
b ฉันจะมีความสุขกับเขาอย่างที่สุด

7. คุณจะยอมรับไหมที่ต้องประนีประนอมด้วยการปรับความต้องการของตัวเองสักหน่อย

a ฉันไม่ต้องการผ่อนผัน ฉันต้องการให้เขาเข้าใจความต้องการของฉัน
b แน่นอน ทำไมล่ะ ฉันทำได้อยู่แล้วเมื่อจำเป็น

------------- ลองนับคะแนนกันแล้วดูเฉลยดังนี้ ------------



คำตอบส่วนมากเป็นข้อ a

คุณยังต้องการเวลาอีกก่อนที่จะแต่งงาน การแต่งงานไม่ใช่แค่การสละโสดนะ
คนทั้งสองต้องมีความเข้าใจและยืนหยัดด้วยกัน เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบเลย
รอเจอใครสักคนที่คุณพร้อมจะใช้ชีวิตร่วมด้วยจริงๆดีกว่า

คำตอบส่วนมากเป็นข้อ b

คุณพร้อมแล้วที่จะแต่งงาน พวกคุณเหมาะสมกันแล้ว
คุณตื่นเต้นที่จะได้แต่งงาน และโตพอ
ที่จะพร้อมรับมือกับอนาคตในมือของคุณทั้งคู่ ขอให้มีชีวิตคู่ที่แฮปปี้นะ



ไม่ทราบที่มา : ภาพจากอินเตอร์เน็ต




 

Create Date : 21 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 30 พฤษภาคม 2558 22:47:03 น.
Counter : 950 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.