Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
นางฟ้า ^^ ของแม่โตเป็นสาวแล้ว

.... แป๊ปเดียว เอง ลูกสาวเราโตได้ขนาดนี้แล้วหรอเนี๊ยะ ความรู้สึกที่ว่าเรากำลังท้องมันยังอยู่ ๆเลย เพราะตอนนั้น เราเรียนจบ ป.ตรี ได้แค่ ปีเดียวเอง เราก้แต่งานเลย  พอแต่งงานปุ๊ป ยังไม่ทันไรเลยเราก้ท้องแล้ว ตอนที่รู้ว่าท้องครั้งแรก เราร้องไห้ เลย เพราะคิดว่าเรายังไม่ได้ไปเทียวไหนเลย แล้วยังมีอะไรที่ยังต้องทำอีกเยอะมากๆ  แล้วเราก้ต้องมารับผิดชอบ อะไรที่มันยิ่งใหญ่มากๆ เผลอ แป๊ปเดียวเองลูกสาวเราก้โตเป็นสาวซะแล้ว ..รูปนี้เป็นงานกีฬาสีที่โรงเรียน วันที่ 8 ม.ค.53 ที่ผ่านมานี้เอง ซาโย ได้เป็นดรัมเมเยอร์ สีม่วง แล้วรู้ สึกว่าจะเป็น ดรัมที่ เด็กที่สุดด้วยมั้ง ...เพราะส่วนใหญ่ จะเป็น ป.4 - ป.6  กัน แต่ ซาโย ป.1  พอแต่งหน้าทำผมออกมาปุ๊ปเป็นสาว เลย อีแม่เห็น ก้ใจหาย ว่าทำไมแป๊ปเดียวลูกเราเป็นสาวแล้ว  แต่..แค่ตัวนะค่ะ แต่นิสัย และอารมณ์ ยังเป็นเด็ก เหมือนเดิม...Smiley


รูปนี้ตอนเด็ก..หน้ากลมเชียว



ตอนนี้เป็นยัยกุ้งแห้งไปซะแล้ว ..


โตแต่ตัวแต่นิสัยก้ยังเหมือนเดิม นี่ก้กำลังบอกแม่ว่า แม่หนูเมื่อย มากๆ


นี่ก้ถ่ายกับเพื่อน ๆ ดูสิลูกเราสูงกว่าเค้า เลย


ขอลากันไปด้วยรูปนี้ละกันนะค่ะ อีแม่กลัวลูกสาวจะโป๊ เลยใส่กางเกงไว้ให้ แลบออกมาซะเยอะเชียว แล้วพบกันใหม่ค่ะ สวัสดีค่ะ




Create Date : 12 มกราคม 2553
Last Update : 15 มกราคม 2553 9:23:30 น. 2 comments
Counter : 513 Pageviews.

 
ลูกสาวน่ารักจัง อยากมีบ้าง


โดย: มล (molkakay ) วันที่: 13 มกราคม 2553 เวลา:11:45:49 น.  

 
อู้ย...น้องซาโยตอนเด็กอวบดีเนอะ ไหงโตแล้วผอมสูงหล่ะเนี่ย แต่น่ารักมากๆ เลยจ๊ะโอ๋


โดย: นู๋จ๋ายเจ้าขา วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:27:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักเธอหมดใจ
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี ..ค่ะ
บ้าน 2 ลิง ยินดีต้อนรับค่ะ
เข้ามาแล้ว อย่าลืม คอมเม้น
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ
..ขอบคุณค่ะ
Friends' blogs
[Add รักเธอหมดใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.