สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
3
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
6 สิงหาคม 2556
All Blog
รักนี้เพื่อเธอ

สวัสดีจร้า... ผู้อ่านทุกคนวันนี้เราจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องของวันแม่ที่ใกล้จะถึง


จริงๆ แล้วเราอยากให้วันแม่เป็นการเริ่มต้นให้ทุกคนที่ไม่กล้าแสดงออกความรักที่มีต่อแม่หรือให้คนที่เขิน

อายที่จะแสดงออก... ได้กล้าที่จะแสดงออกมากขึ้น และกล้าที่จะกอดจะบอกรัก จะหอมท่าน มากขึ้นกว่าที่

เป็น และซึ่งวันที่ 12 สิงหาคมนั้นถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการเริ่มต้นของคนที่ไม่กล้าและไม่พร้อมที่จะบอก

รักคนที่รักเรามากที่สุดในชีวิต

                แต่จะว่าไปก่อนที่เราจะมาเป็นแบบนี้กล้าที่จะบอกรักท่าน และกล้าที่จะกอดและหอมท่านเมื่อก่อน

เราก็ค่อนข้างเขินอายและไม่กล้าแสดงออกเหมือนกัน...(อิอิ)แต่เมื่อเราโตขึ้นมันทำให้เรารู้ว่าการแสดงออก

ให้ท่านรู้ว่าเรารักท่านและห่วงใยท่านมากแค่ไหนมันก็ทำให้ท่านมีความสุขและหัวเราะได้ทุกครั้งที่คุยกับเรา

                เราจึงอยากจะบอกกับทุกคนว่าหากใครที่ยังไม่กล้าที่จะแสดงออกความรักต่อแม่ให้ทำเถอะค่ะ ในวันที่ทุกคนยังมีแม่ และในวันที่ทุกคนยังมีโอกาสการแสดงออกความรักมันไม่ใช่เรื่องน่าอายเลย ตรงกันข้ามกลับเป็นเรื่องที่น่ารักและน่ายินดีด้วยซ้ำไปเราอยากให้ทุกคนทำดีและรักผู้หญิงคนนี้ให้มากๆเพราะเมื่อเราโตขึ้นท่านก็จะแก่ลงทุกวัน และเมื่อเราแก่ขึ้นท่านก็จะเฉาลงตามเวลาและเมื่อเวลามาถึงท่านก็จะจากเราไป.... และเมื่อเวลานั้นมาถึงเราก็จะไม่สามารถไปเคาะกล่องไม้นั่นเพื่อบอกว่าเรารักท่านมากแค่ไหนได้อีกแล้ว เพราะบอกไปท่านก็คงไม่ได้ยิน

                ที่เราเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาเพียงเพื่อต้องการให้ทุกคนรักผู้หญิงที่เราเรียกว่า“แม่” คนนี้ให้มากที่สุด เพราะผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ต้องการอะไรจากเรามากมายเลยต้องการแค่ให้เราอยู่อย่างสบาย ต้องการแค่ให้เราเป็นคนดี และต้องการแค่ให้เรามีชีวิตที่ดีเราสามารถทำทุกวันให้เป็นวันแม่ได้เพียงแค่ลองบอกรักท่าน ลองกอดท่าน ลองหอมท่านและทุกวันของทุกคนก็จะเป็นวันแม่ที่แสนสุข และหากจะบรรยายสรรพคุณของคำว่า“แม่” นั้นคงบรรยายได้ไม่หมด แต่คำๆ นึงที่บอกได้คือท่านรักและหวังดีกับเรามากที่สุด .... รักแม่กันเยอะๆ นะค่ะ.... และเป็นคนดีเพื่อแม่นะค่ะ

รักแม่มากค่ะ


“ลองทำกันดูนะค่ะเพื่อเป็นของขวัญชิ้นที่ดีที่สุดให้กับแม่ของเรา 


ในวันแม่ปีนี้”




Create Date : 06 สิงหาคม 2556
Last Update : 6 สิงหาคม 2556 15:23:05 น.
Counter : 820 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kradoomsai
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]