Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
^^ แม่จ๋า.....หนูปวดฟัน

 แม่จ๋า....หนูเป็นไรไม่รู้กินไรเข้าไปก้เสียวฟันอะ  ตรงนี้เลยอะแม่  Smiley
แล้วซาโย ก้ชี้เข้าไปที่ฟันกลาม ให้เราดู เราก้ดู ๆ แล้วมันมีรอยผุ จิ๊ด นุง


เราก้ให้ซาโยไปบวนปาก  แล้วก้แปรงฟัน (ซาโยเป็นเด็กที่แปรงฟันเร็วมากกถ้าแม่ไม่เฝ้า ) Smiley


ไอ้เราก้ได้โอกาศเลย บ่นเรื่องแปรงฟัน ว่าต้องแปรงให้นานหน่อย น้ำยาป้วนปาก ก้แอบเททิ้ง


ตอนไม่มีคนดู พอตอนเช้าอีกวัน ซาโยตื่นขึ้นมาจากหน้าสวย ๆ  แบบนี้  Smiley


 




Free TextEditor


ก้กลายเป็นแบบนี้ไปได้....Smiley




Free TextEditor




เราก้รีบจัดแจงให้ ป๊าเค้าพาไปหาหมอฟัน ที่อยู่ข้างบ้านอาม่า คุณหมอบอกว่า ซาโย แปรงฟันไม่สะอาด


เลยมีเคษอาหารเข้าไปอุดอยู่ตรงที่ฟันผุ  Smiley  หมอทำอะไรให้ไม่ได้ ต้องเอายาไปกิน แล้วต้องคอยดูแล


อย่าให้เศษอาหารเข้าไปอีก แล้วคุณหมอก้ยังไม่ให้ถอน เพราะถ้าถอนแล้วฟันแท้ที่ออกมามันจะเก


ซาโย แก้มย้วยไปข้างเดียวได้ประมาณ 5 วัน ถึงจะหาย ไปโรงเรียนก้มีแต่คนถามว่าเป็นอะไร Smiley


กลับมาบอกเราว่า แม่ หนูอายเพื่อนอะ คราวหน้าหนูจะต้องแปงฟันให้สะอาดกว่านนี้เนอะจะได้ไม่เป็นอีก  Smiley


 






Free TextEditor


Create Date : 06 กรกฎาคม 2552
Last Update : 6 กรกฎาคม 2552 13:19:34 น. 0 comments
Counter : 511 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักเธอหมดใจ
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี ..ค่ะ
บ้าน 2 ลิง ยินดีต้อนรับค่ะ
เข้ามาแล้ว อย่าลืม คอมเม้น
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ
..ขอบคุณค่ะ
Friends' blogs
[Add รักเธอหมดใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.