"การที่รักแล้วต้องเจ็บปวด และบาดแผลจากความรักที่ไม่มียาใดรักษาได้ แม้แต่เวลาที่ว่ารักษาได้ทุกอย่าง หัวใจที่แตกสลายก็ยังเป็นข้อยกเว้น" หว่องกวาไว
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
แดดร้อน ลมแรง แล้วดอกไม้ก็บาน

อากาศร้อน
คนอ่อนแรง
ดอกไม้บาน

รู้จัก "ตาเบบูญ่า" มั้ยครับ



เรารู้จัก ตาเบบูญ่า หรือชมพูพันธุ์ทิพ จากเรื่องสั้น "คิดถึงทุกปี" ของคุณบินหลา

เรื่องราวที่กล่าวถึงความรักที่อยู่เหนือความต้องการครอบครอง ให้ความรักที่มีอยู่เป็นความทรงจำที่งดงาม

การแสดงออกของความรักต่อคนที่เรารักและการถนอมน้ำใจต่อคนที่รักเรา

"เราทะเลาะกับคนที่เรารักไม่ลงหรอก จริงไหม"
"แต่คนที่ไม่ทะเลาะกัน ก็ไม่ได้แปลว่ารักกันเสมอไป"

ความสวยงามที่เกิดขึ้นเมื่อถึงฤดูกาลที่ดอกสีชมพูร่วงหล่น

.
.
.
.
.

เราต้องใช้ความอดทนและเข้าใจขนาดไหนถึงต้องยอมอยู่เพื่อถนอมน้ำใจคนที่รักเรา (หรือเพียงเพราะคนที่เรารักทำอย่างนั้นกับเราไม่ได้)
หรืออานุภาพของมันคือต้นไม้แห่งรัก ที่ยังคนหยัดยืน แม้ว่าใบจะห่อเหี่ยวเนื่องจากขาดคนดูแลแต่อย่างไร มันก็ไม่ตาย



คนที่ต้องอยู่กับความเจ็บปวดเมื่อรู้ว่าคนที่เรารักหมดใจให้เราได้แค่เพียงการถนอมรักษาหัวใจแต่ไม่ใช่ความรัก
เหมือนกับเราเฝ้าดูแลรดน้ำ พรวนดิน ต้นไม้ที่เราปลูก ต่อให้ดูแลให้ดีเพียงใด มันก็ไม่เติบโตเป็นต้นรักได้



จากคนที่ชื่นชมความเหงา
คุณตั๊กกี้

ป.ล. ไปหาอ่านกันนะครับ


Create Date : 07 มีนาคม 2552
Last Update : 7 มีนาคม 2552 18:10:48 น. 4 comments
Counter : 943 Pageviews.

 

เคยนั่งมองดอกชมพูพันทิพปลิวร่วงลงพื้น
สวยจริงๆ ค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:23:39:14 น.  

 

มาเชิญไปชม การแสดงค่ะ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 8 มีนาคม 2552 เวลา:0:51:08 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเด็กเป็ดแดง
.
.
.

เคยเห็นแต่ต้นแต่ไม่รู้จักชื่อมันเลยค่ะ สวยดี ชอบ ๆๆ

ไปละนะเด็กเป็ดแดง

ชิชะ ยังไงซะปีนี้ผีก๊ะได้แชมป์


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:1:27:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ

สบายดีนะค่ะ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:6:11:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kuntucky
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ

ยินดีต้อนรับทุกท่านที่สนใจแวะเข้ามาเยี่ยมชมและทักทายครับ

ขอบคุณโลกนี้ที่ทำให้เราทุกคนใกล้กันมากขึ้น

ขอบคุณครับ
Friends' blogs
[Add kuntucky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.