พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
18
19
20
21
23
24
25
26
29
30
31
 
 
All Blog
อยู่โดยไม่มีเขา
Smileyเคยมั๊ยค่ะ !!!! อยู่ดีๆ ก็คิดถึงวันเวลาเก่าๆ  คนเก่าๆ ชึ้นมา โดยไม่มีสาเหตุอะไร แน่นอนว่าทุกคนคงต้องเคยผ่านช่วงเวลาแบบนั้นมา เพราะในวันเวลาเก่าๆ มันก็มีเรื่องราวดีๆ อยู่มากมาย แต่ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตามที่ทำให้คุณคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้น และไม่ว่าในช่วงเวลาเหล่านั้นคุณจะเคยเจอเรื่องร้ายอะไรมา ขอให้คุณคิดไว้แค่ว่าอย่างน้อยคุณก็ได้เคยผ่านช่วงเวลาดีๆ ในชีวิตมา แม้ว่ามันอาจจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ก็ตาม 

และขอให้อย่าไปคิดถึงเรื่องราวเจ็บปวดที่ผ่านมา เพราะมันอาจจะทำให้คุณเข็ดขยาดกับ "ความรัก"  และอาจจะทำให้คุณไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน และถ้าตอนนี้ใครที่กำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ขอให้คุณคิดว่า ก่อนที่เราจะมาเจอเขา เรายังอยู่คนเดียวได้ แล้วทำไมวันนี้พอไม่มีเขา เรากลับอยู่คนเดียวไม่ได้ ทั้งๆที่เราก็แค่กลับไปสู่จุดเริ่มต้นก่อนที่เราจะมีเขาเท่านั้นเอง

เพราะสิ่งเหล่านี้  ฉันเชื่อว่าทุกคนต้องเคยเจอ ฉะนั้นแล้วเราทุกคนต้องรู้จักเรียนรู้ชีวิตของการอยู่คนเดียว เพื่อต่อไปเมื่อเราเจอกับความผิดหวัง เราจะได้พร้อมที่จะลุกขึ้นยืนและเข้มแข็งได้ด้วยตัวของเราเอง แม้ว่าวันนั้นเราจะเจอกับเรื่องร้ายแรงแค่ไหน หรือวันนั้นจะไม่มีใครอยู่เคียงข้างเราก็ตาม


** ชีวิตของเราก็คือของเรา อย่าเอาชีวิตและหัวใจไปผูกติดกับขาของคนอื่นมากเกินไป เพราะเมื่อวันหนึ่งขาข้างนั้นเดินจากไป คนที่จะเสียใจและอยู่ไม่ได้ก็คือเรา จงมีชีวิตและหัวใจเพื่อรักตัวเอง และรักคนที่เขารักเราดีกว่านะค่ะ..... ** Smiley

Smiley Smiley Smiley Smiley



Create Date : 15 พฤษภาคม 2556
Last Update : 15 พฤษภาคม 2556 18:29:36 น.
Counter : 720 Pageviews.

2 comments
  
อยู่กับเพื่อนอยู่กับงาน อยู่กับเป้าหมายชีวิตดีกว่าครับ คนไม่เคยมีแฟนก็แนะนำได้เท่านี้แหละ
โดย: TrainnerGoki วันที่: 15 พฤษภาคม 2556 เวลา:20:02:43 น.
  
ขอบคุณค่ะ
โดย: kradoomsai (สมาชิกหมายเลข 834881 ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2556 เวลา:13:50:17 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kradoomsai
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]