Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
รัก..แม่

คลิ๊กฟังเพลงค่ะ////www.myfirstsight.com/music/pler.htm







"รัก..แม่"
ไม่ใช่แค่วันนี้
..แต่..
เป็นทุกวันที่ผ่านมา
..และ..
เป็นทุกวันตลอดไป






<
















Create Date : 11 สิงหาคม 2552
Last Update : 27 ตุลาคม 2552 11:48:47 น. 8 comments
Counter : 742 Pageviews.

 
แวะเข้ามาทักทายครับ
สุขสันต์วันแม่ล่วงหน้านะครับ.....

สบายดีนะ.....


โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 11 สิงหาคม 2552 เวลา:12:35:29 น.  

 


มารักแม่ด้วยคนค่ะ

ประตูตู้ติดกับตัวตู้ด้วยกระดาษทากาวเหมือนบานพับค่ะ
แต่ยาวววตลอดบาน บานพับยี่ห้อเราเอง งิงิงิ...


โดย: nu-an วันที่: 11 สิงหาคม 2552 เวลา:12:36:29 น.  

 

สุขสันต์วันแม่คะ มากราบคุณแม่ด้วยคน
เพราะว่าหน่อยไม่มีแม่ให้กราบมา 5 ปีแล้วคะ



โดย: หน่อยอิง วันที่: 11 สิงหาคม 2552 เวลา:13:45:12 น.  

 
 สุขสันต์วันแม่ ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ

สวัสดีครับ
ค่อยยังชั่วบ้างแล้วหล่ะครับคุณจอย พอดีผมเป็นโรคแพ้อากาศน่ะครับ เช้าๆ เงี้ยน้ำมูกไหลเป็นทางทุกเช้าเลย เหมือนเด็กแม้วบนดอยไหม....อิอิอิ

ขอบคุณมากนะครับสำหรับคำอวยพร และกำลังใจที่มีให้กันมาโดยตลอดและผมก็ตั้งใจว่าจะทำและดูแลโครงการนี้ไปเท่าที่กำลังและความสามารถผมจะทำได้น่ะครับ...

คิดเหมือนกันเลย ฝันของผมก็คือ เปิดแกลเลอลี่เล็ก ๆสำหรับโชว์และขายผลงานศิลปะของตัวเอง แล้วก็เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการศิลปะ แล้วก็จะมีโรงเรียนศิลปะเด็กเล็กๆ ในนั้นด้วย สอนเองเลย ผมฝันไว้ ตอนนี้ก็ได้โรงเรียนมาแล้ว ต่อไปก็คงเป็นเรื่องของแกลเลอลี่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปถึงฝั่งฝันหรือปล่าว เพราะผมทำคนเดียว ถ้าหากสโคปงานมันใหญ่ขึ้น และที่สำคัญต้องมีเงินทุนด้วย แต่ก็จะค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ ครับ เมื่อไรก็เมื่อนั้น

อย่าเพิ่งล้มเลิกความฝันซะหล่ะ ไงก็จะคอยเอาใจช่วย ขอให้มันสำเร็จและเป็นรูปเป็นร่าง จะได้มาเยี่ยมชมบ้างครับ

บางทีมันก็ต้องผสมผสานกันไปครับ ทำไปแบบว่าเราพออยู่ได้และได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำ เราฝันเอาไว้ อย่างที่ผมทำนี้ ผมไม่ได้คิดถึงว่ามันจะต้องร่ำรวย แค่เราพออยู่ได้ มีเงินซื้ออุปกรณ์มาให้เด็กๆ ได้เรียนกัน มีเงินจ่ายค่าเช่าสถานที่ และมีเงินกินข้าว เพื่อให้เรามีแรงในการทำงานในวันต่อๆ ไป และมีเงินเก็บเอาไว้รักษาตัวยามเจ็บป่วย แค่นี้ก็พอแล้วครับ ผมอาจจะโชคดีตรงที่ผมตัวคนเดียว ไม่มีครอบครัว ก็เลยไม่ค่อยจะคิดอะไรมาก อยากทำก็ทำและก็ต้องทำมันให้ดี และผมก็เชื่อว่ามันจะต้องดี เพราะผมทำมันด้วยใจครับ....

ฝันให้ไกล ไปให้ถึง และขอให้จงมีฝันที่แข็งแรงนะครับ
ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน...ดีจั๊ดนักครับ


โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 11 สิงหาคม 2552 เวลา:15:20:14 น.  

 
รักแม่ด้วย




โดย: ตาพรานบุญ วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:2:04:48 น.  

 



สวัสดีวันแม่นะคะ
ขอคุณที่เข้าไปทักทายจ๊ะ

เมื่อวานพอดีไม่ค่อย
ที่จะสบายใจนักก็เลย
ไม่ได้ทักทายใคร

ตอนนี้เริ่มรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง
วันนี้ตอนเช้าโทรไป
Happy mother day ให้
กับแม่เรียบร้อยแล้วคะ

มีความสุขๆมากๆนะคะ


โดย: บุปผาลีลาวดี วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:9:08:20 น.  

 
ขยันอีกแล้วเน๊อะ

หาอะไรทำได้เรื่อยๆเลย

กอร์จะรอชมงานต่อไปนะคะ




โดย: model de gorrya วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:20:42:44 น.  

 
ทักทายวันที่ 13 สิงหาจ๊ะ
จอยพาแม่ไปไหนหรอ...
มีอะไรเป็นพิเศษกันหรือเปล่าเอ่ย....


โดย: บุปผาลีลาวดี วันที่: 13 สิงหาคม 2552 เวลา:20:28:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

JoySewing
Location :
เพชรบูรณ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




ฉัน...ผู้หญิงตัวเล็กๆ...
ทำอะไรได้หลายๆอย่าง
เป็นอะไรได้หลายๆบท
แต่ฉันเลือกที่จะเป็นอะไรที่ว่างเปล่า
Friends' blogs
[Add JoySewing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.