พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
18
19
20
21
23
24
25
26
29
30
31
 
 
All Blog
ไว้ใจ + เชื่อใจ + ซื่อสัตย์


หากเราคาดหวังกับความรักมากเกินไป..
อาจเป็นการกดดันคนรักของเราเกินไปก็ได้..
และเราก็ไม่ควรที่จะวิ่งไล่ตามความรัก..
แต่จงอดทนที่จะรอคอยให้ความรักวิ่งมาหาเรา..
ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม..ล้ำค่า..แต่ในอีกมุมหนึ่งความรักก็อาจจะเปรียบเหมือนไฟที่เผาผลาญให้เราเจ็บปวดได้ตลอด..
แต่ก็มีหลายคนที่ยินยอมกระโดดเข้าไปในกองไฟแม้จะรู้ว่ามันร้อนก็ตาม..
แต่เราก็ไม่ควรให้ความรักของเราเหมือนกับไฟ..
แต่ควรให้ความรักของเราเป็นเหมือนน้ำ..
เพราะน้ำเย็นสบาย..และชุ่มชื่นหัวใจ..
การที่คนสองคนตกลงมารักกันแล้ว...ก็เหมือนการศึกษาคนอีกคนที่เราและเขาอาจไม่เคยรู้จักมาก่อน..เพราะฉนันเราควรจะใช้ความอดทนและรอคอย..


แต่ควรจะมีความเชื่อใจ..+..ความใว้ใจ..และสุดท้ายคือความซื่อสัตย์..หากเมื่อไหร่ที่คุณเหนื่อย..
หรือท้อแท้...นั่นแปรว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะรักคนอื่นมากกว่าการรักตัวเอง....


****** วันนี้คุณพร้อมที่จะเรียนรู้ที่จะรักคนอื่นให้เป็นรึยัง ถ้าคุณพร้อมแล้ว คุณก็คงพร้อมที่จะมีความรักแล้วเช่นกัน ******



Create Date : 16 พฤษภาคม 2556
Last Update : 16 พฤษภาคม 2556 22:05:04 น.
Counter : 981 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kradoomsai
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]