มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ดิ้นจนเกือบตกเตียง !!
สองวันก่อน มีเหตุการณ์น่าหวาดเสียวเกิดขึ้น


เช้าวันที่ 10 ม.ค. แม่ได้ยินเสียงลิลลี่ร้องครางๆ ซึ่งก็เป็นปกติอยู่แล้ว
เพราะเวลากลางคืน ถ้าหนูหิวนม หนูจะไม่ร้องไห้ แต่หนูจะครางอือๆ
แกว่งมือไปมา พร้อมทั้งถีบขาเป็นพัลวัน บางทีถ้าไม่หิวมาก หนูก็นอนต่อได้
แต่ถ้าหิวจริงๆ หนูก็จะครางเสียงดังใหญ่ จนไม่ไหวถึงร้องไห้
แต่ทุกครั้งที่ผ่านมา แม่ได้ยินเสียงหนูครางดัง แม่ก็ลุกไปดูหนูแล้วล่ะ


ย้อนกลับเข้าเรื่องเลยกันเลยดีกว่า เช้าวันที่ 10 แม่ก็ได้ยินเสียงหนูครางอือๆ
แม่ตื่นขึ้นมาดูนาฬิกา ตอนนั้น ตี 3 เป๊ะ แม่รอสักพักหนูเงียบเสียงลง
หนูนอนหลับต่อต่อ แม่ก็เลยนอนต่อ ไม่ได้ลุกขึ้นมาดูหนู


สักพักใหญ่ ไม่รู้นานแค่ไหน เพราะแม่หลับ แม่ได้ยินเสียงหนูครางดังใหญ่
แม่ก็เลยลุกไปดู คาดว่าคราวนี้หิวจริงๆแล้วแหละ เพราะกินครั้งล่าสุดก็ตอน 2 ทุ่มกว่าๆแล้วนี่นา


เปิดไฟหัวเตียง แล้วก็จะเอามุ้งที่่ครอบหนูออก
ก็สงสัยว่าเอ๊ะ อะไร ทำไมมันมีอะไรแข็งๆ มาทิ่มๆตรงท้องแม่
แม่เริ่มตกใจ ในใจตอนนั้นคิดว่า เป็นหัวหนูรึป่าวเนี่ย ???


แม่ไม่รอช้า รีบเอามุ้งออก ภาพที่เเม่เห็นนั้นทำให้แม่ตกใจ อึ้งกิมกี่
ว่า ... "ลูกข้ามาอยู่ในสภาพนี้ได้ยังไงกันเนี่ย" ..."หนูดิ้นได้ขนาดนี้แล้วเหรอ"
ตาายละหวาา หนูเกือบตกเตียง!!!! แม่เกือบทำหนูตกเตียงแล้วเหรอเนี่ย !!!!!!!



สภาพที่เห็นเป็นดังนี้

images by uppicweb.com
Thanks: ฝากรูป
หนูนอนขวางกับเบาะนอนของหนู
ส่วนไอ่แข็งๆที่โดนพุงแม่คือเท้าหนูนี่เอง เท้าหนูเลยขอบเตียงมาด้วยนิดนึง




แต่จริงๆหนูควรจะนอนแบบนี้

images by uppicweb.com
Thanks: ฝากรูป



ปกติแม่จะเอาเบาะนอนหนูมาไว้ตรงใกล้ๆขอบเตียง ให้หนูนอนบนเตียงคนเดียว
ส่วนแม่นอนที่นอนข้างล่าง เพราะจะได้ลุกเปิดไฟง่ายๆ แต่ช่วงนี้หนาว เลยเขยิบเบาะหนูไปไว้ตรงกลางๆเตียง

ถ้าเบาะหนูอยู่ริมเตียง แม่ไม่อยากคิดเลยว่าจะเป็นยังไง หนูจะตกเตียงรึป่าว แม่ก็ไม่รู้เหมือนกัน
นี่ขนาดหนูยังไม่ถึง 2 เดือนยังดิ้นมาอยู่แบบนี้ได้ แล้วอีกหน่อยจะขนาดไหนกันละเนี่ย


ลิลลี่....แม่ขอสาพภาพผิดกับหนู แม่รู้สึกผิดมากๆจริงๆ

ที่ตอนตี 3 แม่ไม่ได้ลุกขึ้นมาดูหนูว่านอนยังไง

แถมแม่นอนหลับเพลิน จนไม่ได้ยินหนูร้องครางๆตั้งแต่ตอนแรกๆ ปล่อยให้หนูนอนดิ้นจนมาอยู่ในสภาพนี้ได้

แม่สัญญาว่าต่อจากนี้ ต่อให้ง่วงแค่ไหน
ถ้าได้ยินหนูคราง แม่จะลุกขึ้นมาดูหนู





Create Date : 11 มกราคม 2554
Last Update : 17 มกราคม 2554 21:31:28 น.
Counter : 725 Pageviews.

5 comments
  
เป็นกำลังใจให้ค่า ลิลลี่น่ารักมาก แก้มยุ้ยเลย
โดย: ก้อย (lonelygirlzaza ) วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:22:16:20 น.
  
สวัสดีค่ะ

ขอให้สุขภาพแข็งแรงค่ะ
โดย: LoveTurJang วันที่: 12 มกราคม 2554 เวลา:11:48:20 น.
  
จับคว่ำเลยคะ

จับคว่ำ

จะได้ดิ้นเร็ว ๆ ดิ้นดี ๆ คอแข็งเร็ว คว่ำเองเร็วนะคะ

เร็ว ๆ เข้า

โตขึ้นท่าทางจะนอนร้ายกาจขไม่เบาเลยน้า

ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้แม่อาเดียวด้วยน้า
โดย: ปันฝัน วันที่: 16 มกราคม 2554 เวลา:23:45:41 น.
  
ลิลลี่จ๋า พึ่ง 2 เดือน ดิ้นเก่งขนาดนี้แล้วหรอเนี๊ยะ... แต่ยังโชคดีนะคะที่น้องไม่ตกเตียงไป...ตอนเดือนที่ 2 กว่าๆ ติวเตอร์ก็ตกโซฟามาแล้วค่ะ ตกใจเหมือนกัน คราวนี้คงต้องมีอกกั้น หรือระวังมากกว่านี้ แต่การตื่นมาตอนดึกๆ นี่ลำบากเหมือนกันค่ะ เอาใจช่วยคุณแม่นะคะ
โดย: Oujang วันที่: 17 มกราคม 2554 เวลา:9:14:04 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะค่ะ

น้องลิลลี่น่ารักมาก ๆ เลย แก้มยุ้ยเชียว

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะค่ะ สู้ ๆ
โดย: lelhibaby วันที่: 17 มกราคม 2554 เวลา:9:47:32 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมาน้อย-หมูหวาน
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]