พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
18
19
20
21
23
24
25
26
29
30
31
 
 
All Blog
นี่สินะ... ความรัก...



เคยสงสัยมั้ยค่ะ!!!! ว่าจริงๆ แล้ว ความรักมันคืออะไรกันแน่ ฉันเป็นคนหนึ่งที่เคยสงสัยแบบนั้น และก็แน่นอนว่าวันนี้ ฉันเองก็ยังรอคอยที่จะเจอกับความรักนั้นอยู่.....

แต่ถ้าจะถามว่าความรักในมุมมองของตัวฉันเองเป็นแบบไหน???  อืม!! ไม่รู้สินะ ว่ามันเป็นแบบไหน......คงเป็นแบบไหนก็ได้มั้ง?? แบบไหนก็ได้ที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข คุยด้วยแล้วสบายใจ  เห็นหน้าเขาแล้วก็ทำให้เรายิ้มได้ทุกครั้งที่เจอ  Smiley - Smiley  เป็นความรักที่น้ำเน่าดีเนอะ..... แต่ถ้าได้เจอกับคนแบบนี้จริงๆ ก็คงจะมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แล้วก็คงจะอมยิ้มได้ทุกเวลาที่นึกถึงคำพูด เห่ยย ๆ ของเขา   เฮ้อ!! ....มันคงจะ....มีความสุข.... Smiley

แค่นี้แหละมั้งความรัก แค่เรามีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แค่เรามีความเชื่อใจให้กัน แค่เรามีความซื่อสัตย์ให้กัน แค่เรามีความจริงใจให้กัน และก็คงแค่เรามีความรักให้กันและกัน แค่นั้นคงพอแล้วสำหรับ " ความรัก "

ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากมี Good Night Kiss  ก่อนนอน อยากมีหมอนข้างอุ่นๆ ให้กอดแล้วหลับไปพร้อมกัน  แล้วก็อยากตื่นนอนมาตอนเช้าเจอหน้าเขาเป็นคนแรก  พร้อมกับอยากหลับตานอน....แล้วก็เห็นหน้าเขาเป็นคนสุดท้าย....

และสุดท้ายฉันก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่อยากให้เขาคิดถึงเราเป็นคนแรกและคนสุดท้ายในทุกๆ วันของเขา.....และอยากให้เขารักเราในทุกๆ วัน เหมือนอย่างวันแรกที่เรารักกัน

--- และนี่แหละมั้ง คือ มุมมองความรักของฉัน....ที่หวังว่าสักวันจะมีใครสักคน ที่เกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน และคงจะมีใครสักคน ที่เกิดมาเพื่อรักกันและกันตลอดไป.........



*** แล้วมุมมองความรักของคุณ  เป็นยังไงกันบ้างละค่ะ?? ***



Create Date : 17 พฤษภาคม 2556
Last Update : 17 พฤษภาคม 2556 18:07:13 น.
Counter : 1358 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kradoomsai
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]