พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
18
19
20
21
23
24
25
26
29
30
31
 
 
All Blog
คือเรื่องมหัศจรรย์


คือเรื่องมหัศจรรย์

คุณเคยมีเรื่องมหัศจรรย์ในชีวิตไหม เคยมีเรื่องอะไรที่คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องที่พิเศษสุดในชีวิตที่ผ่านเข้ามารึปล่า????เฮ้อถ้านึกถึงเรื่องพิเศษสุดในชีวิต หลายๆ คนก็คงต้องมองว่ามันเป็นเรื่องของความรัก ถูกแล้วละค่ะ มันเป็นเรื่องความรักจริงๆที่มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ในชีวิตฉัน แต่ความรักของฉันไม่ใช่ความรักแบบหนุ่มสาวทั่วไปนะค่ะ แต่มันเป็นความรักในแบบของครอบครัว ใช่แล้วค่ะ!

ความรักที่มหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตของฉันคือ ครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น มีพ่อแม่ที่เข้าใจ และพี่น้องที่แสนจะน่ารัก ทำไมมันถึงเป็นความรักที่มหัศจรรย์ที่สุดสำหรับฉันนะเหรอ…..ก็คงเพราะฉันมีพ่อและแม่ที่เข้าใจฉันเสมอ ถึงแม้ว่าครอบครัวเราจะไม่ได้ร่ำรวยแต่เราก็อยู่กันแบบที่เรามี และอยู่กันโดยพยายามทำทุกวันที่มีกันและกันให้ดีที่สุด

ฉันบอกกับตัวองเสมอว่า " ฉันโชคดี " ที่สุดแล้วที่เกิดมามีพ่อแม่แบบนี้ ครอบครัวแบบนี้ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ และอาจจะไม่ได้มีความสุขมากมายไปกว่าครอบครัวของคนอื่นแต่นั่นมันก็คือ ความหมายของคำว่า  " ครอบครัว " ซึ่งฉันก็พอใจกับครอบครัวของฉัน แม้ว่ามันอาจจะมีเรื่องราวต่างๆมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตซึ่งมันอาจทำให้เราท้อแท้บ้าง

แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันนึกถึงครอบครัวนึกถึงทุกคนที่อยู่ที่บ้าน มันก็ทำให้ฉันต้องบอกกับตัวเองว่า “ เรายังมีครอบครัวยังมีบ้าน และยังมีพ่อแม่ ที่รอคอยความสำเร็จของเราอยู่ “

ฉะนั้นนี่จึงเป็นแรงบันดาลใจที่มหัศจรรย์ที่สุดที่ทำให้ฉันพยายามลุกขึ้นทุกครั้งที่ท้อแท้ และเหนื่อย

***สิ่งมหัศจรรย์และเรื่องมหัศจรรย์มีอยู่มากมายรอบตัวเราค่ะไม่ใช่แค่เพียงครอบครัว แต่อาจจะมีเพื่อน หรือญาติพี่น้องหรือแม้แต่กระทั่งคนรักที่คอยอยู่ข้างกายเรา…..

….ลองมองหาสิ่งมหัศจรรย์รอบตัวคุณให้เจอนะคร่า….




Create Date : 22 พฤษภาคม 2556
Last Update : 22 พฤษภาคม 2556 17:32:58 น.
Counter : 909 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kradoomsai
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]