Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
โปรด...อย่าห่างฉันไปเลยนะ

ฉัน...ในตอนนี้...ไม่อยากดูแลตัวเองแล้วละ....เธอช่วยมาดูแลให้ทีได้ไหม....

ฉัน..อยากให้เธอเหงาใจเหมือนกับฉันบ้างจัง.......เมื่อไหร่จะเหงาเหมือนกันมั่งนะ...

เธอ....จะเข้าใจคำว่าเศรษฐกิจพอเพียงหรอเปล่านะ....แบบว่า...ฉันมีเธอเพียงคนเดียวก็พอแล้ว

อยากจะบอกเธอว่ารัก....แต่มันก็สายไปแล้วใช่ไหม...ฉันไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ....เพราะเธอไม่เคยรักกัน...

อยากจะหักห้ามใจตัวเอง....แต่หัวใจเป็นกล้ามเนื้อเรียบที่จิตใต้สำนึกไม่สามารถสั่งการให้หัวใจหยุดเต้นได้...

ฉันรักเธอด้วยสมองหรือรักเธอด้วยหัวใจนะ...อืม..ฉันคงรักเธอด้วยหัวใจ..เพราะฉันไม่สามารถหยุดรักเธอได้...


รู้ไหมว่า....เธอตัวนิ่มๆ....แล้วก็อุ่นมากๆเลยนะ
....I..Miss..You...จุ๊บๆๆ..(กำลังกอดหมอนข้างอยู่นิ....)

ฉันคิดถึงแต่เธอ....เธอบอกว่าฉันไม่เข้าใจเธอเลย...
ฉันบอกเธอว่า...เธอตะหากที่ไม่เข้าใจ
ฉัน...เข้าใจตัวของฉันเองดี...ว่าฉันรู้สึกแบบไหนกับเธอ..
แล้วเธอเข้าใจตัวของเธอเองหรือเปล่า...
ถ้าวันไหนที่เธอเข้าใจตัวของเธอเอง..ได้โปรดจากฉันไป...

See you in my Dream.....ฝันดีของฉัน..แต่เป็นฝันร้ายของเธอ....


รู้ไหมว่าคิดถึงมากๆ.......นายตัวร้าย......ถ้าเจอละน่าดู...ฝากไว้ก่อน...

••••••••••••••••••••

ปล.
วันนี้ไปโลตัสกะแม่...เตี่ยก็ไปด้วยกันนะ...ไปซื้อน้ำปลาลดราคากัน.......พอซื้อเสร็จ....ก็ให้เตี่ยกลับบ้านไปก่อน...เรากับแม่ก็ไปเดินตลาดจตุจักรมีนบุรี....สนุกมากเลย....จนบ่ายถึงกลับบ้านกัน....แล้วก็ไปเดินตลาดนัดแถวบ้านต่อ....ปวดขาเลย..ปวดแขนด้วย...

วันสบายๆ....จะว่าเหงาก็แปลกๆ....วันนี้เราก็คุยกับคนที่เราชอบนะ...ทั้งรู้สึกดีและสับสนไปพอๆกัน.....เฮ้อ...

ฝึกความอดทน.....ตาบ้า...พูดมาได้ไงเนี่ย....จะเศร้าหรือจะตลกดีนะเนี่ย........คิดถึงเธอนะ....จุ๊บๆ


Create Date : 17 ธันวาคม 2548
Last Update : 17 ธันวาคม 2548 21:31:29 น. 7 comments
Counter : 374 Pageviews.

 
เธอ....จะเข้าใจคำว่าเศรษฐกิจพอเพียงหรอเปล่านะ....แบบว่า...ฉันมีเธอเพียงคนเดียวก็พอแล้ว

อิอิ...ชอบ คิดได้งัย


โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 17 ธันวาคม 2548 เวลา:21:38:29 น.  

 
อารมณ์ออกกั๊กนี่แบบนี้


โดย: noom_no1 วันที่: 17 ธันวาคม 2548 เวลา:21:51:34 น.  

 
Oh!!! ประโยคที่ชอบ โดน คุณตี๋สีชมพู ขโมย ซีน ไปแล้วค่ะ

แต่ไม่เป็นไร เข้ามาบอกว่า คิดถึง อย่างเดียวก้อได้ค่ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 17 ธันวาคม 2548 เวลา:23:30:54 น.  

 
คิดถึงผมหรอ


โดย: ไอดินและกลิ่นฝน วันที่: 18 ธันวาคม 2548 เวลา:2:16:24 น.  

 
อืม..อ่านจบแล้วรู้สึกได้ถึงหัวใจสีชมพูแฮะ


โดย: รักบังใบ วันที่: 18 ธันวาคม 2548 เวลา:3:59:18 น.  

 
ลองคุยกะเค้าแบบไม่รู้ แบบว่าชอบดิ เราว่าน่าจะเวิคนะ ถ้าคุยแบบว่าเราชอบเนี่ย มันจะถอนตัวยากน๊า

ว่าแต่ปวดขาเหรอ ไปนวดให้เอาปล่าว


โดย: Qooma วันที่: 18 ธันวาคม 2548 เวลา:22:42:18 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะคุณQooma.....แต่...มันห้ามไม่ให้คิดไม่ได้....


โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 18 ธันวาคม 2548 เวลา:22:55:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.