พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
18
19
20
21
23
24
25
26
29
30
31
 
 
All Blog
ทางไหนดี????

เคยคิดไหมค่ะ????  ว่าวันหนึ่งชีวิตของเราจะไปทิศทางไหนดีจะทำอะไรดี และจะเดินไปทางไหนดี คำตอบเดียวที่ตอบได้ดีที่สุด คือ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำในสิ่งที่ชอบและเดินไปในทางที่รัก นั่นแหละค่ะ คือ คำตอบทีทุกคนต้องหาให้เจอว่าเราชอบอะไรรักอะไร และอยากทำอะไร

ส่วนตัวฉันมีหลายอย่างที่ชอบ และอยากจะทำ แต่ทุกๆ อย่างที่ฉันอยากจะทำมันไปในทิศทางเดียวกันนั่นคืองานที่มีอิสระทางความคิด ให้ฉันได้ออกไอเดีย และทำงานอย่างมีอิสระแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นฉันก็เพิ่งจะรู้ตัวเองไม่นานว่าฉันจะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ขีดๆ เขียนๆได้นั่งคิดอะไรแปลกๆ แหวกแนวและนั่นก็ต้องขอบคุณเพื่อนคนหนึ่งที่ทำให้ฉันได้รู้ตัวเองและพยายามบอกกับฉันว่าตัวฉันมีความสุขแค่ไหนที่ได้ทำมันและฉันเองก็ได้เห็นมันอย่างชัดเจนขึ้น

นี่ไม่ใช่เรื่องของความฝันนะค่ะแต่เป็นเพียงสิ่งที่ฉันชอบและอยากทำมัน และฉันก็มีความสุขที่ได้ทำก็เลยได้มาเขียนบทความเรื่องต่างๆ ให้ทุกคนได้อ่าน บางเรื่องมันอาจจะตรงใจบ้าง ไม่ตรงใจบ้างหรืออาจจะถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ฉันมีความสุขที่ได้ทำ และยิ้มได้ทุกครั้งที่เขียนถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาไม่ว่าจะมีความสุข หรือไม่มีก็ตาม แต่อย่างน้อยฉันก็ได้เขียนมันออกมาจากความรู้สึกจริงๆ ของมัน และเรื่องราวต่างๆของฉันอาจจะเป็นแนวคิด และคติเตือนใจใครที่เคยเป็นเหมือนฉันได้บ้างหรืออย่างน้อยเรื่องที่ฉันเขียนในวันนี้อาจทำให้ คนที่กำลังหมดหวังหรือเหนื่อยกับการค้นหาตัวเองอยู่ ลองดูอีกนิดนะค่ะแล้วคุณจะจะพบตัวตนและสิ่งที่คุณเป็นจริงๆ

แล้ววันนั้นความฝันและความหวังของคุณจะผลักดันคุณให้กล้าลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

หากวันนี้คุณกำลังหาสิ่งที่คุณเป็นอยู่ก็ขอให้คุณหามันให้เจอ แล้วเมื่อเจอแล้วก็ขอให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักให้ดีที่สุดแล้วพุ่งชนมันให้สุดแรงเพื่อกับสิ่งที่คุณทำ


***** แล้วทีนี้ก็จะไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้แน่นอนค่ะ *****




Create Date : 22 พฤษภาคม 2556
Last Update : 22 พฤษภาคม 2556 13:28:47 น.
Counter : 1610 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kradoomsai
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]